Author: Shake (Tái ngộ với mọi người nè!!! )
Wattcode: 1334730
Pairing: Vũ như Cẩn -Luôn là Yulsic couple!!! và một ít các couple khác.
Note:
Mượn tạm một số cốt truyện nổi tiếng nha mọi người: Goong, Pasta (Taiwan), BOF (Korea).
Đây là fic thứ ba của Shake...vẫn là mô típ cũ...Công chúa following Black Pear và viết bồi thêm nên mọi người từ chọn trang và % để đọc nhá!!!
Các fic của Shake thường có liên quan đến nhau cả, thành ra nếu có chi tiết nào đó không hiểu phiền các bạn liên hệ các fic kia sẽ hiểu thôi!! Đó là Style của mình mừk!! ^^
Mọi người ủng hộ cho nhé!! Thanks!!!
And now...Ah ..go..go...go~~~
-----------0o0----------
Chap 1:
....Seoul...8:00pm..Tại Night Club 2S....
Trong tiếng nhạc ồn ào của Tầng V.I.P, một cô gái xinh xắn, thánh thiện đang...đưa chân...
ĐẠP...
...VÀO MẶT
..Một vệ sĩ của Night Club... (Hành động trái ngược với ngoại hình!!! >.<).
-Xin lỗi tiểu thư! Nhưng tiểu thư có thể cho tôi biết bọn họ đã làm gì cô không ạ? -DongHae quản lí 2S tầng 3 đang cúi người thật thấp trước cô gái.
-Sao? Sợ rồi sao? Các người nghĩ mình là ai mà dám cản đường Seo tiểu thư chứ hả? Có biết đây là ai không? Đây là tiểu thư Seo Joo Huyn...ái nữ của Seo chủ tịch..người sẽ thừa kế toàn bộ tài sản của gia tộc Seo- gia tộc nắm trùm trong ngành Hàng không Đại Hàn ta đấy! -Hana-trưởng đội vệ sĩ của Seo Huyn trợn mắt nhìn Dong Hae.
-Xin lỗi tiểu thư...Bọn họ là nhân viên mới không biết rằng cô vừa về nước ạ! Mong cô bỏ qua cho! Thay mặt bọn họ tôi thực sự xin lỗi tiểu thư! -DongHae cúi đầu liên tục.
-Tưởng xin lỗi là xong sao? -Hana dữ tợn nhìn đám nữ vệ sĩ phía sau mình ra hiệu.
Lập tức cả đám xấn tới một bước nhưng...một giọng nói nhỏ nhẹ vang lên.
-Mọi người không được bất lịch sự...Chờ đã! Chúng ta không thể làm liên lụy đến người vô tội. -Là Seo tiểu thư, người vẫn im lặng từ nãy đến giờ.
-Cảm ơn...Seo..tiểu thư ạh!!! -DongHae lắp bắp.
-Tiểu thư! Chẳng lẽ bỏ qua vậy sao? Đám hỗn láo này đã làm bẩn mũi giày của cô kia mà! -Hana nhìn SeoHuyn trừng trừng.
Nhẹ mỉm cười, Seo Huyn tiểu thư phất tay ra hiệu cho đám vệ sĩ.
-Ngoại trừ người quản lí lịch sự này ra....tất cả...xử lí hết đi...
Nhanh như cắt, mệnh lệnh vừa ban hành, cả nhóm những cô gái mặc vest đen lao tới đánh tới tấp vào đám vệ sĩ của club một cách không thương tiếc. Bỏ lại quản lí DongHae xanh mặt không dám nhìn và hai chủ tớ : Tiểu thư Seo Huyn và cận vệ Hana cười toe nhìn ra.