(1)

3.8K 193 48
                                    

Han Wangho quyết chí trở thành một tên trai đểu.

Vì trai đểu thì sẽ không bị buồn phiền vì thất tình...

Vì trai đểu có thể không bị cản trở...

Vì trai đểu thì sẽ không phải thật lòng...

Vì trai đểu có thể thích gì làm nấy...

Đây là điều mà cậu muốn thay đổi sau khi trải qua hai đoạn tình cảm.

Nhớ lúc mà Han Wangho vừa mới vào trường, lúc vẫn ngây thơ ngơ ngốc thì gặp được Song Kyungho, Song Kyungho lạc quan hoạt bát lại thích vui chơi, cả ngày dẫn Han Wangho đi ăn đi uống, hai người thuận lý thành chương mà ở bên nhau.

Nhưng không lâu sau, người lo được lo mất như Han Wangho vài lần bắt gặp hình ảnh Song Kyungho cùng với người khác ăn cơm. Cây ngay không sợ chết đứng mà đi tìm một lời giải thích, đổi lại một câu thơ ơ "Em nghĩ nhiều rồi" từ Song Kyungho, Han Wangho dưới cơn tức giận đã đề nghị chia tay, không ngờ rằng Song Kyungho không chút do dự mà đồng ý rồi, ngược lại là Han Wangho đứng đơ ra tại chỗ...

Ngày hôm sau Han Wangho đã nghe rằng Song Kyungho cùng với Kim Hyukkyu trong câu lạc bộ e-sport của bọn họ ở bên nhau rồi.

Han Wangho vừa nghe được thông tin không tin nổi mà chạy đến nhìn Song Kyungho, ai ngờ Song Kyungho đắc ý như gió xuân, một tí cảm giác thất tình cũng không có. Kim Hyukkyu bên cạnh anh ấy nhẹ nhàng tinh tế, cử chỉ tử tế hào phòng, gò má ửng hồng, nụ cười xinh đẹp. Nhìn là một người rất ấm áp, tính cách trái ngược hoàn toàn với con báo không câu nệ tiểu tiết như cậu.

Không ngờ rằng tình đầu lại gặp phải một tên tra nam!!!

Má nó, thật xui xẻo!!

Dựa vào nguyên tắc nhất định phải sống tốt hơn người yêu cũ, Han Wangho đã nhằm mục tiêu vào người có biệt danh quỷ vương Lee Sanghyeok, không vì điều gì khác, chỉ vì đây là chủ tịch của câu lạc bộ E-sport. Tin tức theo đuổi Lee Sanghyeok truyền còn nhanh hơn hành động thực tế, còn chưa theo đuổi được, biệt danh "chị dâu e-sport" đã được truyền khắp nơi.

Han Wangho vừa nghĩ đến cảnh tượng Song Kyungho nghe được thông tin, càng gắng sức theo đuổi hơn.

Hôm nay mang súp bánh gạo cho Lee Sanghyeok, ngày mai mang gà, ngày kia đem pizza... chỉ cần là thứ hôm đó Han Wangho muốn ăn thì đều sẽ mua một phần đem cho Lee Sanghyeok, sau đó mặt dày mà ở lại ăn cùng với Lee Sanghyeok... trong mắt của người khác, mang danh quỷ vương - Lee Sanghyeok chắc chắn là đã bị theo đuổi được rồi...

Trong quá trình này, Han Wangho phát hiện ra bản thân không còn là do ghen tị mà là thật sự động lòng rồi.

Tính cách của Lee Sanghyeok và Song Kyungho hoàn toàn khác nhau, khác ở chỗ Song Kyungho cười hihi haha cả ngày, còn cuộc sống của Lee Sanghyeok luôn đơn giản và có quy luật. Cả ngày với 3 điểm là kí túc, canteen, câu lạc bộ, dường như chả có thói quen không tốt nào.

Phong cách mạnh mẽ mà lạnh lùng, tiết kiệm mà tự tin đã khiến cho Han Wangho trở thành một bé fan cuồng. Những ngày tháng ở cùng với thần tượng vô cùng phong phú, kĩ năng chơi game của Han Wangho cũng tăng vọt.

[chonut] Cẩm nang trở thành trai đểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ