Chương 4

349 28 0
                                    

Những ngày sau đó là những ngày cậu tất bật chạy cát xê rầm rầm, vai nam phụ cậu diễn khi lên phim được rất nhiều lượt đánh giá 5 sao, hãng nước giải khát và nước hoa cậu ddaij diện đều tăng doanh thu đều đều khi cậu lên làm đại diện. Nhưng cậu cũng không thể quên được lịch hẹn với daddy của mình, hôm nay hắn đã nhắn riêng cho cậu vào khách sạn đại dương gần trung tâm thành phố.

Cậu mở cửa phòng VIP đã đặt sẵn, thoát y rồi bước vào phòng tắm xả nước. Thậm chí lúc tắm cậu còn hát nữa cơ!!

Zhongli đã tới sau 10 phút và thấy cửa phong tắm khéo hờ, đâu đó lan ra mùi sữa tắm và hơi nước. Hắn liền lột hết áo mũ còn mỗi chiếc quần nội y đẩy cửa phòng tắm.
"Đến lâu chưa ?"
Cậu vừa gội đầu vừa trả lời hắn:
"Tầm 10 phút thôi, em muốn tắm một chút~"
Hắn từ đằng sau cũng xoè tay gội đầu cho cậu, không những thế hai con mắt của hắn cũng đang nhìn chằm chằm vào bờ m*ô*n*g tròn trịa của cậu. Khi gội xong đầu cho cậu, hắn liền vội vàng tắt nước, khoác tạm cho cậu chiếc khăn tắm, rồi vác cậu lên vai bước ra ngoài.

Nói là tình yêu trên hợp đồng nhưng hắn thật sự không kìm nổi mà ngày càng say mê cậu, mỗi lần nhìn thấy cậu lướt qua hắn thì cả người hắn đã nóng hết lên rồi, bây giờ cũng thế, con thuồng luồng bên dưới thân hắn đã thức dậy từ lâu, c*ạ thẳng vào người của Aether. Còn cậu cũng chẳng hiểu nổi tại sao bản thân lại càng ngày cảng cảm thấy thích thú khi ở bên hắn mà lại trầm mê.

Hắn đặt cậu lên giường, tháo chiếc khăn ném xuống đất. Cậu cũng rất hợp tác liền gió hai tay lên quấn quanh cổ hắn, áp môi lên môi hắn, luồn lưỡi qu*ấn lưỡi hắn, cả hai bước vào một nụ h*ô*n sâu. Con thuồng luồng bên dưới của hắn sống dậy đang nằm trên đùi của cậu, đỏ au, nóng rực, tay hắn luồn xuống h*o*a h*u*y*ệ*t ẩm ướt của cậu, một ngón tay luồn vào bên trong nới rộng ra.

Không thể hiểu nổi, hắn là người có sở thích 'yêu đương' rất mạnh bạo, với người tình sẽ không thèm lòng vòng gì mà lập tức xông thẳng vào làm thịt luôn, vậy sao hắn đối với cậu khi 'yêu đương' lại nhẹ nhàng thế chứ~~

Hắn cầm lấy con thuồng luồng của mình, nhắm lối đi rồi tiến vào từ từ, h*u*y*ệ*t của cậu thật sự quá chặt!! Hắn tiến vào từ từ làm hoa huyệt cảm nhận được k*h*o*á*i l*ạ*c tức thì thít chặt vào.
"Ah~~ Aether, em thật lỏng chút, đừng cắn chặt ba ba mà~"
Cậu nghe thấy câu đùa của hắn cũng chẳng thèm trả lời mà chỉ nằm một chỗ r*ê*n r*ỉ sung sướng. Hắn lại nói tiếp:
"Em thật sự muốn cắn đứt tôi luôn sao ? Hả~~ mau trả lời đi, không là tôi sẽ r*ú*t ra đấy"
Cậu khi nghe hắn dọa như thế mới mở miệng:
"Ưm~ah~~không....đừng—đừng dừng lại...ah~"
"Đúng là d*â*m đ*ã*n*g thật, mới cho một nửa vào mà em đã không ngừng được kêu d*â*m mà"

Hắn nắm cằm cậu:
"Nói đi, có phải cưng muốn ba ba đ*ụ chết cưng đúng không ?"
Cậu ngượng ngùng quay mặt ra chỗ khác.
Hắn liền từ từ đi ra ngoài. Cậu mới trả lời:
"Aaa~ em muốn lắm mà~ba ba mau làm em đi mà~~"
Hắn cuối cùng cũng hài lòng, không nói không rằng liền đẩy hông thật mạnh. Q*u*y đ*ầ*u to như quả trứng gà cứ thế n*ệ*n thẳng vào miệng t*ử c*u*n*g
—————————30 phút sau———————
"Ah~~ah~ sâu—sâu quá...ah~"
Hắn sắp ra rồi, thật không thể chịu nổi cảm giác bị cắn chặt của vách thịt nữa:
"Anh ra đây~"
"Ahhhh~~ nóng quá!!" Một dòng d*ị*c*h nóng bỏng lấp đầy tucung của cậu. Xong xuôi hết, hắn từ từ rút ra khỏi người cậu rồi nói:
"Em cứ nghỉ đi, anh sẽ tắm trước"
Cậu quay qua hỏi hắn:
"Anh đi luôn à ?"
Hắn gật đầu và bước vào nhà tắm. Tắm qua loa một chút để tẩy bỏ hương với hoan ái trên người, khi hắn bước ra ngoài thì thấy cậu đã ngồi dậy, cậu đang cầm một viên thuốc định bỏ vào miệng. Hắn cản lại:
"Em đang uống cái gì vậy?"
Cậu nghe thấy hắn nói thế liền dừng lại động tác:
"Thuốc tránh thai, chẳng lẽ anh sẽ để em có thai sao ?"
Hắn thở dài, cho dù hắn có si mê cậu đến nhường nào thì quan hệ của hai người họ bây giờ chỉ là quan hệ bao nuôi mà thôi:
"Là tôi không nghĩ cho em, lần sau tôi sẽ đem theo bao"
Cậu gật đầu. Hắn lại bảo cậu;
"Em cứ nghỉ ngơi đi, chiều nay em không có lịch đúng không, tôi đã bao phòng này và đặt luôn bữa tối rồi, chỉ chờ em đến gọi món và nghỉ ngơi thôi"
Cậu nói cảm ơn hắn, hắn lại chỉ tiến đến xoa đầu cậu rồi cười. Hắn hỏi:
"Tắm rửa và ngủ một giấc đi cưng, phục vụ lúc nào cũng túc trực ở ngoài chờ em gọi, tối nay tôi cũng sẽ qua ăn tối tại đây cùng em"
Nói xong thì cậu giúp hắn chỉnh đốn quần áo và bước ra ngoài. Cậu nằm xuống rồi ngủ một lúc.

Lúc cậu tỉnh lại đã là chiều tối, vẫn chưa thấy hắn về. Cậu ngồi dậy, bấm gọi một ly nước ép cam táo và một ít snack. Cậu bật ti vi nhàn nhã chờ hắn về, trên ti vi hiện tại trùng hợp lại là quảng cáo về loại nước hoa mà cậu đang làm đại diện thương hiệu. Chà!! Nó được phát rầm rộ thật đấy, cùng lúc đó lại là lúc hắn mở cửa bước vào, thấy cậu đang xem quảng cáo bản thân đóng liền nói:
"Em đã dùng thử nó chưa? Tôi thấy mùi hương cam đó rất thích hợp với em đấy"
Cậu trả lời hắn:
"Em chưa thử, nhưng có ngửi qua rồi, mùi cảm rất thơm, còn quyện với mùi kem tươi nữa, mát mát rất dễ chịu"
Hắn đề xuất mua cho cậu một chai, nhưng cậu lại bảo rằng đã nhờ quản lý mua rồi. Làm hắn tụt mood liền bảo cậu thay đồ rồi lên tầng 5 dùng bữa tối.
-End-

Zhongther//Sugardaddy//BlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ