viii. neverland

312 21 24
                                    

vi. neverland

genre: humor, teen fiction (?)

charcaters used: lee ha yi (lee hi), lee suhyun

softwares used: picsart, phonto

date made: may 30, 2015 (12AM something ko na siya ginawa so parang may 31 na siya lol, pero yaan na huehue)

how i made this: background: nagplace ako ng kahit anong background | naglagay ako ng plate number pngs at pinagpatong patong ko (galing sa sbkit na nakuha ko kay unnie senpai sugarlights ) | pinapercut ko 'yung 'neverland' tapos parang nalagyan ng shadow chenes | pinapercut ko 'yung 'bruh bitchachos' tapos parang nalagyan ng shadow chenes (natakpan siya ng onti lol) | pinapercut ko 'yung si hayi at si suhyun (qt qt) tapos parang nalagyan ng shadow chenes | pinapercut ko 'yung 'tinkeobell is fab' (fabever ehehe) tapos parang nalagyan ng shadow chenes | naglagay ako ng black na outer border at white na inner border | added brushstrokes for the finishing touch.

• okay wala sa plano ko na sila ang gagamitin kong characters, na-qt-an lang ako huehue, si IU nga dapat kaso nakakasawa na, puro si IU na ginagamit ko, yas i'm fab, ang laki laki oh, 'tinkeobell is fab' tapos 'yung 'bruh bitchachos' ehehe i'm fab oke, deal with it. lolkbai, ang peyl 'nung paper cut.

• fab tinkeo

Fabless Craps | Graphic PortfolioTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon