Cũng như bao ngày bình yên khác.

116 22 0
                                    

Cũng như bao ngày bình yên khác

Tiếng chuông báo thức quen thuộc vang dội bên tai khiến Sung Hanbin tỉnh giấc. Với đôi mắt vẫn nhắm nghiền, cậu với tay tới đầu giường phía bên trái để tắt nó đi. Khi chiếc đồng hồ có thể ngừng tiếng inh ỏi ấy, cậu quay trở lại giường và cuối cùng cũng có thể mở mắt ra.

Sung Hanbin có thể nhìn thấy những tia nắng len lỏi qua khe hở trên rèm cửa, khiến căn phòng trở nên ấm cúng hơn. Cậu quay đầu về bên phải và mỉm cười trước những gì mình thấy trước mắt. Zhang Hao đang ngủ say bên cạnh, cơ thể anh quay về phía Sung Hanbin. Điều đó như sưởi ấm trái tim cậu, kể cả khi anh đang say giấc, Zhang Hao theo thói quen lại xích gần cơ thể ấm áp của người yêu mình. Sung Hanbin dùng ngón tay chai sần vuốt những lọn tóc mềm của Zhang Hao ra khỏi trán, đặt một nụ hôn nhẹ lên nó. Anh thậm chí còn ngủ say đến mức không phản ứng sau nụ hôn ấy. 

Sung Hanbin trở mình, thở dài đầy mệt mỏi. Điều cuối cùng Sung Hanbin muốn làm là rời khỏi giường, nhưng cậu cần chuẩn bị đi làm và nấu một bữa sáng tử tế cho cả hai. Hôm qua, họ không thể ăn sáng đầy đủ vì chuông báo thức không rung đúng lúc. Sung Hanbin thà chết còn hơn ăn đồ làm sẵn trong tiệm tạp hoá, cậu luôn miệng dặn anh đồ ăn bên ngoài không đảm bảo, dù Zhang Hao có nói những món ấy không đến nỗi tệ đi chăng nữa. Tạ ơn Chúa vì Zhang Hao đã có Sung Hanbin ở bên, bằng không anh sẽ tiếp tục chuỗi ngày cắm cọc ở cửa hàng tiện lợi và ăn những món tạm bợ mất.

Ý định nấu bữa sáng ngon miệng đã đánh thức Sung Hanbin dậy và bắt đầu một ngày mới. Cậu đánh răng và tắm thật nhanh, bước ra khỏi phòng với mọi thứ đều được chuẩn bị sẵn trên người. Cuối cùng, Sung Hanbin đeo tạp dề lên và bắt đầu nấu bữa sáng, cậu quyết định sẽ nấu một trong những món anh người yêu mình thích để bù đắp ngày hôm qua: trứng cuộn xúc xích.

Cùng lúc Sung Hanbin hoàn thiện lần cuộn trứng cuối cùng thì hai cánh tay bất chợt ôm lấy thắt lưng, điều đó khiến cậu có chút giật mình. Sung Hanbin bất giác mỉm cười khi cảm thấy Zhang Hao ngái ngủ đang vùi đầu vào hõm cổ của mình.

"Chào buổi sáng, người đẹp," Sung Hanbin cất tiếng. "Em định đánh thức anh dậy. Bữa sáng gần chuẩn bị xong rồi."

Zhang Hao chỉ ậm ừ thay câu trả lời, dường như vẫn còn ngơ ngác lắm. Sung Hanbin mỉm cười trước sự ngẩn ngơ của đối phương. Zhang Hao ngái ngủ sẽ đáng yêu hơn Zhang Hao thường ngày gấp vạn lần và Sung Hanbin chẳng biết liệu trái tim mình có đủ mạnh mẽ để chiến đấu với sự đáng yêu của bạn trai mình hay không.

Khi món ăn sẵn sàng, cậu bắt đầu bày biện từng lát trứng cuộn ra đĩa. Zhang Hao không hề bỏ Sung Hanbin ra, trái lại còn bước theo cậu một cách trơn tru, tựa như chú mèo nhỏ lười biếng bám dính lấy chủ nhân của mình.

"Thôi nào," Sung Hanbin nói, chạm nhẹ vào tay Zhang Hao đang quấn quanh bụng mình. "Cùng ăn sáng thôi, tình yêu ơi."

Zhang Hao cuối cùng cũng thả cậu ra, đứng yên nhìn Sung Hanbin mang từng đĩa thức ăn và thìa đũa bày lên bàn. Từ ngày yêu Sung Hanbin, Zhang Hao luôn có cảm giác bị em người yêu chiều đến hỏng người vậy. Nhiều lần Zhang Hao muốn làm bữa sáng, nhưng chỉ cần anh chạm vào dao gọt hoa quả, Sung Hanbin đã la oái lên. Đó là lý do vì sao người nắm quyền tại căn bếp luôn là Sung Hanbin. Zhang Hao chỉ việc ngồi thưởng thức tài nghệ nấu ăn của người nhỏ tuổi hơn.

redamancy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ