Chap 6

707 56 9
                                    

Hayoung chán nản mở cửa xem kẻ nào to gan, dám bấm chuông vào giờ này.

- Xin chào, tôi tên Namjoo. - Vị khách lạ kia nói.

- Xin chào... - Hayoung ngập ngừng đáp - Tôi quen chị hả?

Namjoo nhìn Hayoung một lượt, rồi nhìn vào tờ giấy cô đang cầm trên tay.

- Bé tên gì thế? - Namjoo hỏi.

"Gì cơ? Chị ấy gọi ai là bé thế? Mà mình có quen chị ta đâu mà chị ta đến đây. Tuy là chị ta đẹp thật đấy nhưng mà mình đâu có quen ai tên là Namjoo." Hayoung nhìn vị khách tên Namjoo rồi nghĩ thầm.

- Tôi tên Hayoung. - Hayoung dè chừng đáp.

- Ý chị là họ tên kia! - Namjoo nói.

- Yoon Hayoung. - Hayoung nói. - Nhưng mà...

- Yoon Hayoung? Em có quen với Yoon Bomi không? - Namjoo hỏi Hayoung.

- Bomi là chị của tôi. - Hayoung trả lời - Nhưng mà...

- Vậy thì chị Bomi đâu? - Namjoo ngơ ngác ngó quanh.

- Nhưng mà chị là ai? - Hayoung bực mình hỏi lại.

- Kim Namjoo, chị Yoon Bomi bảo chị sang đây làm gia sư cho em của chị ấy.

- Chị vào nhà ngồi đi ạ! - Hayoung nói, mặt xanh lè.

"Chết rồi, hôm nay học thêm. Chị ấy chưa biết là chị ấy dạy ai. Trong 36 kế thì chuồn là thượng sách. Vậy thôi không ở trong cái nhà này nữa."

- Tôi có hẹn, chị ngồi chờ chị Bomi đi nhé! - Hayoung nói rồi chạy lẹ.

Namjoo nhìn lên đồng hồ, sốt ruột nhưng vẫn kiên nhẫn ngồi chờ Bomi về nhà. Hiện giờ, Bomi đang chạy thục mạng về nhà, không thấy Hayoung đâu mà cửa thì mở toang.

- Nè con bé Hayoung kia, sao em không đóng cửa? - Bomi kêu to.

Namjoo quay đầu lại, nhìn thấy Bomi, cô vội đứng dậy và bước ra cửa.

- Chào chị, em là Kim Namjoo.

- Chào em, chị là Yoon Bomi, nhưng mà con bé Hayoung đi đâu rồi? - Bomi ngơ ngác hỏi.

- Hayoung là người mà em kèm phải không chị? - Namjoo ngây ngốc hỏi Bomi.

- Ừ, nhưng mà chị nhớ là con bé đang ở nhà mà! - Bomi thắc mắc.

- Trong nhà chỉ có hai người thôi hả chị? - Namjoo bắt đầu lo lắng.

- Ừ, có gì không em? - Bomi hỏi.

Bây giờ thì khuôn mặt Namjoo mồ hôi tuôn như tắm. Cô sợ hãi nhìn Bomi.

- Sao vậy Namjoo? - Bomi thấy ánh mắt của Namjoo thì hỏi.

- Hayoung... vừa chạy ra khỏi nhà rồi ạ. - Namjoo sợ xanh mặt.

Bomi quay lại nhìn Namjoo trong ngạc nhiên. Bomi cầm điện thoại lên gọi cho Hayoung.

- Hayoung hả? Là chị Bomi đây. - Bomi gằn giọng.

- Xin chào chị, em đang ở nhà, có việc gì không ạ? - Hayoung nói dối trắng trợn.

- Gia sư Namjoo đã đến rồi đó, em mau xuống nhà học đi. Thành tích cao hơn một tí để chị nở mày nở mặt với Taeyeon, chứ em gái nó học giỏi lắm. - Bomi biết Hayoung nói dối, cũng phối hợp để tạo thành màn kịch.

Namjoo đứng bên ngoài nghe cuộc đối thoại của chị cả Bomi và em gái Hayoung mà không khỏi tức cười.

- À... Ờ... Chị Bomi... Em đang....đang mắc ngủ... - Hayoung lớ ngớ đáp.

- Đừng tưởng lừa được chị nha cưng. - Bomi tức giận - Mau về nhà để học, đừng để chị lái xe đi tìm em đó!

Vừa nói xong, Bomi cúp máy ngay. Cô quay sang Namjoo nở nụ cười thật tươi gây thiện cảm.

- Em chờ Hayoung nha. Thật tình con bé này... - Bomi trách móc Hayoung.

- Không sao đâu ạ. Dù sao em cũng không giữ bé Hayoung lại để con bé chạy. - Namjoo cười nhẹ.

~~~~End Chap 6~~~~

[Longfic] You're Mine [Apink]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ