Part 27 <short interesting thing about alex>

20 0 0
                                    

(AN: wala lang to trip ko lang to...kasi nainip ako kanian..be patient muna kayo ha medyo matagal pa ako makaka UD nang matino kasi busy na eh hell na kasi kaya pagtiyagaan muna itong tinotopak na si ALEX. Mine-mental kasi ang author kaya mine-mental na rin ang bida.

Enjoy loves :D )

Alex’s POV

<TOPAK mode>

“letseng buhay to ano ba ang init init!”

sigaw  ko eh pano ba naman kasi ang init init ng kwarto ko, sira ata tong letrseng aircon na to!

Letse talaga!

“letse! Letse! Letse!”

Siguro nagtataka na kau kung bakit ako letse ng letse nuh?

Kasi ganito yun yung letseng kaibigan kung letse nag aya ng lunch biglang e cacancel eh hindi pa naman ako kumain yun magka-cancel sa  last minute?! 

“Letse talaga kainis!!!!!”

Oo nga pala beware sa akin pag tinotopak, wala akong kinikilala pag mine-mental ako lahat ng tao kaaway ko.

“Mai-…”

Tugshhhhh

Click

Oh, kung hindi niyo alam yung tugshh at click explain ko

Si Kuya Alfre yung pumasok at mukhang may kailangan bago pa niya natapos ang pangalan ko binato ko siya ng baso , kaya lang hindi tumama sa kanya kundi sa ding ding, yung yung tugshhh, yun namang click sound ng door yung pagsara ni kuya.

Sabi ko naman diba pag mine-mental ako wala akong kilala, war ko lahat.

Alam na nila kuya yun, bata palang ako ganito na ako, mabait naman ako most of the time, chos!, haha pero may times talaga na ewan, hindi rin to maipaliwana ng psychologist ko, oo may psychologist ako, dahil sa paminsan minsang pag memental ko.

“letse talaga ang init init!”

Maka lipad nga sa bahay na to, ang init walannghiya!

hmmp…kaya ayun matapos ko na magbihis ng sando lang naman yun bang white yung dating sinusuot sa ilalim ng blouse ng uniform nung elemtary, at naka tattered short tska tsinelas, huyyy atleast ha medyo mamahalin tsinelas ko, di ko lang alam brand nito bsta ba yung 2k ang pair, punta akong SM, hehe sabi ko nga mainit kaya magpapalamig.

Pagpasok ko ng SM, lumamig na ulo kasi d na masyaddong mainit...syempre bumili muna ako ng quickly...bagong fave ko kasi yun eh...masarap sya actually try niyo paminsan minsan. 

Tapos ng quickly...libot libot..punta ng sports section bili ng new helmet.

puntang national bookstore bili ng kahit anong libro.

puntang .....weeeetttt asan naku ? (>  >)  (<  <) nawawala na naman akeeettchhh...

haaayyy nku...liko.liko.ikot.ikot.liko ulit.

yunnnn ooooohhh Max! makakain nga.

tapos kumain labas...busug na busug na talaga ako

ikot.ikot.ikot.liko.liko.liko.liko. 

(by the way yung nangyayari jan sa itaas para lang kinakausap ni Alex ang sarili niya , pero hindi yan tralaling ha, naiinitan lang talaga siya at mine-mental)

The Rebel GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon