CHAPTER 3
(THE EMO)--
EMO ?? bat nga ba tinatawag kaming EMO ng karamihan ??
Simple .We dont miggle to anyone . na hndi namin naiintindihan ang paguugali . we have the kindness na kami lang nakakaintindi .problems na kami lang ang makakasolusyon . at moodswing na kami lang ang makakaayos .
We dont share problems sa iba .kase kaya naman nmin . in short . we are independent people na ayaw na pinakekealaman.
They hate EMO .bakit ? Dahil iba kami manamit ?/ tss.. We simple dressed .describe on ourselves .
Why black suits? Coz black can cover all flaws among us . all anger we have .. All hurt we have. We live in in dark . coz darkness is our light to be brave on our own .
At bakit ang hair style nmin ay nakatakip sa mukha ?Coz we dont want people knpw what feelings we insert on our faces . ayaw namin na nakikita lahat ng emotions na kaya naming ilabas/ maipakita. At ayaw namin na namumukahan nila kami .
.
.
Btw . im XAVIER EVAN MARTINEZ..
galing sa mayaman pero magulong pamilya . separate ang papa ko at mama ko . may kapatid ako sa labas . (boy) pero ewan kung sino . dikopa sya nakikilala .Marami kaming pagaari .kahit itong school nato samin .di lang alam ng mga studyante dito na anak ako ng mayari .dahil ayoko rin na malaman nila . i hate attention.
We have banks ..resorts.. Hotel .amd bar .. Sila papa ang nagmamanage dahil ayoko pa .bata pako para magtrabajo jan.
May banda kami .pero sa bar pang namin kami kumakanta at nagpeperform .. Hilig kong magguitara .. Kaya pagnasa bahay lang ako . kumakanta ako at gumagawa ng kanta.
Kahit laki ako sa mayamang pamilya .ayoko ipakita sa lahat .hndi ako mayabang tao .mas gusto kong maging simple.
.
.
." preeee ! Andito ka lang pala .kanina pa kami naghihintay sayu " -jayden
" kaya nga .nahilo na kami .nakakita tuloy kami ng chix " -red
" true ! Pare sikat " - blueMga kaibigan ko sila ' semi EMO .. HAHAH d nmn talga sila EMO. Nkikigaya lng sken .mas astig daw kase .. Parehas kami ng mga personalities .kaya sila ang mga naging kaibigan ko .
" tss. Akala ko kase may klase " -.-
(...."). (=____=). (".....)
Blue. Jayden. RedGanyan mga mukha nila nung sinabi kong akala ko may klase
" DI NYO SINABI SAKEN !!!" bulyaw ko sa kanila . mga engot ee.! Alam nilang absent ako kahapon hndi man lang sinabi :-(
" pare nakalimutan namin ee" -red
"Tss . ou na jan . may klase pa tyu mamaya .kain na lang tayu " tumayu nako ..tutal 11:na . oras n para kumain ..
Dumiretso n kami ng canteen .
------
BINABASA MO ANG
lady in red
Fanficlady in red !!! watch out .. she's around you ?! she always there to protect you . even you dont see her she's been your angel for almost ten years she knows you . he knows always in you everytime someone trying to ruin you she always tell them t...