Nữ minh tinh và dàn nam sủng (2)

41.7K 167 3
                                    

A Lâm đang tận hứng, nghe cô muốn đổi tư thế, hắn vẫn điên cuồng cắm vào rút ra. Tay hắn vỗ một cái lên mông Tiêu Ngọc Liên.

"Kẹp chặt như vậy mà còn muốn tôi rút ra sao?"

Dứt lời, hắn lại tăng tốc độ, động tác mạnh bạo và gấp rút hơn. Thân thể Tiêu Ngọc Liên rung lên theo từng động tác của hắn. Âm đạo co rút kịch liệt, nước nôi cũng tràn ra nhiều hơn. Phía dưới nơi hai người đang kết hợp chặt chẽ, dương vật vì ra vào quá nhanh nên nước dâm bị đánh thành bọt trắng.

Tiêu Ngọc Liên cất giọng rên rỉ cao hơn. Sau một hồi cắm rút, A Lâm dập một cái thật mạnh rồi bắn thẳng một luồng tinh dịch trắng đục vào thẳng tử cung Tiêu Ngọc Liên.

Dư vị của cơn cao trào vẫn chưa tan. Hai người nằm im thở dốc. Tiêu Ngọc Liên vì nhu cầu cao nên cô luôn đặt vòng tránh thai. Dù sao chơi trần vẫn sướng hơn dùng bao. Dù bao cao su có mỏng đến mấy, cảm giác vẫn không sung sướng bằng việc âm đạo ngậm lấy dương vật một cách trần trụi.

A Lâm vừa bắn tinh xong, dương vật lại cứng lên. Hắn rút dương vật ra, tinh dịch theo đó chảy ra khỏi cái lỗ chưa kịp khép miệng.

Vừa lên đỉnh nên lỗ lồn vẫn còn khá mẫn cảm. Vậy mà dương vật của A Lâm vừa rút ra, A Quân đã cắm vào. "Ót" một cái, cắm sâu vào bên trong. Tiêu Ngọc Liên bị kích thích, phóng đãng rên lên một tiếng, nước mắt sinh lý trào ra.

Cơn kích thích đột ngột chưa kịp qua đi, cô đã cảm thấy có một đầu nấm đang cọ xát qua lại ở lỗ đít.

A Lâm đưa tay quẹt tinh dịch xen lẫn nước dâm ở cửa lồn từ trận chiến vừa rồi, bôi lên lỗ đít. Ngón tay từ từ cắm sâu vào trong, bôi dâm dịch vào bên trong. Sau đó hắn lại cần thân dương vật quẹt qua quẹt lại bãi dâm dịch vừa rồi, sau đó chen đầu nấm vào lỗ đít nhỏ bé.

Quá trình cắm vào lỗ đít không hề dễ dàng. A Lâm không ngừng móc lấy dâm thủy từ lỗ lồn vốn đang bị cắm bởi dương vật của A Quân để bôi vào thân dương vật.

Giữa lỗ lồn và lỗ đít dường như có một vách ngăn bằng thịt mỏng manh. Hai chiếc dương vật to lớn ma sát vào vách ngăn này, khiến Tiêu Ngọc Liên sướng tới mức ngón chân co quắp lại.

Khi A Lâm thành công cắm trọn dương vật vào đít cô, hai cái "máy dập" bắt đầu hoạt động.

Đôi chân dài trắng nõn được A Quân giữ lấy kéo lên cao, lộ rõ hai cái lỗ đỏ hồng bị hai dương vật tím sẫm thay nhau cắm. Tay A Lâm thì luồn ra phía trước xoa nắn bầu ngực khủng đang không ngừng lắc lư.

Tiêu Ngọc Liên cảm thấy bản thân như đang ở chốn thiên đường. Tế bào toàn thân đang run lên vì sung sướng tột độ.

"A... Bị địt thật sướng... Cắm sâu hơn nữa đi.... A... Điểm G... Là chỗ đó... Dương vật của hai người thật lợi hại... Lỗ dâm sướng muốn chết... Thật căng..."

Vòng eo của Tiêu Ngọc Liên vốn thon gọn, nay lại hơi phồng lên vì chứa đầy tinh dịch. Mỗi lần A Quân cắm vào âm đạo, eo lại gồ lên hình dương vật thuôn dài.

Tiêu Ngọc Liên sướng tới mức nước mắt trào ra không ngừng, miệng cũng trào nước miếng như người nghiện. Mồ hôi ướt đẫm toàn thân, mái tóc dính bết trên mặt khiến cô càng trở nên hoang dại và quyến rũ.

A Lâm miệt mài đâm từ phía sau, ngón tay gẩy gẩy đầu vú cô.

"Chủ nhân, trông cô như một con điếm rẻ tiền bị đàn ông chơi nát vậy."

Tiêu Ngọc Liên là người kiêu ngạo, vậy nên cô ta luôn bắt nam sủng kêu cô ta là chủ nhân, là ma ma. Cũng bắt họ chui xuống dưới váy cô ta mút lồn. Nhưng hiện tại, bị nói là con điếm nát không khiến cô ta tức giận mà lại khiến cô ta nứng hơn nữa.

Tiêu Ngọc Liên dường như bị dương vật đâm nát lý trí, cô ta không ngừng rên rỉ, cũng không ngừng nói nhảm.

"A... Sướng muốn chết... Tôi là con điếm... A... Cắm chết tôi đi... Muốn bị chơi cho nát lồn... Ư... A... Tôi lại chảy nước rồi..."

A Quân cũng không kiêng kị gì mà buông lời dâm tục:

"Ma ma... Lúc nứng lên trông ma ma như con thú động dục vậy... Không nghĩ được gì ngoài dương vật... A... Thật chặt... Mấy câu dâm đãng kiểu vậy khiến ma ma càng nứng có phải không? Muốn kẹp gãy dương vật của con sao?"

Tiêu Ngọc Liên đầu óc trống rỗng. Cô ta kéo mặt A Quân lại, tiếp tục ăn cháo lưỡi. Vì nằm nghiêng nên nước dãi hai người chảy dọc theo khoé miệng, thấm ướt ga giường. Mà phía dưới càng lầy lội hơn. Nơi ba người kết hợp, ga giường đã bị ướt một mảng lớn, chủ yếu là nước dâm do Tiêu Ngọc Liên tiết ra.

Leo được lưng chừng đỉnh núi, hai người đàn ông cùng rút cặc lớn ra. Tiêu Ngọc Liên thẫn thờ, cảm giác trống rỗng phía dưới khiến cô ta cảm thấy khó chịu.

A Lâm liền bế cô ta lên, hai chân cô kẹp vào hông hắn. Khi cô chưa kịp định thần thì A Lâm đã cắm vào hoa huyệt đang nhỏ nước. A Quân theo đó là cắm vào lỗ đít đang hé mở của cô.

Tư thế đứng khiến dương vật cắm vào sâu hơn, đỉnh cặc liên tục dập vào miệng tử cung. Hai chân Tiêu Ngọc Liên quặp chặt lấy vòng eo săn chắc của A Lâm, hứng từng cái thúc mạnh bạo từ hai dương vật lớn. Cảm nhận từng đường gân trên thân dương vật cọ vào từng nếp uốn bên trong. Tiêu Ngọc Liên vừa khóc vừa rên rỉ. Âm thanh quyến rũ như liều thuốc trợ hứng cho hai người đàn ông. Nước dâm không ngừng chảy tí tách xuống sàn nhà, đọng thành một vũng nước nhỏ. Sau gần một tiếng xỏ xiên chọc ngoáy từng ngóc ngách, cuối cùng hai người đàn ông cũng dập mạnh một cái, gầm một tiếng trong cổ họng rồi phun một luồng dịch ấm nóng vào cơ thể mềm oặt của Tiêu Ngọc Liên.

Bình thường Tiêu Ngọc Liên sẽ làm tình suốt đêm, ba bốn hiệp là ít, có lần còn dạng chân từ đêm hôm trước thẳng đến hai ngày sau mới rời giường, tinh dịch tích lũy trong bụng trông như bầu bốn tháng. Nhưng hôm nay đóng phim quá mệt mỏi nên mới qua hai hiệp, cô đã mệt lả. A Quân dọn dẹp giường, A Lâm thì bế cô ta vào phòng tắm tắm rửa. Trong lúc tắm, ngón tay thon dài của hắn đưa vào trong cơ thể cô móc hết tinh dịch ra ngoài. Hành động này lại chọc cho cơ thể dâm dục của Tiêu Ngọc Lan nứng lên. Hai người bên trong nhà tắm lại đè nhau ra sàn mà địt thêm một hiệp. Âm thanh rên rỉ đầy sung sướng và tiếng xương mu đập vào nhau bạch bạch kéo dài một tiếng đồng hồ.

Đến khi A Lâm bế Tiêu Ngọc Liên bước ra, cô đã ngủ thiếp đi. Thân thể trắng trẻo bóng loáng có thêm những dấu vết của một trận hoan ái điên cuồng. Mông, eo, bầu vú, đùi đều có dấu tay đỏ ửng. Hai mép lồn vốn trắng trẻo trơn bóng không một cọng lông nay cũng có thêm vào dấu răng. Lỗ lồn và lỗ đít còn chưa khép lại hoàn toàn. Vú lớn vừa có dấu tay vừa có dấu răng.

A Lâm bế thân thể trần truồng của cô đặt lên giường. A Lâm và A Quân nằm hai bên chuẩn bị đi ngủ. Tiêu Ngọc Liên không biết mơ thấy điều gì, lầm bầm một câu rồi đưa tay sờ soạng bụng dưới của A Lâm, sờ đến dương vật, cô ta nắm lấy rồi tiếp tục yên tĩnh ngủ.

***

Tiếp theo vẫn còn câu chuyện nữa về nữ diễn viên này, nhưng không phải 3P với trai bao nữa mà 2P với fan cuồng biến thái nhé.

Coming soon.

Dâm Thủy Lẫn Tinh KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ