*nthh
Chương 4:
'Thương Vương là trò chơi đấu súng phổ biến nhất hiện nay, số lượng người chơi trên toàn thế giới đã vượt qua con số 1 tỷ, mỗi khu vực đều có một sever riêng. Trò chơi được thiết kế bao gồm vô số bản đồ như: rừng rậm, hoang mạc, núi tuyết, thành thị, hải đảo,... Hiếu ứng bối cảnh trò chơi rất chân thực, có thể làm cho người chơi tưởng chừng lạc vào tận thế ly kỳ, kích thích.
Là một tựa game lấy bối cảnh bắn súng, ' Thương Vương' có nhiệm vụ cốt truyện PvE rất phong phú, đồng thời cũng có hệ thống PvP phi thường công bằng, chính là 'Hệ thống xếp hạng lính đánh thuê'.
*PvP: PVP là từ viết tắt của thuật ngữ Player versus Player. Đây là chế độ chơi game giữa người và người. Tại đây, người chơi có thể thỏa thích thể hiện kỹ năng để so tài với người chơi khác
*PvE: Ngược lại với PVP chính là PVE, hay còn được hiểu là Player Versus Environment. Đây là chế độ cho phép người chơi hòa mình vào thế giới game qua các hoạt động, nhiệm vụ.
hiểu đơn giản là PvP là người chơi so tài với người chơi còn PvE là Người chơi tương tác cùng quái, nhân vật trong game,...
*Hệ thống xếp hạng lính đánh thuê: giống cơ chế đấu rank trong game.
Đấu trường lính đánh thuê - gọi tắt là 'Đấu xếp hạng', số điểm lúc bắt đầu người chơi có là 0 điểm.
Cấp bậc được phân như sau: từ 0-500 điểm gọi là 'Lính đánh thuê Tập sự' - cấp bậc Thực tập, 500 - 1000 điểm 'Lính đánh thuê Sơ cấp' - Sơ cấp, 1000 - 1500 điểm là 'lính đánh thuê Ưu tú'- cấp bậc Tinh anh, 1500 - 2000 điểm 'Lính đánh thuê Chuyên nghiệp' - cấp bậc Chuyên gia, 2000 - 2500 điểm 'lính đánh thuê Cao thủ' - cấp bậc Đại sư.
Nếu người chơi vượt qua 2500 điểm, bạn sẽ được thăng cấp thành 'lính đánh thuê Huyền Thoại' - cấp bậc Truyền kỳ, sẽ nhận được huy hiệu có màu vàng kim, tương đương cấp bậc 'Vương giả mạnh nhất' trong những trò chơi khác.
Ngoài ra còn có một cấp bậc vinh dự —— 'Thương vương'-vua súng.
Danh hiệu 'Thương Vương' là danh hiệu giới hạn top 100 người có điểm xếp hạng rank cao nhất trong khu vực sau mỗi mùa giải. Giống như tại khu vực Trung Quốc, mỗi mùa có hàng triệu người tham gia đấu xếp hạng vì vậy có thể thấy được độ khó để lọt được vào top 100 như thế nào.
Giang Thiệu Vũ bị ồn ào đến nhíu nhíu mày.
Đồng học, ngươi thanh âm phát ra có thể so ngươi thương pháp mạnh hơn nhiều.
Đây là muốn giọng nói phun chết đối diện sao?
Acc clone của Giang Thiệu Vũ không dùng để đấu rank cũng không kết thêm bạn bè.
Acc clone phủ bụi sau năm năm cuối cùng được kích hoạt, góc bên phải giao diện hiện lên rất nhiều thông tin từ hệ thống, tất cả đều là thông báo về các hoạt động, Giang Thiệu Vũ chỉ cần một cái nhấp chuột đã tắt tất cả thông tin sự kiện. Mở hòm thư ra, tất cả đều là quà người chơi trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim Bài Huấn Luyện Viên - Điệp Chi Linh
Short Story*nthh Tiến độ: một tuần tầm 3 đến 4 chương.