Anh là anh của em...
.
.
.
Rin luôn yêu anh trai mình, tình yêu mà em không nhận ra nó đã đi sai hướng. Rin thích ngắm nhìn anh toả sáng trên sân khấu, luôn mong muốn tài giỏi như anh. Rin luôn nói rằng muốn chiến thắng anh, nhưng chưa hề nói ra là em luôn muốn chiến đấu cùng anh. Rin yêu anh sâu đậm, nhưng anh lại đạp đổ ước mơ của hai ta làm em đau lòng, nhưng em vẫn có chấp yêu anh, chỉ mong anh đừng bỏ rơi em. Rin yêu anh lắm, yêu cái cách anh xoa đầu, yêu lý tưởng bóng đá của anh, yêu amh đến ngu muội để rồi lý trí đưa em lên giường với anh, quả thật em chỉ luôn nghĩ đến việc đánh bại anh khiến cho tình yêu của em vô tình bị lu mờ để rồi trỗi dậy."Rin..?"
Bị tiếng gọi của anh kéo về thực tại, anh quay lại nhìn em bằng vẻ mặt khó hiểu, liệu em trai bé bỏng đã chịu dừng lại thú tính của mình?
"Tch.." Em đưa tay vuốt lại mái tóc. "Nii..liệu Nii có thật sự muốn em tiếp tục không ạ?" Cậu nhóc e ngại hỏi cho dù con cặc em đã cương cứng, mắt em ngại ngùng nhìn anh chờ tiếng phản hồi.
Anh nghe thấy câu hỏi của em trai làm dao động, anh thật sự đã cầu xin em đừng tiếp tục nhưng bây giờ lại khó xử trước cơ thể đang thèm muốn em nhỏ, lại kèm theo con hàng khủng của em khiến anh chỉ đành đồng ý.
"Tùy mày...nhanh lên..." Lời anh vừa cất lên khiến Rin sóc lại tinh thần, em chầm chập nâng hông anh hai lên, nhẹ nhàng nâng niu anh như báu vật. Cặp giò của anh được lấy làm điểm tựa, cố định bờ mông kia ngạo nghễ hướng lên trời. Em ngước nhìn anh, đôi mắt xanh màu ngọc mà cả hai mang, mái tóc hung đỏ của anh xoã ra mà rũ xuống, đôi môi mấp máy chờ em. Tất cả đều khiến em vui, em tiến gần đến mặt, bóp lấy chiếc má mềm mại mà kéo anh vào một nụ hôn sâu.Em chầm chậm cảm nhận lấy bờ môi mềm mại ấm nóng của anh, nó mang vị đào của son dưỡng, thoang thoảng nhưng lại hết sức quyến rũ. Em chầm chập đưa khúc thịt vào trong anh, đầu cặc chạm vào vách thịt non mềm, hút chặt lấy mà mút liên hồi, khác xa với tưởng tượng của anh, em chỉ nhẹ nhàng thúc từng cú yêu thương, đem theo bao nhiêu yêu thương thầm kín bấy giờ mà thổ lộ hết ra. Sự nhẹ nhàng của Rin khiến cho anh cũng dần đắm mình vào trong khoái cảm mà quên đi thực tại, anh được Rin yêu thương và bao bọc khác xa so với những gì mà anh đã nghĩ. Miệng anh không kìm được mà phát ra những tiếng ú ớ, cả người phát run lên vì sướng, ngậm chặt lấy khúc thịt của em trai nhỏ.
"Mm..."
Anh hổn hển kêu lên, chiếc lưỡi nhỏ cũng lè ra do những khoái cảm mà Rin mang lại, cây thịt chầm chậm ra vào mà anh lại muốn vắt sạch. Anh khẽ kêu lên khi em lại thúc nhẹ vào sâu, Rin không ngừng tăng tốc dập mạnh vào trong khiến anh sung sướng mà kêu lên.
Hai người cuốn lấy nhau suốt 45 phút thì Rin đã ra, em bắn sạch tất cả vào trong anh trai mình, dòng dịch ấm nóng của em tràn ra bên ngoài vì quá nhiều. Bỗng anh nhận thấy có thứ gì đang đè bẹp anh, quay lại thì đã thấy em trai mình đã thiếp đi từ khi nào."A...ngất rồi...."
Sae đẩy em ra khỏi mình, chăm chú nhìn vào khuôn mặt xinh đẹp mà cảm thán "thằng nhóc này...". Anh mặc kệ Rin mà nằm ngủ, anh đã bị mần trong suốt thời gian qua cũng đủ để anh cần được nghỉ ngơi rồi. Hai anh em cùng chìm vào giấc ngủ trong đêm tối muộn.
-----------------
Còn tiếp...
--------
(Tui viết pỏn như cặc ấy :))