Thoắt cái là đã gần đến ngày tổ chức lễ cưới rồi.
Minji và Hanni đã đặt chân đến thiên đường nghỉ dưỡng của thế giới. Phải nói là ở đây rất đẹp. Biển xanh, gió mát, không còn từ gì ngoài tuyệt vời để miêu tả đất nước này.
Sau khi đáp máy bay xuống thủ đô Malé, hai bạn lớn di chuyển ra resort ở ngoài đảo luôn. Các thành viên và quan khách đám cưới cũng đã đến đây trước rồi. Vừa bước vào cửa resort là có cả 1 dàn nhân viên ở đó chào đón rất nồng nhiệt, họ chơi trống và vỗ tay hát chào mừng các vị khách mới đến.
Lễ cưới của hai bạn sẽ được tổ chức trên bãi biển của resort đó, và vì là tổ chức chung với ngày kỉ niệm ra mắt lễ cũng sẽ hơi lớn hơn một chút.
Sau khi về phòng cất đồ xong xuôi, 2 bạn đã đi gặp 2 bên gia đình để cùng trò chuyện rồi cùng các thành viên đi ngắm hoàng hôn trên biển. Hoàng hôn đẹp lắm, lúc đi còn có mấy bạn cá heo nhảy lên nữa. Kết thúc chuyến đi rồi về phòng sau một ngày vui chơi, 2 bạn chia ra các phòng để chơi ngày độc thân cuối cùng. Dù gì từ ngày mai cũng gọi là có người ở cạnh rồi, phải xả láng một ngày đã chứ.
Sáng ngày hôm sau cả đoàn dậy khá muộn (vì đêm qua mải chơi quá). Cũng may là lễ cưới diễn ra vào khoảng chiều tối nên cũng không quá lo lắng. Sau khi dùng bữa trưa xong thì Hanni và Minji tách ra để chuẩn bị cho lễ cưới, và từ giờ cho đến lúc đó, Minji sẽ không được nhìn thấy bé thỏ của mình nữa.
Lễ đường đã được các nhân viên resort chuẩn bị ngoài bãi biển khá đơn giản những cũng rất đẹp. Vì là Newjeans nên chủ yếu lễ đường được trang trí bằng các quả bóng bay màu xanh và trắng.
Minji hôm nay mặc 1 cái áo sơ mi trắng cùng quần short, trông cứ như đi chơi biển ấy chứ chả giống tổ chức lễ cưới gì. Nhưng biết làm sao được, cả hai bạn lại đều muốn mặc như thế, vừa thoải mái mà lại có không khí bãi biển. Các quan khách đến dự cũng mặc những bộ đồ giống thoải mái chứ không cần phải mặc vest hay váy tiệc gì cả.
Lễ cưới bắt đầu. Hyein khuấy động bầu không khí bằng cách kêu mọi người hãy cho một tràng pháo tay thật to để bắt đầu buổi lễ
- Kính thưa tất cả các quan khách có mặt trong buổi lễ ngày hôm nay, hôm nay là một ngày rất đặc biệt với chúng ta, không chỉ là buổi lễ đánh dấu 7 năm Newjeans thành lập, mà còn là lễ cưới của hai thành viên Hanni và Minji. Xin quý quan khách hãy cho một tràng pháo tay thật nồng nhiệt để chào đón cô dâu Minjiiiii
Sau màn giới thiệu dài dòng đó là tiếng hú hét của Haerin và Dani ở bên dưới. Các quan khách vỗ tay rào rào rồi từ phía dưới sân khấu, Minji từ từ bước lên.
- Trước khi gặp vợ tương lai thì chị có muốn chia sẻ điều gì với mọi người không ạ? - Hyein quay sang hỏi thầm
- Không, tí chia sẻ sau
- Và bây giờ hãy cùng chào đón cô dâu Hanni nàooo
Hanni từ từ bước vào lễ đường. Cô mặc một chiếc váy màu trắng dài đến đầu gối, tay cầm 1 bó hoa và tóc thì được búi lên gọn gàng. Khoảnh khắc nhìn thấy vợ tương lai của mình Minji không khỏi hồi hộp. Dù đã ở bên nhau từ khoảng thời gian ra mắt nhưng không hiểu sao bạn gấu cứ như lần đầu tiên được gặp bạn thỏ ấy.
Sau khi Hanni đã đứng cạnh Minji, Hyein hỏi
- Hai chị có thể chia sẻ cảm xúc hiện tại cho mọi người cùng biết được chứ.
- Trước hết thì em rất cảm ơn mọi người hôm nay đã đến dự lễ cưới của chúng em. Em thực sự rất vui và hạnh phúc vì bây giờ em đã có vợ rồi, không còn lo bị ế nữa - Minji lém lỉnh chia sẻ
Các quan khách có mặt ai cũng cười trước câu nói đó. Hanni quay sang lườm yêu bạn gấu rồi quay xuống chia sẻ.
- Hôm nay là một ngày đặc biệt đối với con và Minji. Trước hết thì con xin cảm ơn bố mẹ (của Minji) vì đã sinh bạn ấy ra, để con có một người vợ tuyệt đẹp như thế này. Con cũng cảm ơn giám đốc và các anh chị nhân viên vì đã giúp đỡ bọn con chuẩn bị lễ cưới thật chu đáo. Và cũng cảm ơn Newjeans, vì nếu không có Newjeans thì con chắc chắn sẽ không thể gặp được Minji và đứng cùng bạn ấy như thế này.
- Được rồi màn chia sẻ của 2 chị rất ấn tượng. Vậy bây giờ chị Minji có muốn hứa gì với vợ không nào?
- Tuy không phải là một người sến sẩm nhưng tớ có thể hứa với em rằng mỗi khi thức dậy vào sơm mai em sẽ luôn cảm thấy bình yên. Dù ngày hôm qua có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa thì nếu em không bỏ mặc tớ thì tớ tuyệt đối sẽ không bao giờ bỏ rơi em, dù có đâu đớn thế nào tớ cũng sẽ khiến em cười thật nhiều và kể cả hai chúng ta già đi thì tình yêu của tớ đối với em luôn nguyên vẹn như ngày đầu tiền và tớ cũng chỉ muốn nói "tớ yêu em rất nhiều" (câu này do nhỏ bạn tui nghĩ không phải tui nghĩ nha mấy bồ)
Minji nói dài, khuôn mặt căng thẳng như đọc diễn văn trước toàn thể dân chúng khiến mọi người một lần nữa phì cười vì sự đáng yêu của cặp đôi. Hanni cũng phải lén quay mặt sang chỗ khác che miệng cười để Minji không phải cảm thấy xấu hổ. Tuy câu đấy hơi sến nhưng vì là Minji nói nên Hanni lại thấy nó rất dễ thương.
Sau khi đã cùng mọi người cười xong, Hyein quay xuống dõng dạc tuyên bố
- Vậy từ giờ hai chị chính thức là vợ của nhau. Mọi người hãy cùng nổ một tràng pháo tay thật lớn để chúc mừng nàoooooooooooo.
Cả lễ đường rộ lên những tràng pháo tay thật lớn. Minji quay qua ốm lấy cô vợ của mình rồi thì thầm vào tai vợ mà nói nhỏ:
- Dù cho sau này có già đi đến mất trí nhớ, tớ vẫn muốn cùng em sống hạnh phúc đến suốt phần đời còn lại.
-----------------------------------------------------------------------------------------------
Happy birthday Lee Hyein 🎊🎊🎉🎉🎉
21/04/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
tớ muốn đi cùng em trong suốt khoảng thời gian còn lại
Short Storydù sau này có già đến mất trí nhớ, tớ vẫn muốn cùng em sống hạnh phúc đến suốt phần đời còn lại