Chương 12: Xấu hổ rửa sạch sau khi làm tình
Edit: Mưa
———
"Tôi sẽ để yên cho Tiểu Chiết làm chuyện mà tôi không vui à?" Sở Tử Minh đang thoả mãn sau cuộc mây mưa nên khí chất cả người đều trầm lại, ngay cả giọng nói cũng trở nên khàn hơn.
Đông Chiết hoảng sợ không dám nói nữa.
"Tôi muốn nhốt Tiểu Chiết lại, vậy thì không có ai thấy được Tiểu Chiết nữa. Tiểu Chiết chỉ có thể là của tôi thôi."
Sở Tử Minh vừa nói vừa đặt tay lên bụng dưới hơi phồng lên của cậu, xúc cảm vẫn mềm mại trơn mịn như cũ.
Đông Chiết run bần bật. Cậu nhớ lại tối qua sau khi ngủ say, cậu và hệ thống cùng nhau xem tiểu thuyết đam mỹ trong biển ý thức. Gì mà công hắc hoá rồi cầm tù thụ, đủ loại play trong phòng tối như thế làm sao cậu hold được?!
Cậu vội xin tha, ngoan ngoãn nói: "Tôi không đi rửa nữa, cậu đừng nhốt tôi lại được không?"
Cậu bị Sở Tự Minh doạ sợ nên quên ngẫm nghĩ lại. Đối phương hiện tại vẫn đang là một học sinh bình thường, làm sao có khả năng nhốt một người sống mà không ai hay biết được.
Sở Tử Minh vừa lòng cười, nụ cười có chút thô bỉ. Ánh nắng xuyên qua khe hở chiếu vào đôi mắt đen của hắn khiến nó lấp lánh.
Hắn chỉ định hù bé hàng xóm để cậu ngoan một chút mà thôi. Làm sao hắn nỡ nhốt cậu lại được, làm sao hắn có thể đối mặt với ánh mắt oán hận của cậu cả đời được chứ?
"Chỉ cần cưng ngoan ngoãn thì tôi sẽ không nhốt cưng lại đâu. Tôi thích Tiểu Chiết ngoan ngoãn nghe lời hơn, biết chưa."
Đông Chiết vội gật đầu, sợ chậm một chút thì chọc trúng ôn thần này nữa.
"Tôi đến trường đây." Sở Tử Minh xoa xoa mái tóc bông xù của Đông Chiết, nói: "Tôi xin nghỉ cho cưng, sáng nay cứ nghỉ ngơi cho khoẻ đi. Đừng sợ, tôi sẽ không nhốt cưng đâu."
"Vâng, được, cậu đi đi. Tôi sẽ ngoan ngoãn ở nhà chờ cậu." Bây giờ Đông Chiết ước gì hắn đi nhanh đi. Nhưng hiển nhiên cậu sẽ không nói với hắn, chỉ tỏ vẻ ngoan ngoãn nghe lời mà thôi.
Sở Tử Minh được mấy lời này dỗ dành vui vẻ. Mặc dù hắn biết lời này không thật lòng, nhưng ít nhất do chính miệng cậu nói ra là được rồi.
...
Đợi sau khi Sở Tử Minh rời đi, Đông Chiết nào lo được nhiều như vậy nữa. Trong bụng cậu toàn là tinh dịch của đối phương, trướng to đến khó chịu. Quan trọng nhất là ra tinh dịch và nước dâm vẫn không ngừng trào từ trong lỗ đít cậu, cực kỳ khó chịu.
Cậu vừa nhúc nhích là chất lỏng trắng đục đã chảy xuống ga giường theo động tác của cậu, làm ướt một mảng lớn. Đông Chiết xấu hổ đến đỏ bừng cả mặt.
Ga giường bị cậu làm dơ, đợi chút phải giặt cho sạch mới được. Nếu không thằng chó kia nhìn thấy rồi không biết bộ não toàn tinh trùng của hắn sẽ nghĩ ra chuyện gì nữa.
Chẳng qua bây giờ không phải lúc làm chuyện đó. Đông Chiết chạy nhanh vào nhà vệ sinh, ưỡn mông đút hai ngón tay vào lỗ đít của mình. Bên trong ướt át trơn trượt toàn là tinh dịch, theo động tác moi móc của ngón tay mà chảy ra không ngừng, tí tách rơi xuống sàn nhà tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/CAO H/THÔ TỤC] XUYÊN NHANH: CON ĐƯỜNG BẺ CONG TRAI THẲNG
Teen FictionHán Việt: Khoái xuyên chi trực nam bị bài loan chi lộ Tác giả: Nhật Tam Thiên Edit: Mưa (wattpad: Mua1301) Tình trạng: Hoàn thành (118 chương) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên nhanh , NP , Vạn nhân mê , Hài hướ...