Em gái kế hư hỏng (3)

30.3K 156 6
                                    

"Ư... Ưm... Ah đừng.... Chỗ đó... Hức...."

Đây là lần đầu tiên Trần Thừa nghe Tống Thư Nhã rên rỉ. Tiếng rên mềm mại như tiếng mèo kêu. Ba ngón tay hắn lại càng tăng thêm lực chọc vào rút ra. Thỉnh thoảng ngón tay cong lên, móc vào thành lồn.

Cú móc chạm vào điểm G khiến Tống Thư Nhã sướng cong người. Cô ta cao trào, dâm thủy trào ra như thác nước.

Trần Thừa nhìn thấy liền đưa ngón tay vào cái lỗ ướt nhẹp, nhắm đúng vào điểm G lúc nãy mà móc thêm một cái. Tống Thư Nhã lại bật ra một tiếng rên rỉ cực khoái, cơ thể lại cong lên.

Đôi mắt cô trở nên mờ mịt, khóe mắt vương một giọt nước mắt. Hai cơ khoái cảm ập đến cùng lúc khiến nước mắt sinh lý trào ra. Giọng Tống Thư Nhã trở nên nghẹn ngào.

"Chờ chút... tôi vừa mới lên đỉnh... xin anh đừng... đừng móc nữa..."

Trần Thừa liếm vành tai cô, trầm giọng dụ dỗ.

"Gọi anh trai đi, tôi sẽ tha cho em."

Tống Thư Nhã liền ngoan ngoãn gọi.

"Anh... anh trai..."

Sau khi nghe cô gái gọi, Trần Thừa cảm thấy con cặc dưới háng mình lại cứng thêm. Hắn cầm lấy bàn tay trắng nõn của cô đặt lên thứ gân guốc nóng hổi của mình, trêu chọc:

"Em gái, em làm anh cứng thêm rồi. Em phải chịu trách nhiệm."

Tống Thư Nhã đưa tay vuốt lên xuống dương vật sẫm màu. Trần Thừa nhìn động tác của cô, không kiên nhẫn mà thúc giục.

"Dùng tay thì có ích gì chứ. Không phải em có tới ba cái lỗ hay sao. Lỗ trên, lỗ dưới hay lỗ sau, cho em gái chọn."

Tống Thư Lan giật mình. Hắn còn muốn chơi cả lỗ sau nữa sao? Lỗ nhỏ như vậy lỡ rách thì sao? Cô ta liền banh hai chân ra, để lộ cái lồn bóng nước.

"Anh trai... anh hãy đâm vào đây đi..."

Trần Thừa nhìn vào cái lỗ hồng hào đnag hé mở, nước chảy xuống làm ướt một mảng giường nhưng hắn vẫn cố tình nói.

"Ít nước quá. Em tự thủ dâm làm ướt âm đạo đi. Nhớ phải rên thật to, thật dâm đãng vào."

Tống Thư Nhã cắn môi. Tên khốn này có con cặc khiến cô ta sung sướng nhưng những yêu cầu của hắn khiến cô ta cảm thấy xấu hổ không thôi. Nhưng video s. ex của cô ta đnag trong tay hắn, hơn nữa cái lồn này đang cần dương vật hắn để giải tỏa.

Tống Thư Nhã bắt đầu đưa tay vuốt ve hột le của mình. Tiếng rên không thể kiềm chế bật ra khỏi cổ họng. Từng tiếng "ah... ah..." mềm mại như mèo kêu. Xoa xoa hột le xong, cô ta đưa hai ngón tay trắng nõn tách hai cánh môi mềm mại, ngón tay dần đi sâu vào trong.

Cô ta đã thủ dâm không ít lần. Nhưng thủ dâm trước mặt người khác khiến cô ta vừa xấu hổ vừa nứng, dâm thủy chảy ra không ngừng. Ngón tay đi vào tạo ra âm thanh "nhóp nhép". Hai ngón, rồi ba ngón. Móng tay dài được chăm sóc tỉ mỉ nay cạ vào thành âm đạo mỏng manh nhạy cảm làm cô ta sướng run. Nhưng ngón tay không to và dài được như dương vật, không thể làm cô ta thỏa mãn.

Trần Thừa cảm thấy chờ đợi như vậy là quá đủ rồi. Hắn nhấc người Tống Thư Nhã dậy, khiến cô đối diện với tấm gương lớn, rồi từ phía sau, hắn nhấc một chân cô lên và cắm vào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 23, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dâm Thủy Lẫn Tinh KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ