Chương 5

180 13 0
                                    

"anh nói chuyện lâu quá nên taehiong phải ra đây đợi hả, anh xin lỗi" namjoon cúi xuống đặt lên khoé môi em nụ hôn nhẹ như chuồn chuồn lướt, chỉ thấy em bẽn lẽn cười rồi lí nhí như cún con kêu không sao.

namjoon siết lấy những ngón tay xinh đẹp để chúng lọt vào bàn tay sần sẫn của hắn cứ vậy mà kéo em đi, em của hắn bây trông giờ lạ lạ, em cứ lơ đãng nhìn về phía những bụi hồng đỏ rực đang lay lay, gió đem hương hoa hồng kéo theo những cành hoa nhài lan toả rồi tan trong không trung, vấn vương ở đầu mũi thứ mùi hương ngọt lành, xao xuyến. thế nhưng ông chủ tiệm tranh cuối phố lại ưa thích mùi đào nhàn nhạt trên mái tóc em người yêu, em thế nào cũng thích, thích em lúc nũng nịu, lúc gắt ngủ, lúc lại hờn hờn dỗi dỗi đỏng đảnh khó dỗ, thích em lúc nào cũng như một bé mèo ngoan bên cạnh mình.

"em đã nói chuyện gì với tổng giám đốc jeon vậy"

hắn luồn tay vào tóc em, ngọn tóc xinh đẹp phất phơ trong gió, nhẹ nhàng cào xuống để không bị rối. hắn thấy em nhỏ khẽ lắc đầu, namjoon cũng thôi không gắt hỏi

"anh thấy anh ta để ý đến em nên hơi lo lắng, taehiong nhà mình nếu bị ai bắt nạt phải mách anh ngay biết chưa"

"dạ"

ui iu chưa, mỗi lần bé em "dạ" ngọt thế là namjoon không kìm được muốn hôn mỏ em đâu. hắn nóng lòng rồi, muốn đem em về nhà lắm rồi

đem em làm người nhà

đem em làm người một nhà

Namjoon yêu em bằng tất thảy những điều ngọt ngào trong thế giới của hắn.

Taehyung hôn lên má Namjoon khi hắn chồm hẳn người sang ghế lái phụ để thắt dây an toàn cho em. Namjoon cười cười, nũng nịu dụi dũi vào hõm cổ em là bé em cười khanh khách, đẩy đầu hắn ra chê mái đầu hắn xịt keo cũng quá kĩ rồi.

"Để tí về em gội đầu cho Joonie nha"

Hắn nâng mắt cún nhìn em lấy lòng, hai lúm đồng tiền nhỏ lại xuất hiện trên hai má namjoon, taehyung thích lắm ngón tay xinh lại táy máy chọt vào.

"Taehiong nhà mình là nhất, yêu Taehiong chết mất thôi"

Hắn kêu bé em và mình phải về nhà nhanh thôi, cái thân Namjoon đã rễu rã cả sau một ngày làm việc cật lực rồi, cần bé em quan tâm và chăm sóc nhiều lắm. Trước khi ngồi ngay ngắn vào vị trí ghế lái, namjoon còn kéo tay em lại, đặt lên đó một nụ hôn thật ngọt ngào rồi mới chịu khởi động xe.

Hẳn là ngôi sao này quá may mắn rồi.

"Taehiong này, Jeon Jungkook đã mời anh tham gia vào một dự án của một công ty con dưới quyền anh ta, tuy chỉ là nhánh công ti con của tập đoàn nhưng sức hút không hề nhỏ"

Hắn quay sang nhìn Taehyung còn đang ngỡ ngàng

"Em biết đó đây là cơ hội lớn đối với anh, quảng bá cho công ti cũng chính là đem danh tiếng của anh cùng phất lên. Taehiong, vụ này chúng ta-a"

"Joonie"

Namjoon nhíu mày khi bị ngắt lời, bàn tay hắn bị ngắt ra khỏi vô lăng, taehyung nhẹ nhàng nắm lấy

"Em thấy hơi đường đột, anh nên cẩn trọng một chút"

"Lúc tối khi anh đang còn ở trong nói chuyện-n"

|kootae/namtae| _nevertheless_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ