2

2.5K 16 0
                                    

Quyển thứ nhất 095. Mộc nhĩ đi kinh

Soái soái chứng bệnh mặc dù kỳ quái, nhưng là đại phu tương ứng tất cả nói không có gì đáng ngại, An Hạ liền không có lại để ở trong lòng, dù sao soái soái cũng không có cái gì không tốt phản ứng.

Đã mang về mộc nhĩ trải qua một phen xử lý, An Hạ tìm tới Âu Dương Thừa, muốn cho hắn hỗ trợ tìm đến so với người thích hợp đi kinh thành bên kia bán.

Âu Dương Thừa trước đây, kinh ngạc An Hạ rõ ràng không biết từ nơi nào lấy đến như vậy đều mộc nhĩ trắng, nhỏ giọng hỏi dưới đường, mới biết được là An Hạ chính mình đi loại .

"Món ăn là nghe qua dùng để loại , này mộc nhĩ, không phải là sinh trưởng ở đầu gỗ thượng à?" Âu Dương Thừa danh nghĩa cửa hàng, đúng lúc là có bán mộc nhĩ đồ chơi này , cho nên biết rõ một chút về mộc nhĩ chuyện tình, chỉ là này mộc nhĩ hi quý, hắn cũng là làm chút ít.

Tuy nói là đầu gỗ lớn lên, lại rất ít người có thể chân chính đại lượng được đến loại này mộc nhĩ, huống chi là màu trắng mộc nhĩ, Âu Dương Thừa cũng là lần thứ hai nhìn thấy.

"Dạ trưởng ở đầu gỗ thượng, bất quá ta có thể làm cho nó ở đầu gỗ thượng loại đi ra." An Hạ đắc ý nói, đón lấy vừa khẩn cầu nói: "Này ô thành ta chưa quen thuộc, quan lại quyền quý nhiều, những thứ kia vương phi công chúa cũng đều yêu thích đồ chơi này, ngươi lại giúp ta mang chút ít vào kinh thành, xem dạ dạ hay không có thể bán chút ít giá tốt?"

Mộc nhĩ nàng đều đánh nghe cho kỹ, cả vương triều cần mộc nhĩ quan to hiển quý nhiều hơn đi, bởi vì mộc nhĩ sản lượng rất ít, huống chi thôn dã người cũng không nhận biết mộc nhĩ, cũng không lớn hiểu rõ mộc nhĩ tác dụng, tự nhiên quên lãng, mộc nhĩ cũng là ở đầy đủ nước mưa tưới ở gỗ mục phía trên mới có thể ngẫu nhiên mọc ra , một khi mặt trời kia phơi nắng xuống, mất nước mưa tưới, cũng liền toàn bộ khô cạn, người sống trên núi gấp rút, nơi nào có lòng dạ thanh thản xem bực này kỳ quái đồ chơi, còn không bằng chọn thêm hai gốc cây rau dại, nhiều bắt hai con cá sống đây.

Vì vậy, này trân quý mộc nhĩ cứ như vậy bị người quên lãng ở giữa rừng núi.

Mà kinh thành những thứ kia quan lại quyền quý, đều là ăn xâu sơn trân hải vị, hiểu loại nào bổ dưỡng loại nào tập thể hình .

Này mộc nhĩ trong nội cung thái y đều nói rất tốt, chỉ tiếc bán người cực ít, giá tiền này càng phát ra giơ lên cao, chỉ có kinh thành mấy gian đại cửa hàng có bán một chút, bình thường cửa hàng bên trong bán , đều là màu đen mộc nhĩ chiếm đa số, rất ít nhìn thấy mộc nhĩ trắng .

An Hạ cũng là nghe được một chút tin tức, mới nghĩ lấy mộc nhĩ kiếm hời một khoản, mộc nhĩ trắng giá cả nếu so với hắc mộc nhĩ đắt hơn cái gấp ba bốn lần, mộc nhĩ đều là lấy tiền đến tính toán sức nặng , như vậy nhiều mộc nhĩ trắng, định có thể bán cái giá tốt.

"Kinh đô cách nơi này có chút xa, nếu là cần, ta có thể tìm ta dòng chính tỷ hỗ trợ, nàng trước kia đến ô thành đi, trượng phu mưu cái ngũ phẩm tiểu quan, tìm hắn hỗ trợ có lẽ có thể."

"Thật sự?" An Hạ mừng rỡ, không có biện pháp, nàng không có môn lộ, như vậy buôn bán bán tất nhiên bán không là cái gì giá tốt, dù sao người ta không biết ngươi đồ chơi này, ngươi nói khá hơn, tin người cũng là cực ít .

Khí nữ nông phi Where stories live. Discover now