18

200 10 2
                                    

"Em.."

Gã ôm chầm lấy em, hai người đều rơi nước mắt. Đó là những giọt nước mắt hạnh phúc, hạnh phúc khi có được người mình yêu.

"Tôi cũng yêu em.. Aesop... Tôi chỉ muốn có em bên cạnh... Em là tất cả đối với tôi"

Em kích động mà hôn gã thật mạnh, Joseph cũng đáp lại cái thứ lửa tình cuồng nhiệt ấy. Họ cuốn lấy nhau, hai trái tim hòa làm một.

"Ah.. Em yêu anh... Anh đừng bỏ rơi em nhé?"

"Tôi không bao giờ làm thế đâu mà, tôi hứa đấy"

Em còn yếu lắm, phải ở lại bệnh viện thêm mấy hôm. Gã vẫn luôn bên cạnh chăm sóc cho em thật chu đáo, cùng em đi dạo quanh sân vườn của bệnh viện. Nơi đây không có hoa hồng như vườn hoa nhà gã, nhưng em vẫn rất vui vẻ, vì em chỉ muốn đi cùng với Joseph thôi. Gã hái tặng em một đóa bồ công anh trắng muốt, những hạt giống nhỏ bay bay theo gió. Ấm áp cuối chiều làm em cảm thấy thoải mái.

"Em biết không.. từ khi em đột ngột biến mất, tôi đã rất cố để tìm kiếm em, và.. mọi thứ với tôi dường như tuyệt vọng. Nhưng mà bây giờ.. tốt quá rồi"

"Em cũng đã nhiều lần gào thét tên anh... em biết nó vô dụng chứ"

"Không đâu."

Gã lấy tay em đặt lên ngực mình

"Lúc đó tôi đã nghe thấy rồi, ở ngay đây."

Mặt em ửng đỏ, gã thấy thế thì cười với em, một lần nữa hôn lấy bờ môi ngọt ngào. Em cứ như một loại chất gây nghiện, gã say đắm em rồi hoàn toàn chẳng dứt ra được nữa.

Một tuần sau đó, em có vẻ đã dần khỏe lên. Chỉ là những ám ảnh trong tâm trí chưa sẵn sàng buông tha cho em. Em vẫn sợ phải tiếp xúc với bất kì ai khác ngoài gã.

"Bệnh nhân số 28 vui lòng đến sảnh chờ để nhận giấy xuất viện"

Nghe được thông báo, em vui mừng mà ôm tay Joseph ở kế bên. Gã bẹo má em rồi giúp em thu dọn đồ đạc để chuẩn bị rời khỏi bệnh viện.

Xe đã đến trước cổng, gã nắm lấy tay em, mỉm cười mà đưa cho em một túi quà trước khi lên xe.

"Tôi đã đợi em xuất viện để mua nó đấy, em có thích không?"

Bên trong là chiếc áo ấm màu xám nhạt, chất vải mềm mịn kèm với họa tiết sọc carô đẹp mắt. Gã lật tay áo lên, bên phải là tên của gã, bên còn lại được thêu tên em.

"Tên tôi ở đây, tôi muốn mỗi khi em mặc chiếc áo này. Em đều sẽ cảm thấy như đang nắm tay tôi, cảm thấy tôi vẫn luôn ở bên cạnh em mặc cho mọi thứ có ra sao đi nữa. Được chứ?"

"Vâng..."

Gã để ý hai mắt em đã đỏ hoe rồi. Joseph khoác áo vào cho em, để em ngồi vào xe rồi hôn lên trán em một cái.

"Về thôi bé.."

Em vẫn nhớ mãi cách xưng hô này, nhớ cái lần đầu tiên mà gã gọi em như vậy. Em gượng đến đỏ mặt, bắt đầu để ý gã từ khi đó. Sự ôn nhu, ân cần của gã đã chiếm trọn trái tim em.

Về đến nhà, gã liền dẫn em đi tắm. Cởi y phục ra. Trên người em toàn là những vết sẹo bầm tím, ngoài ra còn có cả vết mổ mới chưa lành hẳn. Gã nhẹ nhàng chạm vào lưng em.

Ngày mà anh nhìn thấy em [JosephxAesop] [JosCarl] [IdentityV] [R18]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ