Chapter 4- Princess Stella of the Red dragon Kingdom

11 1 2
                                    

Stella Pov

Listen to the wind,
Feel the energy coming from your body,
Place it to your sword and then____

"ATTACK!"-buttler Rhein

And then___

Bwesit napapalibutan na nila ako...They have giving me no choice...kahit naka-blindfold lang ako ay kaya ko silang labanan lahat...

"Place it to your sword and then release it"

Ziiiiing! Ziiiing! Ziiiing!

[A/N: Effect po yan nang pagtama nang dalawang sandata...sorry po kung medyo wierd.]

"*clap* clap* clap* magaling ka pa rin princess stella kahit nakatakip yang mga mata mo."-elder yuni

"Maraming salamat,elder yuni" sabay yuko,bilang paggalang

"Cge na,magbihis ka na dahil may pasok ka pa"elder yuni

"Buttler rhein,pakilagay yung mga gamit ko doon sa kotse pati na rin yung files na pinapahanap ko sa'yo"

"Masusunod princess"-buttler rhein

Punta sa cr para maligo...

Pili nang damit,baril,at mga special weapon...

Para handa kung saka-sakaling mapalaban kami...

By the way. I'm Stella Jho Falcon,Daughter of the Falcon family. Heiress of the Red Dragon Kingdom. Ako lang ang nag-iisang babaeng sa loob nang 3 henerasyon,mga lalaki kasi yung iba. Maganda,palaban,mabait, at higit sa lahat playgirl. Kilala ako sa mafia world bilang si "Hawk Eye". Isa akong assasin.

Napapalibutan nang mga agents namin ang boung mansion. Lahat nang mga gamit dito ay mga sandata pati yung mga damit namin ay may mga nakatagong patalim.

Mas malaki yung organisasyon nina Alexa dahil mayroon silang 16 na elders samantalang 12 lang ang sa'min...yung mga elders kasi ay yun yung mga unang bumuo sa organisasyon na may kanya-kanya mga nasasakupan. Pero yung sa'min ay may mga teenagers at bata. Oo,may mga bata talaga. At yung si Rhein ay kaedad ko lang at kaklase ko sya..at yung si elder yuni ay 22 pa yun. Since wala akong ate dahil nag-iisa lang akong anak kaya sya na ang tumatayung ate ko...

¼ lang yung mga population nang mga lalaki dito dahil karamihan sa'min ay mga babae..hindi basta-bastang mga babae dahil bihasa lahat sa kahit ano mang sandata. Parang mga elite kung tignan dahil parating may mga dalang pamaypay,may mga parang balahibo nang peacock,ibon at iba pa. Pero ang totoo nyan ay may patalim sa loob nyan. Na kapag iwinasiwas yun nang malakas ay saka pa lalabas ang mga malilit na karayom dun na may mga lason...

Aktibo lahat nang mga sensess namin kapag may nararamdaman kaming panganib. Yung iba sa'min ay may kakayahang utusan ang mga insekto na patayin ang isang tao o di kayay mag-espiya sa mga kalaban namin tulad namin ni elder yuni. Si Rhein naman ay may kakayahan din syang utusan ang kahit anong uri nang insekto. Iba sya sa'min ni elder yuni dahil nasa katawan nya ang mga insekto samantalang sa'min naman ay nasa paligid lang at lahat sila ay may mga lason at mapanganib hindi tulad sa kanya na walang pili...

"Princess,handa na po ang lahat. Tayo na?"-buttler rhein sabay bukas...

"Paki-baba mo nalang ako sa doon sa club house namin."

Yun yung secret hide out namin na nasa loob mismo nang campus...

"Masusunod po princess."-buttler rhein

"Rhein,asan nayung eyeglass na ibinigay sayo ni raven?" Nako-curious kasi ako sa eyeglass na yun dahil lahat nang mga gamit na mula sa Hollow Kingdom ay mga biological weapon. Kaya gusto kung makita yung eyeglass na yun...

"Ah yun ba?..hindi ko pa kasi yun nagagamit. Heto o" wow! Ang ganda naman nito. Pang agent talaga...

Masubukan nga...

O_O sinasabi ko na nga ba!...buti at ako yung unang nakagamit nito...

"Stella?..hellow?"-buttler rhein

"Ay naku sorry" doon lang ako nabalik sa katinuan ko...

"Ano ba kasi yang nakita mo? Ba't lumaki yang maliit mong mata?" Hahaha..kung alam mo lang rhein kung anong klaseng eyeglass to...

"Isa pala tong x-ray glasses. Kaya ayan oh. Kulay puti yung underwear mo" hahaha...

O_O- yan yung mukha nya pagkatapos kung sabihin yun...

"Teka stella....Akin na yan" may patakip-takip pa eh nakita ko na yan...

"Kawawang mga babaeng mapagtritripan mo.." Napa-iling nalang ako..dahil alam kung magiging kawawa talaga sila...

"Nandito na tayo. Kaya bumaba ka na." Hahaha...may naisip akong kalukuhan sa mga ka-klase kung lalaki...makahingi nga nang isa nun..

Clash of the Mafia PrincessesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon