TWIN BROTHER LUST ^_^

71 0 0
                                    

Kath's POV

Nandito ako ngayon sa bahay kumakain pero patapos narin at nilalagay na yung plato sa lababo...

Pag akyat ko sa kwarto nakita ko ang dalawa kung twin brothers si Gino at Kenneth..... Pareho silang 16 yearls old...
At ako naman 18 years old na so dalawang taon lang ang agwat namin...

Anong ginagawa nyo dito...-Ako

Ate di na kami magpaligoyligoy pa ate gusto namin makipag sex sayo...-Sila

Hoooy ano bang sinasabi nyo..-Ako

Ate please di na namin kaya..-Sila

Ok game....
Ayos to ah matagal ko rin silang gusto pareho kayang hot ang brothers ko and kahit 16 palang sila ang lalaki ng alaga nila ooooooooooooooooooooooo@ imagine nyo nalang na ayan yon hahaha

BATO BATO PICK...-Sila
Gino-paper
Kenneth-stone

Ok sinong mauna..-Ako

Ate ako mauna...-Gino

Kenneth labas ka muna-Ako

Hoy Gino wag mo mashadong papagudin si Ate may ako pa..-Kenneth

Oo wag ka mag alala osige na labas na...-Gino

Okay game..-Ako
Tapos sinara nya na yung pinto at nilock pa hahaha grabe talaga tong kapatid ko...

He take the first move hinalikan nya ako...
Nagrespond naman ako sayang ang chance...hahah
Dinilaan nya ang lower lip ko asking for entrance pero pinanatili ko yung sarado tapos tinusok nya yung tagiliran ko nagulat ako at napanganga...

Ginawa nya yung advantage para makapasok ang dila nya at nakipaglabanan sa dila ko tapos sinipsip nya ito napamoan naman ako sa sarap..

Hhhmmmmhh-Ako

Ate talon...-Gino

Sabi nya without breaking the kiss tumalon naman ako at sinalo nya ako kumapit ang binti ko sa bewang nya....
Dinala nya ako sa kama....

Minasahe nya ang dede ko kahit nakadamit pa ako... Tapos pinasok nya yung kamay nya sa loob ng shirt ko tapos....

Hhhmmmhh Gi-no hhmm ta-ngg-alin mo na hhmmmhh la-hat...-Ako

Sinonud nya naman, dahan dahan niyang tinanggal ang t-shirt ko at tumambad sa kanya ang malabundok kung hinaharap..
Nga pala pag sa bahay di na ako nagbabra at nag papanty so madali nyang makikita lahat oras na tanggalin nya na ang shorts ko...

Ahhahhmmm-Gi-no ang sha-rap...-Ako

Takte naman o napapamoan ako sa sarap...
Diniladilaan nya ang utong ko sa right at minamasahe naman ang left....

Aarrggghhh....-Ako

Ng mapuno nya ng laway ang utong ko sa right lumipat naman sya sa left ganun din ginawa nya diniladilaan at nilamaslamas..
...Unti unting bumaba ang halik nya sa tyan ko sa pusod hanggang sa makarating sya sa aking tourists spot hahaha.....
Binaba nya ang shorts ko gamit ang bibig and i find it hot....

Wow sister di ka nagpapanty.....-Gino

He tumahimik ka nga...bilisan mo nalang...

Tapos tinigasan nya yung dila nya at pinasok sa ekup ko....

Aarrggghhh aaahhh-Gino bili-sagghh-n mo-aahh...-Ako

Ahhh he's turning me on....
Ang sarap sa feeling guys try nyo....

Pinasukan nya agad ng tatlong finger at nilabas pasok..

THRUST

THRUST

THRUST

Aarrrggghhh-im - cummimg....
Gino bi-liaaahhh-san - mo pa..

At nilabasan na ako agad naman nyang hinigop lahat ng tamod na lumabas sa akin at nilonok lahat hinalikan nya ako kaya nalasahan ko pa yung mga lumabas sa akin....

Be ready sister.....-Gino

Ipasok mo naaaaa....-Ako

Atat...-Gino

Gino please i'm horny...-Ako

Pinasok nya na pero hindi pa buo mga kalahati palang he just let me adjust....
Nga pala hindi na ako nasasaktan kasi hindi na ako virg!n nakuha na ng boyfriend ko na si Daniel....
Napasok nya na ng buo...

Aaarggghhh Gi-no aagghh faster..

As you wish my sister....

Then he thrust faster and deeper i think malapit na akong labasin...

Gi-no aaahggrrrgghghhhg im cumming

Nilabasan na ako pero sya hindi pa kaya tuloy parin sya sa pag thrust....

Ate i'm cumming....-Gino

Gago Gino wag po iputok sa loob....-Ako

Ate wag ka mag alala may suot akong...aghhgghh-Gino

Sinabugan na sya pero wala akong naramdaman na mainit....

Condom-Gino

Napangiti nalang ako akala ko mabubuntis na ako.....
Then natulog na kami.....
Nice Kath nakipagsex ka sa kapatid mo......

Arrigatoo guzaimasu.....

Writing while studying Japanese language...

^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 29, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

One Shots Story ^_^Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon