12 giờ đêm.
Fourth giật mình tỉnh dậy, theo thói quen lăn sang lại phát hiện bên cạnh trống không. Em dụi mắt, mơ màng bò xuống giường xiêu vẹo đẩy cửa ra ngoài.
"Cốc cốc cốc"
Gemini ngẩng đầu nhìn về phía cửa, nhẹ giọng: "Vào đi."
Cánh cửa mở hé ra một khe tí xíu, Fourth thò đầu vào nhìn anh, hỏi nhỏ: "Bạn không ngủ hử?"
Gemini ngoắc ngoắc tay, chờ Fourth tiến vào rồi nhấc em ngồi lên sofa, một bên vuốt vuốt cây ăng ten chổng ngược một bên hỏi: "Anh làm bạn thức rồi à?"
Em lắc đầu, hai chân hai tay như con bạch tuộc cuốn lấy Gemini: "Ôm."
Gemini gỡ tay thằng nhỏ ra một hơi đặt người nằm xuống sofa rồi cúi xuống kéo chăn đắp lên người Fourth, chậc một tiếng: "Không ôm, nằm ở đây ngoan ngoãn ngủ, chờ một chút xong việc rồi anh đem bạn về giường."
Fourth ngoan ngoãn gật đầu.
Nửa tiếng sau, Gemini khép lại kịch bản trên bàn, duỗi người một chút rồi đứng lên bế thằng nhỏ ngủ quên trời quên đất trên sofa vào phòng.
Fourth bị bế lên khó chịu cựa quậy, đặt lưng xuống giường rồi vẫn không an phận lăn một vòng, mơ mơ màng màng nhìn người vừa nằm xuống.
"Bạn ơi, ôm."
Gemini đưa tay kéo Fourth ôm vào lòng, xoa má bạn bé vì tìm được đúng chỗ để ngủ mà thoải mái ngáp một cái, khẽ thủ thỉ: "Thích anh lắm à?"
Em ngửa cổ lung tung hôn lên mặt Gemini, không mở nổi mắt ngáp thêm cái nữa.
"Yêu Gemini."
__________________________
"Gabriel có trận bóng, đá xong sẽ đi liên hoan kỉ niệm CLB nên tối tui về muộn đó nha"-Fourth khom người vừa xỏ giày vừa nói với người đang dựa vào cửa cầm khoá xe lắc lắc.
"Không được uống rượu."
Fourth chột dạ đảo mắt: "Kh-không uống đâu..."
Gemini lái xe đưa Fourth đến gần trường, tìm chỗ vắng người thả cậu xuống. Fourth tháo dây an toàn trên người, vẫy tay tạm biệt bạn lớn rồi mở cửa xe nhảy xuống.
"Fourth" - Gemini chăm chú nhìn cậu.
"Hả?"
Anh vỗ vỗ ghế phụ ra hiệu cho cậu quay trở lại. Fourth bật cười chui lại vào xe, Gemini ôm mặt thằng nhóc quay về phía mình, chu môi.
Đôi mắt đen láy loé lên một tia giảo hoạt, Fourth kéo tay anh qua hôn lên má người nọ một cái "chụt" rồi tông cửa chạy biến để lại Gemini ngẩn người trong xe.
Tâm tình Fourth vì trêu được bạn lớn nên đặc biệt tốt vừa hát vừa tung tăng vào lớp. Fiat thò cái cổ dài ngoằng ra lăn trườn bò toài lên bàn cậu, tò mò chọt neck thằng nhỏ: "Đá với Andrews vui vậy hả?"
"Vui chứ~"
Fiat chậc một tiếng: "Có phải mày có người yêu rồi không đấy?" - Thằng nhóc đang ngoác miệng cười lập tức cứng đờ, giật giật môi gõ đầu nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Harrow x St. Gabriel's
FanfictionTheo dòng sự kiện, với sự góp mặt của hai diễn viên chính đầy triển vọng "That Harrow kid" và "The hottest boy of Saint Gabriel". _____ Tương truyền trường St.Gabriel mà không tìm thấy hottest boi thì chạy sang Harrow mà hỏi. Còn nếu không thấy BM...