Chương 7

118 10 0
                                    

"Taehyung mong cậu sẽ hoàn thành tốt dự án lần này"

Taehyung lơ đễnh gật đầu như một thói quen mỗi khi nhận lệnh sếp của mình, thế nhưng tâm hồn sớm đã treo ngược cành cây. Sau buổi gặp mặt khách hàng , Taehyung thấy sếp tiến lại gần chỗ mình, kéo chiếc ghế bên cạnh ngồi xuống

"Xem ra là các mối quan hệ của cậu Taehyung rất tốt, chủ tịch đã đích thân chỉ mặt cậu để đảm nhận viết bài cho dự án này"

Ông ta cười một cái, thái độ hòa nhã khác với mọi ngày, vỗ vỗ lên vai Taehyung trước khi rời khỏi phòng họp

"Taehyung cũng thật biết lấy lòng người khác, biểu hiện cho tốt"

Taehyung cúi mặt xuống nhìn gấu áo đã bị mình giày vò cho nhăn nhúm, lại ngước lên thở dài. Cách cư xử của sếp Taehyung khiến một người không tinh ý cũng dễ dàng nhận ra ông ta đang tỏ vẻ khinh thường. Chính Taehyung cũng bất ngờ khi nhận được sự hợp tác này, vì những dự án mang tính thương mại thường không dành cho em

Taehyung xếp lại tài liệu trên bàn của mình, nhìn lướt qua tên tập đoàn trên giấy lại càng thấy đau đầu.

Điện thoại Kim Namjoom gọi đến, Taehyung cũng không có lấy một chút tâm trạng để nghe, thế nhưng cuối cùng Taehyung cũng bắt máy

"Taehiong, em có đang bận không"

Taehyung điều chỉnh lại cảm xúc của mình nhẹ nhàng đáp rằng "không", em nghe thấy tiếng cười nhẹ trong điện thoại

"Anh lo bé cưng ăn xong chạy đi làm luôn sẽ bị tức bụng. Chiều nay Taehyung tan làm anh đón em đi ăn, người đẹp có thời gian dành cho tôi không"

Taehyung khúc khích, chút phiền não cũng vơi đi nhưng Namjoon cũng mơ hồ nhận thấy tâm trạng của Taehyung không tốt

Nói không phải khoe, Namjoon đã rất khó khăn trong việc hiểu em, không phải vì Taehyung quá đỏng đảnh mà ngược lại Taehyung ngoan ngoãn, nghe lời nhưng lại vô cùng nhạy cảm. Em chưa từng tỏ ra khó chịu, giận dỗi, Taehyung gom những cảm xúc xấu xí vào trong thế giới nhỏ của mình để không ai thấy, không ai khó chịu. Thế nhưng Namjoon từng bước phá lớp phòng bị kiên cố, chậm vài nhịp cảm nhận từng hơi thở để yêu em một cách trọn vẹn.

"Taehiong, tối nay ăn xong về xưởng nhé, mượn Taehiong làm mẫu vẽ cho anh"

"Vẽ em cũng có mang đi bán được đâu. Với lại vẽ xong anh để đâu hết em chả thấy bức nào của em, được đúng mỗi khi anh vẽ xong rồi thôi"

"Mỗi một Taehiong thôi mà vẽ đi vẽ lại, sau này anh chán e-em.." Taehyung vội bịt miệng mình, vì tâm trạng chán nản nên em cũng không kiểm soát được mà nhõng nhẽo nhưng đầu dây bên kia cười trong bụng muốn rung cả xe, Namjoon tự đánh dấu bước tiến của mình trong chuyện yêu Taehyung.

"Khác mà, Taehyung bây giờ ở cương vị mới rồi, trên tay còn có nhẫn cầu hôn của anh"

Taehyung không nghe lọt, xấu hổ muốn chết, muốn tắt máy luôn "Thế nhé, em có việc rồi hẹn anh sau"

Đầu dây bên kia để lại tiếng tắt máy, Namjoon vẫn còn đang đắm chìm trong sự ngọt ngào của em. Hắn nhẩm tính thời gian để đón em, rồi lại mở máy đặt nhà hàng Taehyung yêu thích. Xe của Namjoom quay đầu trở lại xưởng vẽ, hắn muốn dọn dẹp một chút để dành cho bé con ưa sạch sẽ của mình không gian thoải mái.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|kootae/namtae| _nevertheless_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ