Chapter *9* Banggaan /(>.<)7
>Kerryn's P.O.V<
hapon na ngayon at pauwi na kaming lahat nang maremember kong hihihih *u* bibili nga pala ako ng tadaaa GEL PEEEEEN <3 <3
"hihihih uyyy *poke* *poke* uyy Hannah :3 *pacute eyes* samahan mo naman ako ohhh pretty pleaseee *o*"
"sure kerz :*"
kaso biglang may humila sa kanya -_-
"hey beautiful *wink* pwede bang makipagdate ngayon?" sabi ni Eric, yung kamukha ni kokey sabi ni beybi Shaira pfffft.
" *O* waaah ang gwapo mo *u* sige sige sure *wink* wala naman akong gagain eh ^_^ " - Hannah
"b-BUT —-" waaaaah naglakad na sila paalis T^T
tumingin ako sa iba ko pang BITCH FRIENDS ay este BEST FRIENDS -_- tsssss ...
(>_>) (<_<) (>_>) (<_<) \(>.<)/ waaaah bakit lahat sila BUSYYYYYY ?!!!!
tingin kay ever sweet Gean na busy sa phone nya at may kausap.
"Bestiessss, I have to go na (Y.Y) tumawag parents ko and —-"
KAMING LAHAT : " may i-papa-meet na naman *bored tone*"
"/(T____T)7 yeahhhh T_T" sabay takbo -_-
okay, erased Gean on the list hmmmm... kay twiiiniie Kestryl (>____>)
nandun sa playground specifically sa may nag-swing na bata , tapos lumapit na sila samin at matipid na sinabing " tutor *sabay turo sa self nya at nag ba-bye "
"huhu Kestttt , T^T samahan mo muna ako T_T"
" +_+ " yun lang ang reaction nya T_____T
[x] Hannah
[x] Gean
[x] Kestryl
tssssss -_- nakakaurghhhhhh na -_-
kay Tricia naman hmmmm (>_>)
may lumapit sa kanyang student saying,
" Trish ( short for Tricia :3), tawag ka ni Ms. Roswell (principal namin —— A/N : hihi basahin nyo po yung favorite kong Story entitled My Husband Is A Mafia Boss by Yanajin .. maganda yan promise *wink* hindi related si Ms. Principal sa MHIAMB ha :3 )
" oh ? bakit daw? tapos na ang school hours ah T___T "
BINABASA MO ANG
Save my... Heart
Fiksi RemajaHi there :) Andreanna Eielley Halcon Cortez here ^_____^ hahaha lord grabee naman isa lang po hinihingi kong mag-se-save ng heart ko ahh, wow huh, gawin po bang tatlo? tsS =____= papahirapan pa ko ehh? ,, Sawi na nga ehh.... But anyways, hehe baka b...