Part 1 : Childhood

432 8 2
                                    

hello :) share ko lang love story namin :) hanggat may oras pa ^_^ ginawa na namin tong diary ng love story namin eh haha! :)


hi Lorraine here ako magkwekwento eh ayaw ng bf kong kj  dont worry next time siya naman hindi pwedeng hindi >[:)

Paano mo haharapin ang totoo, ang totoo na kahit anong oras pwede kang mawala pwede mong maiwan ang taong mahal na mahal mo at taong nagmamahal sayo o naaawa lang sayo.

Isa lang ang wish ko yun ay mabuhay ng matagal at masaya kasama ang taong mahal ko ang drama ng story namin eh at ang drama ko

________________________________________________________________

First Meeting :)




5yrs old ako nung dinala ako ng parents ko sa isang bahay tapos pinakilala nila sakin si Lawrence ang cute niya mukang girl ang puti pa kaso super tahimik niya at sungit........





"mama sino po siya"

"baby meet Lawrence" yun ang sabi ni mama 

makikipagshakehands ako kaso hindi niya pinansin 

"ma pa who's that ugly girl" yun ang unang salita na narinig ko sa kanya, bata pa ko nun kaya nalungkot ako siya ang pinaka unang nagsabi sakin ng ugly :((


Simula nung araw na nagkakilala kami iisang bahay na tinitirhan namin magkalapit lang rin ang kwarto namin kaya madalas ako pumasok sa kwarto niya para makipaglaro buti na lang medyo mabait na siya kaso masungit pa rin pero after 9 long yrs (14 na ko nun) bigla siyang bumait ewan kung bakit! kaya ayun kinikilig ako! :)

Naging close kami halos araw araw ko siyang kasama at dahil hindi ako pwedeng lumabas kasi ako ay isang batang weak na sakitin lagi kaming tumatakas para lumabas at maglaro syempre naman nakaka-ewan pag lagi lang nasa bahay :) pati nga friends hindi pwede kaya wala kong kaibigan nung bata pa ko.........

Nung 7 ako kinailangan akong operahan may sakit kasi ako pas katapos nun nagising na lang ako lahat sila malungkot 3 months na daw akong nasa coma pero ganun pa rin childish pa rin ako hihi ^_^

Pagkatapos ng grad namin nung grade 6 bumisita kami sa China birthday ng lolo ko magbibigay ako ng message maayos ko naman naideliver yung message ko kaya lang nung nag chinese na ko pumalpak kaya galit na galit si lolo sa kin nun buti na lang tinulungan ako ni Lawrence sa stage kaya siya na lang yung nagsalita...

__________________________________________

Sorry po kasi puro flashbacks lang makwekwento ko :)

You and I  (my diary)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon