3

1.5K 9 2
                                    

Quyển thứ nhất 149. Phản kích

Nghe An Hạ lời nói, Nam Cung Cảnh gật gật đầu, "Ừ. {www. adf. cc Adi tiểu thuyết Internet } "

"Là ai nghĩ ám sát ta?" An Hạ nói rất đúng "Ta", có thể thấy được, nàng kỳ thật đã đoán được là ai phái sát thủ.

"Nhà các ngươi người." Nam Cung Cảnh nói ra, ánh mắt lại nhìn chằm chằm An Hạ khuôn mặt, chằm chằm An Hạ có chút không được tự nhiên.

"Ta cũng biết là là bọn họ." Nghĩ đến, ở Vân Thành cần giết nàng diệt khẩu người, chỉ có an cư đám người kia, bất kể là người nào bắt đầu đầu, An Hạ đều tuyệt đối sẽ cùng nhau phản kích.

Hai người nói hội thoại liền sớm một chút nghỉ ngơi.

Ngày thứ hai, An Hạ bắt đầu bận rộn, Nam Cung Cảnh tựa hồ cũng không còn nhàn rỗi, mặc dù Bắc Nguyên quốc an định không ít, nhưng là dư nghiệt còn chưa thanh trừ hết, hơn nữa Nam Cung Cảnh liên tục chịu trách nhiệm trách nhiệm nặng nề, đây không phải là nói rút lui có thể rút lui , cực kỳ muốn là, Bắc Nguyên hoàng đế không muốn thả hắn, tốt như vậy thần tử, hắn thay đổi nghĩ giữ ở bên người.

An Hạ bên này, một mực chuẩn bị đại động tác, chuẩn bị nhất cử bắt lại rơi an cư nhiều cửa hàng, hiện thời Vân Thành, không ít an cư cửa hàng đã gần như phá sản giai đoạn, mở lại đi xuống, chỉ có thiệt thòi, tiếp tục thiệt thòi, hơn nữa đều không phải là số lượng nhỏ.

Mà chủ yếu nhất, những thứ này cửa hàng thoạt nhìn đều là chút ít râu ria cửa hàng, vốn cho rằng ôm lấy an cư chủ yếu sản nghiệp, an cư vô cùng có khả năng sẽ giá thấp thụ xuất, lúc này, An Hạ tìm thêm người đi thu mua trở lại, cải trang cải trang, là được rồi.

Nửa tháng, An Hạ âm thầm thu mua an cư năm sáu đang lúc cửa hàng, còn từ những thứ kia có giá trị khu vực cửa hàng, cũng mua mấy gian, có Vân Thành , còn có địa phương khác , nàng cũng chưa xong toàn bộ thu mua những thứ kia an cư sắp sửa vứt sạch sản nghiệp, mà là trông thấy tiện nghi và có tăng tỉ giá đồng bạc không gian cửa hàng, dù sao nàng không phải là mở thiện đường , mặc dù hai năm qua túi tiền là nhiều hơn không ít, nhưng là nàng cũng sẽ tiết kiệm một chút hoa .

So với An Hạ thảnh thơi sung sướng, an cư bên này chính là muốn núi lửa bộc phát.

"Nghiệt tử, ngươi quỳ xuống!" An Hưng quốc nhìn xem cái kia của mình con trai lớn an dài buông, thân thể này đúng lúc lợi tác, liền bắt đầu sửa sang lại này an cư làm ăn.

Nửa năm này nhiều, hắn thân tử thẳng tắp không được tốt, trong nhà rất nhiều sản nghiệp cũng không cần biết quá nhiều, này một người duy nhất con trai, không để cho hắn cũng không còn người có thể đáng giá phó thác , vì vậy liền đem trong nhà cửa hàng không ít giao cho con trai xử lý, lại không nghĩ, lúc trước lời thề son sắt nói sẽ chấn chỉnh lại an cư gió nhẹ con trai rõ ràng bất quá chừng mười ngày, cũng đã có hơn mười cửa hàng bị con trai bán đi ra ngoài, sau đó đem tiền đặt ở cái khác sản nghiệp thượng.

Cửa hàng này nếu là chuyển nhượng đi ra ngoài liền chuyển nhượng đi ra ngoài đi, số tiền kia là có thể dùng tại cái khác thích hợp chính mình năm đó sản nghiệp đi lên tiếp tục tiền cút tiền. [www. aDf. cc Adi tiểu thuyết Internet ]

Khí nữ nông phi Where stories live. Discover now