Chap 7

680 49 6
                                    

Đứng chờ một hồi, Hayoung cũng lết xác về nhà, mặt mày ảm đạm như sắp chết.

- Hayoung, em hay nhỉ? Biết hôm nay học mà còn trốn, muốn chơi trốn tìm hả? - Bomi nghiến răng.

- Chị Bomi, em biết lỗi rồi. Chị tha cho em. - Hayoung cuối đầu hối lỗi.

Namjoo thấy Hayoung như vậy cũng có chút xiêu lòng, liền nắm tay Hayoung.

- Chị Bomi cứ để em phạt con bé cho! - Namjoo đề nghị thẳng thắn.

- Giao con bé cho em đó Namjoo. Chừng nào Hayoung không chịu học hay hư thì em đánh nó thật đau cho chị, chị cho phép đó. - Bomi lạnh lùng nhìn Hayoung.

- Dạ, em biết rồi. - Namjoo lí nhí như thể mình là người có tội.

Namjoo liền dắt tay Hayoung lên lầu, tránh ánh mắt tức giận của Bomi, Hayoung im lặng bước theo.

"May mà có chị gia sư này bảo lãnh, còn không thì mình đã chết dưới trướng của bà Yoon Bomi lâu rồi. Sao số mình khổ thế hả trời! Thà làm em gái của chị Eunji còn sướng hơn." Hayoung than thầm cho số phận.

Namjoo nhìn Hayoung, khẽ mỉm cười. Cô mở túi ném cho Hayoung ba cuốn sách dày cộp.

- Bé Hayoung làm xong mười trang rồi chị sẽ cho nghỉ. - Namjoo nói.

- Chị Namjoo, bớt xíu được không? - Hayoung năn nỉ

Namjoo gật đầu vui vẻ rồi đánh dấu bớt một số bài trong sách một cách dễ dãi.

"Không ngờ chị Namjoo dễ dụ như vậy." Hayoung cười thầm.

"Lần đầu tiên học mình tha cho con bé. Chắc chắn là nó không làm được bằng này đâu mà!" Namjoo nhếch mép.

Làm được một hồi, Hayoung lăn quay ra ngủ. Namjoo đứng nhìn Hayoung một hồi cũng chán, liền lấy giấy bút ra rồi viết lên tờ giấy.

"Hayoung ngủ rồi nên chị về, lần sau ngủ trước khi chị đến nhé! Mai mốt đừng chạy đi chơi nữa, chị không có dữ đâu mà sợ."

Hayoung ngủ một hồi cũng tỉnh giấc. Cô vươn vai toan đứng dậy thì bỗng thấy tờ giấy.

"Chị ấy dễ thương, mình thích chị ấy." Hayoung cười cười như con ngớ ngẩn sau khi đọc xong tờ giấy.

Tối hôm đó, nhà Chorong rất bình thường, nhà chị em Hayoung và Bomi cũng rất vui vẻ. Duy chỉ có nhà Naeun và Eunji là...

- Nói mau, chị đi ăn với ai vào hôm đó? - Naeun trợn trừng mắt hỏi Eunji.

- Chị nói thật mà, chị đi với Hayoung. - Eunji sợ hãi. - Nhưng mà... em đâu phải vợ chị đâu mà soi mói chị kĩ thế?

- Còn lý luận hả? - Naeun nghiến răng. - Đúng là tôi chưa phải vợ chị, nhưng mà chúng ta đã dọn vào sống chung, thế không phải gần bằng vợ chồng à?

- À...Naeun à, em bình... - Eunji lắp bắp.

- Không bình tĩnh gì hết. Hôm đó, tôi đi gặp chị Gayoon ở công ty có chút xíu thôi mà chị đã... - Naeun khóc.

- Chị đã bảo là đi chơi với chị Bomi với lại Hayoung cơ mà! - Eunji áy náy.

Thấy Naeun khóc, Eunji rất khó xử nhưng không biết phải làm cách nào, cô đâu có biết cách ăn nói.

- Cái thói trăng hoa không bỏ mà! Thật tội nghiệp cho mấy nguời bị chị trêu hoa ghẹo nguyệt. - Naeun than vãn.

Naeun vừa nói vừa móc điện thoại ra gọi cho Hayoung. Cô vừa bấm số vừa lườm Eunji rách mặt.

- Chào chị Naeun. - Hayoung vui vẻ.

- Chào em, Hayoung. Chị có việc muốn hỏi em? - Naeun ngập ngừng.

- Sao ạ? Chị cứ hỏi đi ạ. - Hayoung lễ phép.

- Tối thứ ba em đi ăn với Eunji hả Hayoung? - Naeun hỏi.

- Đúng rồi đó chị. Sao chị biết? Chị Eunji khoe với chị hả? - Hayoung hào hứng.

- Không có gì đâu em. - Naeun cúp máy.

Naeun quay sang nhìn Eunji cười nịnh nọt rồi chạy lại cho Eunji.

- Chị giận hả? - Naeun hỏi. - Em biết em sai rồi, em xin lỗi. Lần sau em sẽ không hồ đồ nữa.

- Ai mà dám giận em chứ! - Eunji méo xệch miệng.

"Ai mà dám giận Naeun cơ chứ! Có khùng mới giận, Naeun sẽ băm mình ra thằng một trăm, một nghìn mảnh mất." Eunji thở dài.

Naeun thấy Eunji tha lỗi thì vui mừng, hôn lên má Eunji một cái rồi nhảy chân sáo vào phòng ngủ.

- Em đi ngủ nha, chị cũng ngủ đi, coi chừng mất ngủ. - Naeun nói.

- Ừ, em ngủ ngon. - Eunji nói.

- Chị cũng ngủ ngon. - Naeun nói với chất giọng ngọt ngào.

"Làm sao mà ngủ ngon được? Con bé hành mình nãy giờ." Eunji nheo mắt, nghĩ thầm.

Hayoung bên kia đầu dây thì ngơ ngác, khó hiểu tính khí của bà chị Naeun.

- Đang nói chuyện vui vẻ sao chị Naeun lại cúp máy. - Hayoung ngơ ngác.

- Nó đang đánh ghen đó. - Bomi bỗng dưng xen vào.

~~~~End Chap 7~~~~

[Longfic] You're Mine [Apink]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ