Chapter 1- Princess Inoue of the Viper Kingdom

60 2 1
                                    

Inoue Pov

"Princess Inoue,you're father is waiting for you in the terrace"-butter kai

"Thanks kai...just pack up all my things to the car especially my favorate katana"

Let me introduce first my self. I'm Inoue Yabusa,the only daughter of the Yabusa clan. Heiress of the Viper Kingdom,yan yung tawag nang clan namin. Pagdating sa mafia world ako ang tinatawag nilang "Silent Venom". Inoue naman ang tawag nila sa'kin sa paaralan. Isa akong mahiyaing babae,maganda,tama lamang ang taas at may curved yung katawan ko. Dahil sa pagkahiyain ko at malimit lamang akong magkaroon nang kaibigan pero lapitin ako nang mga lalaki,sina clair,alex at stella lang ang mga bestfriend ko.

"Good morning dad"sabay halik sa pisngi

"Morning iha...may natanggap akong mga balita galing sa mga spies natin."-dad

"Ano po yun dad?"

"Jacob Fernandez yung lalaking pinapahanap mo sa'kin. Ito yung profile nya at database"sabay hagis sa isang folder..

"Thanks dad,gonna go na..bye"

"Anak,isa na naman ba yan sa mga lalaking collection mo?"-dad

"Yes dad"sabay ngiti...this is gonna be fun..

"Naku,kawawang lalaki"napailing nalang si dad sabay buklat nung newspaper...

Tumalon na ako mula sa terrace papunta sa sangga nang puno. May mga puno kasi dito malapit sa terrace. May mga nakahilerang cherry bloosom mula sa baba nang pinto papunta sa gate. Mga bamboo naman doon sa likod tapos nagkalat naman sa boung paligid ang mga sakura. Lahat nang iyon ay para sa pagco-coumoflage naming mga viper sa oras na may sumalakay sa'min...

There you are..my favorate car.

O_O - yan yung mukha nang mga tao sa baba malapit sa sasakyan ko.

I immediately start the engine when I get to my car.

"DON'T BLOKE MY WAY IF YOU DON'T WANT TO DIE!!" kailangan ko pa talagang sumigaw dahil sa dami nila. Para kasi kami ditong colony. Sa tancha ko ay mga tatlong daan yata kami dito o higit pa. May labing dalawa kasi kami ditong mga elders na magagaling na may mga tauhan sa labas. Pati yung mga maids namin ay mga mafia din,parati silang nakasuot nang black high heels,yung parang boots na kung tignan tapos flexible na black jeans at shirt,na nakaponytail nang pataas yung buhok. Yung mga maids lang naman namin ang may ganyang suot. Lahat nang mga tao dito,mapa bata man o matanda,lahat sila mga mafia. May mga bata talaga dito na mga professional na sa ibat-ibang gawain. Kung ibang bata mga laruan ang nilalaro pero sa kanila mga samurai,dagger,shuriken at mga baril.

Bawat rooms sa mansion ay may mga nakapalibot na mga sandata at mga secret passage. Puno naman nang mga traps at tricks ang boung mansion.

"Princess Inoue is coming. OPEN THE GATE!"sabi nung nagbabantay dun sa gate.

Dumiretso na kaagad ako sa school. It's already 6:45 in the morning pa naman kaya doon muna ako tatambay sa secret hide-out namin...

Clash of the Mafia PrincessesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon