3

322 16 7
                                    


Vinicius nhận ra rằng anh không
nên chọc tức cậu. Nhưng, khiến việc đó dừng lại là điều không thể.

Pablo Gavi như một chú chim giận dữ cao 5 foot luôn nổi giận với mọi thứ nhỏ nhặt. Thật quá dễ dàng để chọc giận cậu, đó là lý do tại sao Vinicius cố gắng làm điều đó mỗi khi có cơ hội.

Có lẽ cái cách mà lông mày của Pablo nhướng lên và đôi mắt nheo lại, một cái bĩu môi nhỏ nhẹ xuất hiện trên khuôn mặt cậu mỗi khi có điều gì đó không như ý muốn khiến cho Vinicius thích thú mất rồi.

Vinicius thích nhìn cách khuôn mặt của Pablo nhăn nhó vì anh. Vinicius nghĩ anh đã nghiện nó rồi.

Đôi khi, Vinicius thấy mình suy nghĩ quá nhiều về cậu, nghĩ về việc cậu có thể ở bên những người thân yêu của mình như thế nào.

Có phải cậu cũng như thế này với mọi người? Luôn luôn dễ dàng nổi giận? Hay có phải nó chỉ dành riêng cho các đối thủ? Và nghe có vẻ hơi ích kỷ nhưng có phải cậu chỉ dành nó cho anh?

Hầu hết các cầu thủ trẻ nhất trong đội rất dễ bị cuốn vào những cuộc ẩu đả với những cầu thủ lớn tuổi hơn trên sân, chủ yếu là do sự chế nhạo hay khiêu khích của họ, vì cầu thủ ấy vẫn còn trẻ, ngây thơ và chưa trải đời.

Nhưng Vinicius không chế nhạo tuổi tác của Pablo, điều đó nghe sẽ rất giả tạo nếu ai đó hỏi anh về vấn đề này. Anh chỉ hơn cậu một vài tuổi và cũng đã ở từng ở vị trí của cậu cách đây không lâu. Vinicius có thể đồng cảm với Pablo về điều đó.

Nhưng cách cậu đối đầu với anh, nổi giận và khó chịu, hoàn toàn khác so với khi anh thấy cậu làm điều đó với những người chơi khác, thậm chí cả những cầu thủ trong Real.

Vinicius không thể nghĩ rằng Pablo lại đi thẳng đến chỗ ai đó, áp ngực vào họ chỉ để thì thầm rằng họ là đồ khốn nạn...
__________



Lần tiếp theo hai người gặp nhau thực ra là vì một thỏa thuận quảng cáo với Nike.

Pablo ở đó để quảng bá, trong khi Vinicius phải họp với luật sư của mình để cố gắng phá vỡ hợp đồng chết tiệt với công ty này.

Vinicius đang ngồi trong khu vực phòng chờ, chống khuỷu tay lên đầu gối, nhìn chằm chằm xuống sàn và ăn một thanh granola từ máy bán hàng tự động, chờ đợi các luật sư của mình kết thúc cuộc tranh luận nảy lửa.

Khi đang đắm chìm trong suy nghĩ, anh nghe thấy tiếng kim loại lạo xạo nhẹ nhàng trên sàn, âm thanh thư giãn của những miếng chêm va vào sàn tiến lại gần anh hơn. Anh nhai và nuốt phần còn lại của thanh granola, nhìn lên với ý định chào đón bất kỳ cầu thủ nào ở đó, nhưng hơi thở của anh nghẹn lại khi nhìn thấy cậu.

Pablo bước vào khu vực phòng chờ và đi thẳng đến chiếc bàn đối diện, hoàn toàn không biết rằng đối thủ của mình đang ngồi phía sau.

Vinicius im lặng quan sát cậu một lúc, quan sát cách cậu làm việc thường ngày trong sự im lặng yên bình.

Thật tệ khi biết anh sắp phá vỡ sự yên bình đó.

“ Này. ”, anh nhẹ nhàng nói trong căn phòng yên tĩnh, nhìn Pablo suýt sặc nước quay lại với đôi mắt mở to. Cậu nuốt nốt chỗ nước còn lại, cau mày nhìn người đàn ông đang ngồi xuống.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 23, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Trans) |ViniGavi| Không thể chịu đựngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ