Ngoại truyện 2 - Tàng tâm quỷ

141 4 0
                                    


Lại nói về Ryu Eun Ho. Hôm trước anh đã bị Won Miho cho leo cây, nên đành hẹn cô một buổi khác để bàn công việc.

Won Miho ngồi trong nhà hàng, trước mặt là Ryu Eun Ho. Hai người tiếp tục bàn kế hoạch từ thiện còn dang dở.

Ryu Eun Ho nhìn ra ngoài cửa kính, thấy Van đang đứng một góc nhìn vào bên trong này.

"Noona, có phải anh ấy không đơn thuần chỉ là vệ sĩ của chị đúng không?"

"Ừ!" Won Miho thản nhiên thừa nhận.

"Anh ấy như thế nào?"

Won Miho vừa nói vừa hướng tầm nhìn về phía Van, giọng cô tràn đầy sự hạnh phúc.

"Là một người rất tốt, là người chị có thể tin tưởng cả đời này."

Ryu Eun Ho là thẩm phán. Anh đã đối mặt với rất nhiều loại người, nên cũng có kinh nghiệm nhìn người không thua các bậc trưởng bối. Ryu Eun Ho mỉm cười, vừa nhìn Van vừa nhận xét.

"Có vẻ như anh ta rất quan tâm đến chị."

"Phải, anh ấy rất thương chị. Anh ấy đã chờ chị mấy ngàn năm rồi."

Lời nói Won Miho làm cho Ryu Eun Ho giật mình, anh cứ tưởng mình nghe nhầm.

"Chị mới nói gì vậy. Anh ấy đã chờ chị mấy ngàn năm là sao?"

Won Miho biết mình lỡ lời, liền nói sang chuyện khác.

"Ý chị là anh ấy khó khăn lắm mới theo đuổi được chị đấy."

Ryu Eun Ho nói giọng tự hào.

"Đương nhiên rồi, noona của em là ai cơ chứ?"

Hai người ngồi thêm 15 phút thì đã bàn xong việc. Ryu Eun Ho nói muốn gặp Van để chào hỏi, nên Won Miho dẫn cậu ấy tới trước mặt Van.

"Chào anh, chưa giới thiệu chính thức, tôi là Ryu Eun Ho, em của chị Miho."

Đây là lần đầu tiên anh nhìn kỹ Ryu Eun Ho. Mấy hôm trước vì hiểu lầm mà ngưởi nào đó chỉ lo ghen tuông rồi trốn đâu mất. Van quan sát người thanh niên trước mặt. Cậu ấy còn cao hơn anh một chút, khuôn mặt thánh thiện và làn da trắng như mặt trăng. Đôi mắt trong sáng hiền hoà.

Van gật đầu.

"Chào cậu."

Ryu Eun Ho đột nhiên tiến tới ôm lấy Van, nói khẽ.

"Chị tôi nhờ cả vào anh đấy."

Van không hiểu phép xã giao của loài người, nhưng Ryu Eun Ho là em của Won Miho, nên anh cũng nể cậu phần nào. Nghe Eun Ho nói thế, anh vừa định đáp lời đã thấy bụng mình đột nhiên đau đớn tột cùng.

Nhìn phía dưới, là Ryu Eun Ho đã dùng Kim Cương Chử đâm vào bụng anh.

Van đẩy Ryu Eun Ho ra, phát hiện đôi mắt thánh thiện của cậu giờ đã đổi khác. Trong ánh mắt cậu có tia máu đỏ, cả tóc cũng đã chuyển sang màu đỏ. Ryu Eun Ho cầm đoản kiếm trong tay, nở một nụ cười ghê rợn.

Won Miho chứng kiến một cảnh như vậy thì vô cùng hốt hoảng, cô chạy tới đỡ Van, thấy tay anh đã nhuốm đầy máu tươi.

Hòn Đảo Ma Quái phần 3 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ