v. untitled

331 19 8
                                    

v. untitled

genre: fantasy (?)

charcaters used: random devi models

softwares used: picsart, phonto, superimpose

date made: may 29, 2015

how i made this: nagplace ako ng texture | nilagay ko 'yung devi model sa gitna | in-add ko 'yung dalawang models sa magkabilang gilid | nag-add ako ng texture na red-ish pero nagdelete rin ako ng parts at konti lang ang tinira ko (hindi siya halata lol) | nilagay ko 'yung texture na parang lightstreak na puti sa semi-gilid | naglagay ako ng texture sa taas (hindi gaanong halata) | nilagay ko 'yung 'tinkeobell graphics' sa taas | naglagay ako ng filter sa picsart, tapos binura ko 'yung kalahating part para half lang ng artwork 'yung may filter | added brushstrokes for the finishing touch.

• actually si nana talaga dapat gagamitin ko e, kaso I saw these models na gallery ko. natandaan kong itatry ko nga pala na gumamit ng devi models, so yeah this is my second attempt na gumamit ng devi models nag-eenjoy akong gumamit ng ganyang characters lol ehehehe, this is sooo fabless i know. hindi ko na nilagyan ng title or what kasi sobrang peyl ako sa typography at mas papangit lang 'to ehehe. tapos ano, actually I already planned something for this, kaso nagkandaleche leche kaya bigla akong napafreestyle at ito ang kinalabasan huehue.

• fab tinkeo

Fabless Craps | Graphic PortfolioTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon