Joong Archen, một diễn viên trẻ của GMMTV rất đam mê đi concert. Fans đã rất nhiều lần bắt gặp anh đi concert từ TPOP, KPOP đến USUK, mâm nào cũng có phần Joong ở trỏng. Và đặc biệt, hầu hết những lần Joong được bắt gặp đang quẩy hết mình tại concert thì đều có một cậu chàng sánh vai bên cạnh anh. Chàng trai ấy cao tận 1m85, chăm chỉ fitness nên gồng một cái là lên chuột ngay nhưng khi đứng cạnh Joong Archen thì lại như em bé vậy, vừa vặn nằm gọn trong lòng Joong.
Private but not secret.
Mối quan hệ của Joong và Dunk trước mặt fans và camera là "bạn siêu thân" nhưng khi những chiếc camera ấy được tắt đi thì Joong là người yêu của Dunk, còn Dunk là em yêu của Joong. Thật ra chẳng ai lại không biết hai người yêu nhau. Người nhà biết, anh chị em đồng nghiệp biết, fans biết, trời biết, đất biết, đến cả Edward cũng biết Joong mê Dunk như điếu đổ, rảnh rảnh là chạy lại xà nẹo em. Chẳng qua vì một vài lí do khó nói mà cả hai không thể công khai nhưng cứ hở ra là lướt mắt đưa tình trước mặt bàn dân thiên hạ, hở ra là jub jub nhau hết má đến môi thế kia thì có khác nào âm thầm khẳng định hai mình đang yêu nhau không cơ chứ! Ngoài miệng thì Joong bảo anh còn độc thân, bảo mình với Dunk chỉ là "bạn thân" thôi nhưng ai biết được trong lòng anh yêu ẻm nhiều thế nào.
Cuối tuần này có một nhóm nhạc tổ chức concert ở Thái, trùng hợp là Joong mấy ngày gần đây toàn nghe nhạc của nhóm này nên trong lòng bắt đầu nhom nhém ý định đặt vé concert, đương nhiên là không thể thiếu em bé nhà anh. Lễ Songkran vừa rồi cậu không kéo được Dunk đi Rolling Loud nên lần này quyết tâm xách em đi cho bằng được, không được cũng phải được. Nhân tiện hôm nay Joong và em có lịch trình chung cần đến công ty nên anh định đợi nào gặp mặt em hẳn mè nheo luôn một lần thay vì nhắn trước qua LINE cho em.
Joong đang vui vẻ đi xem thông tin concert thì tiếng chuông điện thoại quen thuộc vang lên, là của Dunk gọi đến. Anh hớn hở nghe máy, vừa alo một cái thì nghe thấy giọng nói ngọt ngào của em yêu.
"Joong ơi, qua đón tao với."
"Ừ để tao qua."
Mồm thì xưng mày - tao vậy thôi chứ mặt Joong nó sắp nở cả rừng hoa luôn rồi kìa. Dunk của anh gọi Joong ơi nghe ngọt sớt luôn, không biết người yêu của ai mà dễ thương quá đi!
Ngay từ khi mới xác định mối quan hệ thì cả anh và em đều đã đồng ý xưng mày - tao thay vì xưng hô những kiểu khác mà các cặp đôi yêu nhau hay dùng. Một phần vì Dunk thấy xưng hô như vậy tự nhiên hơn, phần còn lại là vì Joong sợ Dunk kêu mình "anh" một tiếng thôi thì anh đã lăn ra xỉu vì sốc tình iu, xỉu rồi còn làm ăn được gì nữa.
Bằng trạng thái hê hê đang high vì tiếng Joong ơi của Dunk, anh nhanh chóng lái xe đến đón bé nhà mình đi làm. Xe vừa dừng ngay trước cổng thì Joong đã thấy lấp ló một bóng dáng thân thương đang bước ra từ trong nhà, chạy về phía của cậu. Hôm nay Dunk xinh lắm. Em mặc một chiếc áo thun trắng phối với quần jeans xanh và cardigan vàng nhạt, trông đơn giản nhưng tràn đầy năng lượng của một cậu sinh viên trẻ tuổi nhiệt huyết. Hay nói thẳng ra là người yêu trong mắt hoá Tây Thi nên đối với Joong, em chỉ cần thở thôi cũng đẹp nữa. Nhìn em lon ton đi gần đến xe rồi thì cậu tạm tắt chế độ u mê của mình để xuống xe đón Dunk. Còn em Dunk nào đó cũng mê người yêu mình không kém vừa thấy Joong bước xuống xe thì đã lao thẳng vào lòng người ta ôm chặt cứng, vùi đầu vào vai của anh hít hà một hơi thật dài. Joong đỡ lấy má trái của em rồi hôn chụt một cái lên chiếc má trắng hồng ấy. Còn má bên kia nữa nhưng mà bị khuất do em đang ôm anh mất nên để dành xíu hôn bù sau vậy.