Chương 1

60 2 0
                                    

      *nthh

Chương 1:

8 giờ sáng, tại phòng khám bệnh  viện tư nhân California St. Paul.

      Một chàng thanh niên cao khoảng 1m80 chầm chậm đi vào thang máy.

      Người này mặc bộ đồ đen cùng áo khoác, trên đầu đội mũ lưỡi trai, mặt mang kính râm và đeo khẩu trang, từ trên xuống dưới kín không kẽ hở.

      Sau khi vào thang máy, người thanh niên bước vào góc, duỗi tay ấn chọn tầng 4. Chỉ thấy bàn tay kia trắng nõn thon dài, đầu ngón tay mượt mà được cắt tỉa chỉnh tề, đẹp đẽ. Tầng 4 là chuyên khoa tin tức tố Omega.

       - Ăn mặc thành như vậy, là minh tinh đúng không? - Người đứng cùng trong thang máy tò mò chú ý nhìn . Anh vẫn cúi đầu không để ý, chỉ đến khi nghe được thanh âm "Đinh" truyền đến, cửa thang máy mở ra, thanh niên mới lập tức đi ra ngoài, chỉ để lại cho những người bên trong một bóng dáng mảnh khảnh, cao lớn.

      Không khí tầng 4 ấm áp, hôm nay người bệnh cũng không nhiều. 

      Thanh niên mới từ bên ngoài đi vào, trên người vẫn còn vương vấn hơi lạnh của gió tuyết. Anh bước nhanh tới quầy tư vấn, thanh âm dường như cũng mang theo sự lạnh lẽo: " Xin chào, tôi là Giang Thiệu Vũ, có hẹn tái khám với bác sĩ Chu."

      Hôm nay, người trực khám ở chuyên khoa tin tức tố là bác sĩ Chu Dương - một omega nam, người Hoa, tốt nghiệp Tiến sĩ ngành y tại đại học  California, luận văn có liên quan đến nghiên cứu tin tức tố ABO.

      Mấy năm nay, Giang Thiệu Vũ đều tìm người này để khám bệnh, dần dần họ đã trở thành bạn bè của nhau.

      Y tá sau khi nhìn thấy lịch hẹn trước trong điện thoại, lập tức mang Giang Thiệu Vũ vào văn phòng của bác sĩ Chu. 

      Bước vào văn phòng, bác sĩ Chu đang nghe điện thoại, hẳn là đang thảo luận một ca bệnh nào đấy. Chỉ khi nhìn thấy Giang Thiệu Vũ bước vào, Chu Dương mới ra hiệu cho anh trước tiên ngồi xuống, rồi tiếp tục nói chuyện với người nghe điện thoại ở đầu bên kia.

      Giang Thiệu Vũ tự mình cởi áo khoác treo vào giá áo bên cạnh, ngồi xuống vị trí đối diện. Chu Dương rất nhanh đã cúp máy, ngẩng đầu cười với anh:" Kiểm tra định kỳ à?" 

      Nhẹ nhàng "Ừ" một tiếng, anh gỡ khẩu trang và kính râm xuống, lộ ra đôi mắt trong trẻo như ánh sao. Đôi mắt của anh rất đẹp, chỉ là ánh mắt lại lạnh lẽo, đôi lông mày kiếm càng làm cho ngũ quan trở nên sắc nhọn hơn. Nhìn qua rõ ràng là tướng mạo bạc tình, ngược lại môi lại đầy đặn gợi cảm, khóe môi còn điểm một nốt ruồi son rất rõ. 

      Chu Dương một bên vừa đánh máy tìm bệnh án trên máy tính, bên còn lại vừa quan tâm hỏi: " Gần đây Tin tức tố khống chế có ổn không?"

      Giang Thiệu Vũ nhàn nhạt nói:" Vẫn như cũ, không quá ổn định."

      Chu Dương đã tìm được bệnh án, sau đó gọi hộ sĩ đến làm kiểm tra cho anh. Kiểm tra nhanh chóng có kết quả, Chu Dương nhìn qua số liệu rồi cau mày. Giá trị tin tức tố của Giang Thiệu Vũ vẫn như cũ không được ổn định.

Kim Bài Huấn Luyện Viên - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ