Chương 3

366 30 1
                                    

Sau cái bữa sáng ngày hôm đó thì Zhongli cũng đã cho xe đưa cậu về, cậu vừa nước xuống xe thì quản lý của cậu ở đâu chạy tới trước mặt cậu.
"Aether, em đi đâu mà để chị phải tìm em khắp nơi thế? Mà ai đưa em về vậy ?"

Đối mặt với câu hỏi của quản lý, cậu cũng không nói nhiều:
"Em—cảm thấy hơi mệt nên về nhà người quen ngủ trước, đây là người nhà hỏi đưa em về"

Quản lý cũng biết cậu không muốn trả lời nên không thắc mắc gì nữa, lập tức níu vai cậu chạy tới công ty. Sáng sớm hôm nay vừa thức dậy cô ấy đã nhận được cuộc gọi của bên công ty về một bộ phim lớn, bên đó đề cử Aether sẽ là nam phụ số 1, chính là em trai của nữ chính, người em trai này trong kịch bản rất yêu chị mình nhưng lại không thể nói ra, lời yêu của cậu ta chỉ được thốt lên sau khi đỡ cho nữ chính một đòn chí mạng. Mà hơn nữa là nhân vật nam nữ chính trong phim còn chính là ảnh hậu kế nhiệm Lưu ảnh hậu và Ảnh đế mới.

Thêm nữa là hai nhãn hàng nước giải khát và nước hoa đã mời cậu làm hình ảnh đại diện. Với một mình tinh vừa debut thì đây đúng là một cơ hội ngàn năm để làm bàn đẩy cho sự nghiệp, cô ấy lập tức đã nhận lời luôn cho Aether.

Về phía Aether, cậu thừa biết đây chính là do Zhongli ra tay rồi, đúng là kim chủ đại nhân có khác, nhanh tay thật. Đây chắc là đền bù cho 'lần đầu đau đớn' hôm qua, đây là làm cho người ta có thiện cảm lắm luôn ấy!! Trong khi đó cậu và hắn còn chưa ký hợp đồng cơ mà, tầm tối nay hắn sẽ cho người tới đón cậu.

Sau khi đến phòng khách của công ty, cậu thấy đạo diễn đã chờ cậu từ lâu, nhìn thấy cậu đến thì ông ta liền chào hỏi cậu, xong thì bảo cậu ngồi xuống và nói:
"Aether, chúng tôi em rất hợp với vai diễn nam phụ trong bộ phim này, hợp đồng đã được để trước mặt em đấy, nếu em đồng ý thì phiền ký vào hợp đồng này đi"

Cậu vâng dạ cầm bản hợp đồng lên, lướt qua vài cái đã làm cậu trừng mắt lên vì số tiền cát xê khủng khiếp!!! Thật không thể tin nổi, đây có phải là tiền cát xê của một mình tinh vừa vào nghề không vậy, quá lớn rồi!! Số tiền một buổi cát xe của cậu bằng cả năm tiền lương của một nhân viên công chức luôn. Đúng là phim có sao hạng A mà. Về phần mấy điều khoản khác cũng rất tốt, phải mà là mấy mình tinh vừa debut thì có mắng chửi họ bao nhiêu hỏi vẫn cam chịu mà diễn.

Sau đó là hai hợp đồng quảng cáo khác, đều có tiền cát xê kinh khủng!!! Haizzz!! Không biết anh ta cho cậu nhiều thế này, lúc đòi lại thì sẽ như thế nào đây~~

Cậu rùng mình khi nghĩ về đêm hôm qua, mẹ nó!! Thật quá kinh khủng, đây đâu phải là t*i*nh lực của một người đàn ông sắp đến tuổi tứ tuần chứ!! Mà thôi! Không nghĩ nhiều nữa, ớn lắm!!

Sau khi ký kết hợp đồng xong thì nhân viên của công ty đã đến và dẫn quản lý của cậu đi, một người trong số hỏi đã đưa cậu đi vào thang máy riêng của chủ tịch.
——————————-Ting~~————————
Thang máy của cậu dừng lại trên tầng cao nhất của toà nhà, nhân viên kia lại đưa cậu đến trước một cánh cửa dát vàng sang trọng, gõ cửa rồi bước vào.

Zhongli đang ngồi bên trong, hắn đặt Laptop xuống bàn rồi chỏ vào cái ghế đối diện
«ý ổng là bảo mình ngồi chỗ đó hả ?»
Không thắc mắc nữa, cậu ngồi xuống cái ghế đó, hắn liền nói với cậu:
"Em ăn trưa cùng tôi nhé ? Đằng nào chiều nay tôi và em cũng sẽ ký luôn hợp đồng với nhau mà "
Cậu ngơ ra vài giây, đây liệu có phải là một hành động của Daddy đường sẽ dành cho bé đường của mình không ??

Người nhân viên kia cứ như không nghe thấy gì dọn nhanh những món ăn được đựng trong hộp gỗ ra rồi cúi đầu và bước ra ngoài nhanh như một cơn gió, để lại cậu và hắn đang ngồi đối diện nhau.

Zhongli thấy cả hai đã có không gian riêng thì hắn mới bắt đầu lên tiếng:
"Em có vẻ ngạc nhiên ? "
Cậu không nhận:
"Không, em chỉ là thấy hơi lạ thôi"
Hắn hỏi lại cậu:
"Em không thích thái độ của nhân viên ? Họ có làm gì khiến em phật lòng không ?"
"Không!! Em chỉ thắc mắc là tại sao anh lại kêu em lên đây thôi"
Hắn nói với cậu:
"Bàn một chút về điều khoản trong hợp đồng thôi~"
"Ra là vậy"
——————————chiều tối————————
Chiếc xe Maybach sang trọng đỗ kịch trước cửa nhà trọ của cậu, sau khi cậu lên xe thì người tài xế nhanh nhẹn lái xe đưa cậu đến phía Tây thành phố, xe dừng lại trước một nơi-Eden, nhà hàng 6 sao duy nhất của thành phố, chỉ những người có tầm ảnh hưởng hay những quan chức cấp cao, người nổi tiếng, doanh nhân giàu có mới có thể bước chân vào. Một minh tinh nhỏ bé như cậu dấu sao cũng chỉ có thể đứng ngoài nhìn vào mà cố gắng tiếp thôi.

Tài xế đi trước cậu dẫn cậu lên lầu 3 của nhà hàng, nơi có thể ngắm khung cảnh toàn bộ thành phố. Zhongli hắn bao cả cái tầng 3 này trong đêm nay, đã ngồi đợi sẵn ở đó, hắn mặc trên người một bộ Vest đen với áo sơ mi đỏ và cà vạt tím sẫm trên người, không hổ là người đàn ông được cho là đẹp trai hơn cả tân ảnh đế. Một cái liếc mắt của hắn cũng đủ làm cho hàng chục người phải xao xuyến.

Cậu ngồi đối diện với hắn, nhân viên phục vụ bê ra ly Cocktail đặt trước mặt cậu rồi để menu cho cậu. Sau khổ Zhongli gọi xong món ăn, đến lượt cậu gọi thì lại lúng túng.... cậu thật sự không biết nên ăn gì bây giờ, hắn thấy cậu mãi không gọi được món liền hỏi:
"Em có dị ứng món gì không ? Hay là không hợp khẩu vị món nào?"
Đây là đang giải khó cho cậu đấy!!!
"Em không bị dị ứng với gì cả, em chỉ không thích ăn quá cay và mùi nặng thôi"
Nghe xong câu nói của cậu, hăn liền bảo với nhân viên cho cậu một phần giống hắn và một ly cocktail khác dễ uống hơn. Chờ cho nhân viên phục vụ đem đồ ra và rời đi thì hắn đã đưa cho cậu một bản hợp đồng, trong đó ghi rõ ràng các điều khoản lúc chiều nay cậu và hắn đã thỏa thuận xong. Cậu cũng chỉ đọc lướt qua, không nghĩ nhiều liền ký tên vào đó. Hai người họ sẽ giữ bí mật chuyện cả hai là mối quan hệ 'đường mật', thoả thuận sẽ gặp nhau vào mỗi tối thứ 2 thứ 5 và chủ nhật hành tuần. Điều cuối cùng của bản hợp đồng chính là 'hợp đồng chỉ kết thúc nếu như một trong hai bên muốn dừng lại mối quan hệ hoặc cả hai muốn cùng nhau xây dựng một mối quan hệ khác'

Cậu đưa lại hợp đồng cho hắn, hắn cũng cầm lại hợp đồng rồi cất lại vào bên trong tập đựng. Hắn nói với cậu:
"Vậy em chắc chắn đồng ý với tất cả các điều khoản tôi đã để trên giấy ?"
Cậu ngạc nhiên:
"Nó có gì khó khăn đến mức em không làm được ư ?"
Hắn đáp lại cậu:
"Không, tất cả các điều khoản đều là những điều mà tôi và em đã thảo luận lúc nãy, chỉ có điều khoản cuối cùng, tôi không nghĩ là em lại ký tên mà không hỏi tôi kỹ lưỡng về nó"
Cậu ngơ ngác:
"Em thật sự không có thắc mắc gì đâu ạ"
Hắn bật cười rồi nói cậu ăn đi. Có vẻ như một nam sinh 18 tuổi như cậu chưa đủ nhận thức để hiểu về điều khoản cuối đó.
-End-

Zhongther//Sugardaddy//BlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ