Đốt Tình

745 35 0
                                    


'Cạch'

Tiếng mở cửa hiện ra một thân ảnh đàn ông cao lớn bước vào, trong bóng tối vẫn không thể lấp đi được phong thái quyến rũ nhưng cũng nguy hiểm của hắn, cặp mắt xanh sắc sảo lướt ngang khắp nhà như đang tìm kiếm gì đó, tuy nhiên lần này gã phải thất vọng rồi.

Vì chẳng còn gì ở đây cả...

Chẳng còn em ở đây nữa



*

'Cạch'

"Tôi đã về"

"Hmm, tôi nên phạt anh thế nào đây nhỉ?"

"Trễ năm phút"

"Năm phút đó lại làm tôi không vui đâu đấy"

Bờ môi xinh còn vương chút non tơ lướt khẽ trên đôi môi mỏng băng lãnh.

Hắn chỉ khẽ cười, tay ôm lấy mái đầu ngắn màu trà đầy yêu chiều , cúi thấp một chút để hôn nhẹ lên cổ người thiếu nữ đầy gợi tình.

"Vậy để tôi chuộc lỗi ngay với em, được không?" Hắn nhếch mép hỏi trêu ghẹo.

"Xấu xa... cái này được lợi cho anh thôi." cô gái lọt thỏm trong vòng ôm của gã cao lớn kia thờ ơ đáp trả, thoáng chút ửng hồng hai bên gò má trắng mịn.

Tiếng cười đôi nam nữ trêu chọc nhau khẽ vang mãn nguyện, và cũng thật may không ai thấy họ lúc này.

Sẽ thật sự có thảm hoạ nếu có ai biết được cô bác sĩ kiêm nhà khoa học thiên tài và Sát thần tàn độc của tổ chức ngầm khét tiếng đang yêu nhau.

Dù là cách họ yêu thật tình chẳng giống những cặp đôi bình thường ngoài thế giới kia...

Không ngọt ngào

Không lãng mạn

Không hoa mỹ

Không phải những lời chuốt mật

Không hẹn hò giữa ánh nắng mặt trời dịu dàng và dòng người đông đúc.

Vì cô không phải cô gái trẻ thân phận bình thường

Vì hắn không phải là gã đàn ông dịu hiền ấm áp có thân phận bình thường

Nhưng

Họ vẫn dành mỗi đêm cho bữa tối do cô gái cố ý chuẩn bị thêm

Hắn vẫn chờ đợi sau đêm muộn cô tan làm ở viện nghiên cứu

Họ cùng đi dạo kín đáo quanh vùng biển đêm trong lành.

Họ dành cho nhau cái ôm chặt nồng nàn sau những chuyến nhiệm vụ cả tháng trời.

Họ nằm cạnh nhau, trần trụi và thành thật, ngắm nhìn từng giọt mưa rơi dữ dội bên ngoài, nhìn ngắm từng vết hôn, vết sẹo chi chít trên đối phương.

Họ dành riêng cho nhau ánh nhìn quan tâm và cái cười khẩy đầy tình ý.

Ngày đó, họ vẫn có nhau.


***

'Cạch'

"..."

"Tôi cần anh cho tôi biết lý do về cái chết của chị tôi"

• Gin & Sherry •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ