Quotes♥♥♥

6.9K 26 3
                                    

Some people are like clouds. When they disappear, it's a brighter day.

Puro ka "harthart" dyan, wala ka namang "brainbrain".

Yung tipong proud na proud ka pa na kayo, eh hindi naman pala siya seryoso.

Wala akong paki kung hindi ka gwapo, wala kang pera, hindi ka matalino. Ang mahalaga hindi tayo.

Sweet holding hands, cute stolen kisses, warm and caring hugs, sweet messages. Tapos friends lang kayo? Ano yan, manyakan?!

Ang pagmamahal ko sayo ay parang 2013, tapos na.

Nasa loob daw ang tunay na kagandahan. Yan tuloy ang daming naghuhubaran.

Nabuntis ka ng boyfriend mong nag aral sa DUP (Dota University of Philippines). Nagtratrabaho sa Loading Swag... ████████████████ 100%, tapos nakatira sa Sa Puso Mo :"> Edi ang bangis mo palang Babae ka.

Uso pa ba ang HARANA? ang iba kasi diretso na sa KAMA!

Pag na-seenzone ka ng crush mo, Murahin mo, Panigurado magrereply yun, Tapos sya ang i-seenzone mo. Edi bawing-bawi ka.

Hindi ako soccer ball na pagtapos mong sipain ay hahabol-habulin mo.


I was quiet but I wasn't blind


You'll get tired of me, then you'll start to forget about me. But it's okay, it happens. It always happens.


Sana may bakuna kontra paasa.


According to the Bible, "Love never fails" so if it fails it wasn't LOVE yet.


Nakangiti ako pero ilang beses na kitang pinatay sa isip ko.


Nagpost ka para sa isang tao, tapos iba yung natamaan. Ligaw na bala?


Sabihin na nating mahal kita. Pero tandaan mo, hindi ko sinabing kawalan ka.


"Ayokong magtanong, kasi ayokong malaman. Ayokong malaman, kasi ayokong MASAKTAN.


Don't mess with someone else's relationship just because you can't get one.


Be careful next time. I might not care anymore.


I found peace in God's presence.


I have so many options but I choose you not to be. Cause Baby you're my priority.


What am I going to do when the best part of me was always you?


Isang milyong "mahal kita" natapos sa isang "Ayoko na".


Ang sarap pag untugin ng promise at forever mo.


Sex won't make him love you, and a baby won't make him stay.


Wag mo abusuhin yung pagmamahal ko. Baka bukas, pag gising mo. Pagod na ko :)


When life gives you bad news, read it like a map and find your way out. :)


If you love someone,Don't love another one.Crushes can be thousands,but love must be ONLY ONE


Pinagtagpo pero hindi tinadhana.


Hindi naman nakakahiya ang pagiging torpe. Mas nakakahiya kung nanloloko ka ng babae.


Wag kang mag assume ng sobra, para hindi ka rin masaktan ng bongga.


Konnichiwa minna ^_^ sana nagustuhan nyo ang mga quotes ko dto :*
-missA

Quotes, Bisaya, Banat, Jokes, Pickup LinesWhere stories live. Discover now