End

978 4 0
                                    

Vứt bỏ nữ nông phi quyển thứ nhất không có tiền không có lương thực cuộc sống 177. Liên tục lời tâm tình

Ba người nói chuyện không bao lâu, cũng tốt giống như không có thể nói ra cái như thế về sau, Nam Cung Cảnh chờ trở về ôm lão bà cùng đứa nhỏ trong bụng, Cửu Thương cũng lười cùng long viêm ở chỗ này nghe hắn nói nhảm, chỉ cần hắn nói An Hạ gặp nguy hiểm những chuyện này, lại cảm thấy không có nghe đi xuống cần thiết.

Đi ra khỏi cửa chính, Cửu Thương nghiêng đầu nhìn xem Nam Cung Cảnh, nói ra: "Ngươi tin tưởng hắn lời nói?"

Đây là một câu nghi vấn, có thể thấy được, Cửu Thương đối với long viêm người này cũng sẽ không quá tin, dù sao, này cầm chính là An Hạ tính mạng đi đánh cuộc.

Nam Cung Cảnh cũng lắc đầu, "Không thể tin hoàn toàn, lại cũng không thể hoàn toàn không tin."

Long Hồn bộ tộc là như thế nào , chỉ cần tìm chút thời giờ đi hỏi thăm liền biết rồi, đúng là đang là vì biết rõ, cho nên hắn đối với An Hạ còn có Long Bất Chiến chuyện tình muốn càng thêm cảnh giác coi chừng.

Long Hồn người nghĩ bảo vệ An Hạ là không thể nghi ngờ , đồng thời, bọn họ càng muốn diệt Long Bất Chiến, bởi vì Long Bất Chiến uy hiếp quá lớn, đây là một người duy nhất từ trên căn bản cứu An Hạ xử lý pháp.

Đúng là, mạo hiểm lớn như thế nguy hiểm đi cứu An Hạ, Nam Cung Cảnh nhưng lại lắc đầu , nếu là những người này chưa từng tìm được An Hạ, hắn đem An Hạ hộ bên dưới cánh chim, cũng không tin Long Bất Chiến có năng lực kia đi tìm ra An Hạ, họa cùng tính mạng của nàng.

Nam Cung Cảnh là một tâm hệ vạn dân tướng quân, đồng thời, hắn cũng là sinh động có tình cảm có yêu người người bình thường, hắn nửa đời trước đã đem tính mạng đều khoác lên vạn dân trên người, hiện thời, có An Hạ, liền dung hắn ích kỷ điểm, chỉ cần mỹ nhân không cần phải giang sơn.

Nói hắn ích kỷ cũng tốt, nói hắn máu lạnh cũng được, đây là hắn giờ phút này muốn nhất bảo vệ người, dù cho dùng nghìn vạn người tính mạng để đổi lấy An Hạ tính mạng, hắn lại thì nguyện ý .

"Hắn đã nói, Long Bất Chiến bên kia, đã tìm được có thể Luyện Chú Huyết cái chìa khóa Vu sư, mà bọn họ, chỉ thiếu An Hạ một cái, chính bọn họ đây, Vu sư vẫn không có thể tìm được, như thế nào đấu bọn họ?" Mặc kệ binh lực dù thế nào mạnh mẽ, có thể kẻ địch ở trong tối bọn họ ở ngoài sáng, như thế nào đấu này Long Bất Chiến, như a bọn họ cưỡng chế để cướp đoạt An Hạ, khó tránh khỏi An Hạ không có nguy hiểm.

"Hiện thời, chỉ có mau chút ít tìm được này Vu sư ." Nghĩ đến An Hạ trong bụng còn có con của hắn, Nam Cung Cảnh buông ra tay trong nháy mắt nắm chặt.

Hắn không muốn làm cho An Hạ gặp nguy hiểm, muốn mang nàng rời xa đất thị phi này.

Đúng là chuyển niệm lại nghĩ, An Hạ hiện thời này đến mảnh bọn họ đều là đã biết , trở lại Bắc Nguyên quốc chi hậu, khó tránh khỏi Long Bất Chiến tay sẽ không đưa tới, mà hiện thời, chỉ có thể trước giải quyết Long Bất Chiến mới có thể thái bình.

Chỉ là kia máu cái chìa khóa, có thể không luyện, những thứ kia về khác một cánh cửa ngoài tài bảo, bọn họ không cần, chỉ cần đem Long Bất Chiến giải quyết là được.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 29, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Khí nữ nông phi Where stories live. Discover now