Clair Pov
"Anong bago ngayon raven?"
"Ito lahat clair"-buttler raven
Nga pala ako si Clair Heartfellia. Daughter of the Heartfellia clan and heiress of the Hollow kingdom. Maganda,mabait,sexy at hot. Ilan lamang yan sa mga flows ko. Si raven lang ang hindi tumatawag sa'kin nang princess maliban sa mga parents ko. Dahil pinagbawalan ko syang tawagin akong princess dahil kababata ko sya. Mayroon kaming 15 elder. Kaya kami ang sunod na pinakamalaki sa aming apat na magkakaibigan. Kalahati sa population namin dito ay mga mahuhusay na scientist sa boung mafia world at yung iba ay mga secret agents at spies.
Lahat nang mga nakapaligid na mga tanim sa'min dito ay mga biological weapon at yung iba ay mga experimental. Kaya napakadilikadong pasukin ito nang mga taga-labas. Para lang itong isang ordinaryong mansion sa labas na napapalibutan nang mga magangandang bulaklak. Pero ang totoo nyan ay nasa ilalim yung mga laboratory namin at nasa gitna naman yung iba. Para kasi itong rectangle na nasa gitna yung ibang lab namin...
"Bakit mga black weapon yung mga nakasulat dito?"nakakapagtaka naman dahil ngayon lang ako naka-encounter nito.
"Mga black weapon yan lahat dahil special ang mga gamit nyan"-raven
"Ah ganun pala....Itong contact lens,anong gamit nito?"
"Yan ang vision lens. Parang contact lens lang ang gamit nyan. Ginagamit yan sa para makita kung may dala bang sandata yung kalaban mo."ahhh,ganun pala..
"Eh itong eyeglasses ano namang gamit nito?"
"Isa yang x-ray glasses. Magkapareho lamang ang gamit nyan sa vision lens. Kaso may mga button lang yan. Yung unang button ay isang vision adjustment. Yung pangalawa ay isang spy bullet bugs attivation,may 20 malilit na spy bullet bag sa isang eyeglass. Yung pangatlo ay para sa private."pagpapatuloy nya...
"Itong pen?"
"Ah yan?. Isa yang spy pen. Ginagamit yan para kunan nang palihim ang isang kalaban. Mayroon yang tatlong buton sa gilid,yung isa ay isang sound recorder,yung pangalawa ay isang cam at yung pangatlo ay isang poison neddle activation. Hindi ink ang laman nyan kundi mga needles,100 tiny needles" ah ganun pala ang gamit nito..
"Isang tanong nalang,anong gamit nitong bracelet at earrings?" Napakaganda kasi kaya nakakapagtaka kung isa rin itong biological weapon...
"Ginagamit ang bracelet na yan bilang mga spies. Lahat nang mga beeds na nanjan ay mga biological spy bugs. Mayroon yang 200 beeds na sinliit lamang nang isang bangaw. At yang earrings naman na may isang bilog na nakabitay lamang ay isang capsule. Mga 15 weapons lamang ang pweding ilagay jan. Itatapon mo lang yan at lalabas yung puting usok tapos doon na lalabas ang isang black case na puno nang mga weapons. Ginamitan namin ito nang mga minute materials para mailagay namin sa isang hikaw ang mga sandata. Masyado kasing halata kapag nasa katawan mo ang iyong sandata kaya inilagay namin ito sa isang earrings at para hindi mahalata nang mga kalaban." Hay,ang haba nang explanation...
"So,shall we go to school?"- raven
"Mas mabuti pa nga...tsaka pakilagay mo na lang yang mga yan sa bag ko" magbibihis pa kasi ako...
(Fastforward)
Nandito na pala yung sasakyan ni Inoue at ni Alexa...Ano kayang nakain nito ba't maagang dumating tong mga lukang-lukang to...
"Raven,pakipasok nga sa loob yung mga bagong gamit at nang masampulan ko tong mga luka-lukang to"
"Oo na kaya pumasok ka na dun at ipapark ko lang tong sasakyan."
BINABASA MO ANG
Clash of the Mafia Princesses
ActionWe trained to become a deserving mafia princesses in the mafia world We trained to kill professionally. To overcome our fear and to maintain our power. but one princess break the code of mafia. She wants to conquer and envade the other princesses k...