Khi hai người dạo qua cánh đồng hoa mặt trời bát ngát màu nắng hạ, tắm trong bể mùi hương hoa dịu êm, Sakura nghĩ mình đã lạc lối trong xứ sở thần tiên mất rồi.
Xứ sở thần tiên không có vị hoàng tử và cô công chúa yêu nhau, chỉ có hai cô công chúa là dành cho nhau những lời tuyệt ngọt nhất. Chaewon ấy mà, chỉ là công chúa của mỗi riêng Sakura này thôi.
Theo xứ sở thần tiên trong sách vở nói, nơi mà có vô vàn phép màu xảy ra, chúng có thể tự do bay lượn, biến hóa các vật thể chúng muốn.
Còn xứ sở thần tiên trong mắt Sakura là Chaewon. Chính em ấy đã làm phép màu để trái tim này sinh sôi nảy nở ra một dòng chảy tình yêu. Đôi mắt từng ngắm nhìn vô vàn vì sao, bây giờ chỉ thấy mỗi ngôi sao sáng rực mang tên "Kim Chaewon"
"Em ấy là bạn đồng hành, là ngôi sao, là tri kỉ. Hơn hết, tôi yêu em ấy thật nhiều.
Nếu không có Kim Chaewon, tôi sẽ mãi mãi tin thế gian này không có phép màu nào cả."
⋆
"Kim Chaewon."
Theo tiếng gọi mà em quay đầu lại, chợt vội bắt lấy ánh mắt ôn nhu mà đối phương dành cho mình.
"A! Chị về rồi à." - Chaewon đứng dậy bước tới vòng tay đang rộng mở, chui vào hít lấy hít để mùi hương của chị.
"Em có nhớ chị không?" - Sakura đưa tay lên sờ vào mái tóc mềm mượt của em rồi cúi xuống chút để có thể hôn lên trán em một nụ hôn nhung nhớ.
"Tất nhiên là có rồi, em nhớ chị đến phát điên." - Gương mặt Chaewon biểu lộ nụ cười xinh đẹp khiến Sakura không kiềm lòng được.
"Em đẹp quá..."
Lời nói nhẹ nhàng như gió bay cứ thế thốt ra từ miệng Miyawaki Sakura cô, em ấy nghe xong hơi cứng đờ lại nhưng rốt cuộc vẫn trở về với dáng vẻ ban đầu."Thôi nào, chị đừng bất ngờ khen em như thế, em thích lắm đó."
"Nhưng em đẹp thiệt mà."
"Chị!" -Em hét toáng lên, trời ơi chị đừng làm như thế mà biết em thích lắm không hả!?
⋆
"Nay mì hơi nhạt đó chị." - Chaewon ngồi ăn với cô, tay làm vội muỗng súp mì ramen, đột nhiên cảm thấy hôm nay nhạt hơn mọi ngày.
"Có à? Chị nấu theo công thức mọi ngày mà, em ăn thử bát của chị xem." - Nói xong Sakura đẩy bát ramen còn chưa kịp xơi của mình qua cho em người yêu.
Chaewon cầm muỗng lên và húp thử súp trong bát của chị : "Ừm... Sao em thấy nó vẫn nhạt ta?"
"Lạ vậy...?" - Sakura khó hiểu nhìn em. "Vậy mai chị sẽ bỏ thêm chút muối vào nhé."
"Dạ vâng..." - Chaewon có hơi lo lắng, là do vị giác của mình có vấn đề sao? Em hi vọng là do cô bỏ muối ít quá nên mới vậy...
⋆
"Em ăn bánh su kem không?"
Ngày hôm sau, trước khi đi làm, Sakura một tay xỏ giày còn mình thì quay lại hỏi em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Mặt Trời
Fiksi PenggemarFanfic chỉ là sự tưởng tượng của fan, hi vọng độc giả sẽ không mang đời thực của các idol vào. Parings: ||Ssamkkura|| Warning: OOC