Lâu ngày gặp lại (H+) (ノ' з ')ノ

2.2K 94 4
                                    

-Ah...
Âm thanh vang vọng trong căn phòng ánh sáng  mập mờ, nam nhân tóc đỏ cứ không ngừng rên rỉ tiếng em trai mình, Itoshi Sae, thiên tài bóng đá Nhật Bản, là tài năng mới của giới bóng đá giờ đây lại đang hoan dâm cùng em trai mình. Rin là em trai của anh, từ nhỏ Rin đã luôn ngưỡng mộ trước anh và cho dù khi lớn lên bị người anh coi như cái gai trong mắt thì cậu vẫn nhen nhóm một thứ tình cảm nhỏ nhoi với anh trong lòng.

Em dán chặt mắt vào đôi môi của anh, đôi môi nhỏ nhắn đang kìm nén hơi thở gấp gáp cùng sự hoảng loạn khiến em không kìm được mà hôn anh. Chiếc lưỡi luồn lách quấn chặt lấy lưỡi của Sae, tham lam rút cạn nước dãi của anh mà còn dai dẳng khuấy đảo khoang miệng, khiến anh trở cạn sức lực mà mà nhìn Rin. Đôi tay nhẹ nhàng rũ bỏ từng tấc vải trên người anh trai, lộ ra nước da trắng muốt, mịn màng được anh chăm sóc cẩn thận.

Rin đặt anh hai xuống giường, để anh nằm úp xuống làm lộ ra vòng eo thon thả cùng cặp đào căng mọng. Cậu cũng cởi bỏ chiếc áo của mình, để ra thân hình cường tráng hơn so với anh trai, mắt Rin liếc nhìn hậu huyệt nhỏ bé, vô thức mà đưa tay chạm vào, mân mê chọc giỡn khiến lỗ hậu từ từ rỉ nước.

Ngón tay khẽ khàng đâm sâu vào trong lỗ huyệt đỏ hồng của anh, lép nhép tràn ra dịch ngọt khiến em trai nhỏ không hoang phí mà đưa lên liếm láp. Ngón tay của cậu vừa đâm sâu vào trong  anh, nghịch ngợm khuấy đảo người anh, chốc lại chọc lên điểm G của anh khiến anh sướng điên người. Lại liếc nhìn mặt anh hai. Em trai nhỏ của anh, Itoshi Rin là một người mang sắc xanh lạnh lùng, tuy luôn đối xử một cách vô cảm với mọi người nhưng lại luôn yêu quý mà nghe lời anh trai mình.

Lỗ huyệt nhỏ bé tham lam mút chặt ngón tay thô ráp Rin, khiến cho Rin vô tình làm nhỏ dãi xuống mông của anh trai, là cái tật hay lè lưỡi của Rin. Đôi tay thành thục đâm chọc hậu huyệt bé nhỏ làm cho Sae sướng điên người, anh cứ rên rỉ liên hồi khiến cho Rin không thể kiềm chế được bản thân mà không ngừng đâm sâu vào bên trong.

- "Ưm..m..mư..ah..Rin...à.." Sae thều thào gọi em trai bé bỏng của mình, tiếng rên đan xen cùng hơi thở gấp gáp kèm theo biểu cảm hứng tình trên khuôn mặt khiến cho Rin càng thêm nứng hơn.

-Nii-chan!

- "Nii-chan, Rin nhớ nii-chan rất nhiều mà nii-chan cứ chơi với thằng râu dế chết tiệt đó v?"

Cậu em trai nhỏ vừa mân mê hậu huyệt vừa nũng nịu tra hỏi anh hai nhưng chỉ nhận lại tiếng rên rỉ của anh hai khiến cho em nhỏ không chịu được mà vồ vập liếm lấy lỗ hậu. Trong cơn mê man bỗng cảm nhận được sự ướt át ở phần phần dưới khiến Sae giật thót, sung sướng mà rên lên một cách dâm dục.

-"Kyah!!..Mày làm cái..gì vậy hả...?" Anh kêu lên, khoái cảm dồn dập dội thẳng vào tâm trí anh khiến cho anh không còn chút sức lực để phản kháng. Chiếc lưỡi hư hỏng khuấy đảo bên trong Sae, liếm mút vách thịt non mềm bên trong không thương tiếc, tâm trí cậu nhóc non nớt bây giờ chỉ thèm anh trai mình, cậu muốn anh là của cậu, không phải bất cứ ai anh chỉ là của của mình Rin.

- "Ưm..ư..mm..ưm...ah.." Anh kêu lên trong sung sướng, chiếc lưỡi hư hỏng của em trai uyển chuyển lục lọi mọi thứ trong mông, hít hà mà cảm nhận lấy mùi hương quyến rũ từ dịch ngọt. Rin mân mê bờ mông của anh trai trong sự mê muội, má của cậu giờ đã đỏ ửng như trái cà chua, thầm trách móc tại sao anh trai lại ngon đến mức này nhỡ có ai đó hãm hại anh thì cậu cũng không biết phải làm sao. Anh cam chịu khoái cảm dồn dập đến từ thân dưới, bất giác đã cầu xin em trai.

" Rin..." Sae khó khăn cất tiếng nói.

"..d..Dạ.?" Thấy anh hai gọi tên khiến em nhỏ bất giác mà trả lời một cách ngoan ngoãn.

-"Chậm..chút...ah..a..h...." Anh nỉ non kêu lên, mắt anh trở nên mơ hồ, mặt đỏ ửng lên do hưng phấn, khoé môi mím chặt lại cố gắng ngăn âm thanh thoát ra.

-"A..hh..h.hah...hhh..Rin...n." Sae cố gắng gọi em mình.

-Ưm...? Rin đang mải mê ngấu nghiến lỗ huyệt bỗng nghe thấy anh trai đang gọi tên mình.

-Dừng....lại..mau..Rin...m..nm..mm.
Anh hai khó khăn kêu gọi em trai nhỏ bỗng giật mình khi bị chặn lại, là Rin. Em trai nhỏ của anh từ khi nào đã tiến sát gần đến anh mà khoá chặt đôi môi anh lại, quấn lấy lưỡi anh rồi từ từ cảm nhận vị ngọt trên môi anh, như vị mật mía, ngon và ngọt.
Nhẹ nhàng thì thầm vào tai anh: "Nii-chan, em cho vào nhé?"Rin khẽ giọng hỏi anh hai, mong chờ sự đồng ý vì sợ lại khiến anh đau lòng.
Tâm trí anh quay cuồng, gắng gượng nhìn lấy em trai mà trả lời một cách khó nhọc : "ừm...m.."
Nghe anh đồng ý khiến Rin nhanh chóng lột đi chiếc quần đang chứa đựng cự vật to lớn, thằng nhỏ của em sưng tấy đã dựng đứng từ khi nào. Rin nhẹ nhàng kéo lớp bao quy đầu xuống, đôi mắt láo liên nhìn chằm chằm vào anh trai, nước dãi chảy ra thèm thuồng, mặt đỏ rực như trái cà chua.

Cuộc vui chỉ mới bắt đầu ~
              ________________________
Còn tiếp...

[R18] Anh em nhà ItoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ