Sáng hôm sau, Bomi vừa chải tóc vừa hát theo lời bài hát mà cô yêu thích.
- Chị đừng hát nữa! - Hayoung bịt tai lại.
- Cho chị lý do đi? - Bomi nói, tay vẫn không rời chiếc lược.
- Một sự thật mất lòng. - Hayoung liếc xéo Bomi. - Giọng chị nghe như vịt đực.
- Hả? Em vừa nói gì? Chị nghe không rõ? - Bomi nghiến răng nhìn Hayoung.
- À... Giọng chị hay như các nhóm nhạc nữ Hàn Quốc. - Hayoung ngậm đắng nuốt cay mà tâng bốc.
- Cụ thể coi nào? - Bomi hỏi. - Lấy cho chị một ví dụ đi.
- SNSD, Sistar, Kara,... - Hayoung nói điêu không biết ngượng.
- Tốt, thôi chị đi làm đây. Hayoung coi nhà một mình nha, coi chừng ăn trộm đấy. - Bomi vơ vội chiếc bánh mì rồi lái xe ra khỏi nhà.
"Nghe đến tên Yoon Bomi là ngán đến tận cổ, hết muốn ăn cướp rồi. Có treo vàng trên cửa cũng chẳng ai dám ăn cướp." Hayoung nghĩ thầm.
Bỗng nhiên Hayoung thấy Eunji tới nhà mình. Hayoung có chút ngạc nhiên nhưng cũng chạy ra mở cửa cho Eunji.
- Ngọn gió nào đưa chị Jung Eunji đến đây vậy? - Hayoung đùa.
- Tại em mà chị bị Naeun hành hạ nguyên buổi tối hôm qua đấy. - Eunji mếu máo.
- Tại sao lại là em? - Hayoung ngơ ngác.
Eunji liền kể đầu đuôi cho đứa em gái Hayoung nghe, Hayoung thì vừa nghe vừa cười sằng sặc.
- Sau này có đi đâu thì em làm ơn làm phước cho Naeun đi chung nhé! - Eunji năn nỉ.
Tối hôm đó, Eunji xin Naeun ở lại nhà Bomi và Hayoung. Bomi vừa đi làm về đã hát vang.
- Giọng ca vịt đực trời phú vừa nghe đã nổi lông gà. - Hayoung lườm Bomi.
- Là da gà bà nội. - Eunji vội chữa lỗi dùng từ cho Hayoung. - Không biết thì đừng có nói.
- Ừ thì da gà. Mệt quá... - Hayoung liếc xéo Eunji.
Hayoung hiện giờ liếc xéo Eunji còn Bomi hiện giờ đang liếc xéo Hayoung.
- Hai người đúng là... Ai cũng hát dở tệ. Cứ để em hát có phải hay hơn không? - Eunji bực mình khi Bomi cứ hát.
- Em hát thử coi, chắc gì đã hay hơn chị. - Bomi trề môi nhìn Eunji đang tự sướng.
- Hay hơn trăm phần trăm rồi bà ơi. - Hayoung nói với Bomi.
Eunji thấy Hayoung khen mình, liền cất giọng lên hát. Hayoung và Bomi dỏng tai lên nghe Eunji hát.
- Hay không? - Sau khi hát, Eunji hỏi Bomi và Hayoung.
- Bình thường à, làm sao mà hay bằng ca sĩ IU được. - Hayoung bĩu môi liếc Eunji.
- Bình thường à, làm sao mà bằng Taeyeon bạn chị được. - Bomi trề môi.
- Ơ hay... IU là ca sĩ nổi tiếng, làm sao mà chị bằng. - Eunji nói.
Bỗng nhiên điện thoại Bomi reo lên từng hồi dài, cô vội cần điện thoại lên.
- Chị Chorong? - Bomi ngạc nhiên.
- Chị qua nhà em chơi nha, sẵn tiện ở lại ngủ luôn. - Chorong hăm hở.
- Chi vậy? - Bomi lạnh lùng, chắc cô vẫn bực mình vụ trả tiền ở nhà hàng Panda Sone.
Hayoung đứng ở ngoài nghe lén, liền thuật cho Eunji nghe toàn bộ câu chuyện.
- Tội nghiệp chị Bomi, đợi mãi mà chị Chorong vẫn chưa cầu hôn. - Eunji thở dài thầm thương cho số phận của Bomi.
- Tội nghiệp cho chị Chorong thì đúng hơn chứ, mỗi lần đi chơi chung với chị Bomi là chị Chorong lại tốn rất nhiều tiền. Coi chừng khuynh gia bại sản luôn đấy chứ... Tội nghiệp! - Hayoung thương cho số phận của Chorong.
- Này thì khuynh gia bại sản, này thì tội nghiệp... - Eunji cốc vào đầu Hayoung mấy phát. - Này thì trù ẻo này.
Hayoung trề môi nhìn Eunji, Eunji cũng liếc xéo Hayoung. Bỗng Bomi bước vào, thế là hai đứa im bặt.
- Chuyện gì mà ồn ào vậy? - Bomi nghi hoặc hỏi Eunji.
- Không có gì đâu chị Bomi ơi. - Eunji cười trừ nhìn Bomi.
Bomi nghi hoặc nhìn Hayoung nhưng vẫn nhận được một nụ cười trừ.
"Hai đứa này, không lẽ nó nghe lén mình?" Bomi nghĩ.
- Hai đứa nghe lén chị nói chuyện với chị Chorong? - Bomi hỏi.
- Đâu... đâu có... - Eunji và Hayoung đồng thanh.
"Đúng rồi đó chị, nhưng mà chỉ có mình Hayoung đi nghe lén thôi còn em thì chỉ ngồi chờ Hayoung thôi." Eunji nghĩ.
"Chị Bomi gần biết rồi, làm sao đây...?" Hayoung nơm nớp.
Bỗng nhiên, tiếng bấm chuông làm tan đi vẻ nghi hoặc. Eunji vội chạy ra mở cửa để tránh cái không khí ngột ngạt.
- Chị Chorong...?
~~~~End Chap 8~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] You're Mine [Apink]
FanfictionAuthor: Pinky Sone Parings: - ChoMi - 2Eun - HaJoo Giới thiệu nhân vật: 1. Yoon Bomi: Là thuợng tá của sở cảnh sát Quốc tế ở Hàn Quốc. Năm nay 25 tuổi. Là chị gái của Hayoung 2. Yoon Hayoung: Là sinh viên năm 3 của trường đại học Seoul. Năm nay 21...