*nthh
Chương 3:
Phòng họp, tòa nhà trụ sở Liên minh thể thao điện tử Trung Quốc.
Du Minh Tương cất điện thoại, quay đầu nhìn Alpha bên cạnh, trong mắt không giấu nổi hân hoan rực rỡ: "Chủ tịch Tề, cậu ấy đồng ý rồi!"
Tề Hằng cười đắc ý: "Tôi đoán được cậu ấy sẽ đồng ý mà! Mấy năm nay tôi biết cậu ấy vẫn luôn chú ý đến "Thương Vương", trong nước còn có người khiến cho cậu ta không thể yên lòng được. Chiêu bài tình cảm của cô sử dụng đúng là quá đỉnh rồi. Chỉ cần cậu ấy có thể quay lại, mọi chuyện đều dễ tính hơn rồi."
Du Minh Tương cau mày, có chút lo lắng: "Nhưng, yêu cầu của Tiểu Vũ đưa ra chính là muốn huấn luận viên có quyền lên tiếng tuyệt đối, bất kể là phương thức tuyển chọn tuyển thủ hay an bài vị trí đánh chính, dự bị đều phải do cậu ấy định đoạt. Bên trên liệu có thể chấp thuận hay không? Việc này không chỉ liên lụy đến lợi ích cao tầng, chắc sẽ gây ra cuộc tranh cãi không nhỏ?"
Trong mắt Tề Hằng hiện lên một tia lạnh lẽo: "Chuyện này tôi sẽ tìm biện pháp. Đội tuyển quốc gia có quá nhiều vấn đề, đã đến lúc cần phải giải quyết tất cả rồi. Lần trước, các nhà tài trợ chi tiền để đưa mấy tuyển thủ ngôi sao vào đội, kết quả như nào? Thi đấu nát bét, thật cmn mất mặt!"
Du Minh Tương: "..."
Người được Tề Hằng gọi là "tiêu tiền vào đội" chính là Mạc Hàm Thiên - tay súng bắn tỉa chủ lực của đội tuyển Quốc gia, tuyển thủ giành được huy chương người mới xuất sắc nhất mùa giải League chuyên nghiệp, ID đăng ký đấu giải là 'Devil' cũng có nghĩa là Ma vương nên người hâm mộ cũng gọi cậu ta là "Quỷ bắn tỉa".
Mạc Hàm Thiên là một alpha, mới 18 tuổi, đẹp trai soái khí, trên Weibo có mấy chục triệu người theo dõi, sau lưng có vô số kim chủ ba ba, còn có câu lạc bộ sẵn sàng chi tiền để xây dựng hình tượng. Sau khi liên minh nhận được số tiền tài trợ khổng lồ cũng tỏ vẻ tuyên bố rằng : "Chúng tôi muốn tạo dựng hình tượng tốt đẹp về những tuyển thủ chuyên nghiệp", vì vậy cậu ta được bổ nhiệm làm "Đại sứ Thương Vương" quay chụp không ít quảng cáo tuyên truyền.
Mạc Hàm Thiên nhất thời nổi bật vô song, poster của cậu ta xuất hiện khắp phố lớn đến ngõ nhỏ, so với những minh tinh hàng đầu còn nổi tiếng hơn. Kết quả tại vòng loại giải đấu thế giới lại thi đấu đến nát bét. Không phải kỹ thuật không tốt mà do tâm lý không ổn định, mỗi ngày đều được fan khen ngợi, nâng lên quá cao làm cậu ta bị ảo tưởng, cứ nghĩ bản thân là thiên tài, thua hai trận ảnh hưởng đến tâm lý, mất bình tĩnh ngay.
Đội tuyển Quốc gia gặp khó khăn ở vòng bảng một phần nguyên do chính bởi không bảo vệ được vị trí ngắm bắn.
Tất nhiên, cuối cùng huấn luận viên Trương vẫn phải đội cái nồi này.
Huấn luyện viên Trương cũng rất khó khăn, ông ấy căn bản không thể quản lý được những tuyển thủ tâm cao khí ngạo kia, bị cư dân mạng mắng chửi chỉ đành phải từ chức để xin lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim Bài Huấn Luyện Viên - Điệp Chi Linh
Kurzgeschichten*nthh Tiến độ: một tuần tầm 3 đến 4 chương.