Chương 6

314 25 0
                                    

«Anh sẽ thú nhận tất cả, nhưng em đừng giận anh nhé Lumine»
Đến nước này thì cậu cũng đành phải thú nhận với em ấy thôi.
Bên kia nhắn lại:
«Được rồi, em sẽ không giận anh đâu mà~»
Cậu nhắn:
«Anh có một Sugar Daddy và anh đã yêu ông ấy»
Bên kia gửi một tin nhắn thoại:
«cái gì!!! Sudardaddy!!! Anh bị ép yêu ông ta đúng không!! Anh mau nói đi!»
Cậu nhắn:
«Anh và ông ấy đã qua đêm cùng với nhau, ông ấy không muốn anh phải thiệt thòi nên đã đề nghị anh làm người yêu của ông ấy»
Lại một tin nhắn thoại được gửi tới nhanh như chớp:
«Vậy anh và ông ta cách nhau bao nhiêu tuổi thế ? Ông ta là ai ? Ông ta có đối xử tốt với anh không ? Ông ta có tật lăng nhăng không ? Đêm hôm đó ông ta có nhẹ nhàng với anh không ? Anh có thật sự yêu ông ta không đấy ?»
Cậu ngẩn người, Lumine là người rất bình tĩnh cho dù có trong tình huống thế nào đi chăng nữa, nhưng chưa bao giờ cậu thấy Lumine môn nóng như bây giờ.
Cậu biết Lumine làm thế là vì lo lắng cho cậu, em ấy thật sự đã mất bình tĩnh lắm rồi khi nghe ông anh trai yêu dấu của mình thú nhận chuyện mình có bố đường.
Nhưng câu hỏi cuối cùng của Lumine đã làm cậu bối rối thật sự, có thật sự là cậu đã yêu hắn không ? Hay chỉ đơn giản là thích ? Vì là người song tính nên cậu chưa bao giờ yêu đương cả, nên mấy chuyện tình trường thì cậu chưa bao giờ nếm qua.
Ngẩn người xong, cậu nhắn lại:
«Ông ấy là ông chủ của anh và anh có lẽ đã thật sự yêu hắn rồi»
Tin nhắn bên kia vang lên lần nữa:
«Anh chắc chắn là bản thân đã yêu hắn lắm rồi chứ ?»
Ừ nhỉ ? Yêu là như thế nào nhỉ ? Cậu cũng đã đọc qua mấy cuốn tiểu thuyết tình yêu rồi, cũng đọc được bên trong đó viết tình yêu chính là cảm giác rung động cực mạnh, tim đập mạnh, má đỏ ửng, nói chuyện lắp bắp. Nhưng cậu và Zhongli khi gặp nhau chỉ có cảm giác có chút gì đó hơi khó thở, hơi ngượng, hơi có chút gì đó mà—hồi hộp. Cậu nhắn lại cho Lumine:
«Anh không biết nữa, anh chưa bao giờ yêu ai cả. Anh không biết liệu cảm giác của anh đối với ông ấy có phải là 'yêu' không»
Bên kia hiện lên thông báo đang soạn tin, dấu ba chấm cứ nảy lên một lúc lại đứng im, một lúc sau thì tin nhắn được gửi đến:
«Aether!! Anh trai của em, em không biết anh và ông ta đến với nhau như thế nào, nhưng em cũng hiểu việc anh làm người yêu của ông ta đã đem lại cho anh những lợi ích lớn như thế nào. Cho dù có thế, em cũng không phải là anh nên em cũn không hiểu nổi cảm giác của anh như thế nào. Nhưng em nghĩ là anh nên tỏ tình với ông ta nếu anh muốn, ngày tốt lành. Anh trai của em»
Tắt máy, cậu nằm gục xuống chiếc ghế Sô pha sang trọng trong căn nhà mới. Nói thế nào nhỉ ? Zhongli là một người đàn ông có vẻ bề ngoài cực kì cuốn hút, một tính cách ôn hoà lịch sự phóng khoáng, một cơ nghiệp đồ sộ, hơn nữa hắn còn cực kì biết quan tâm người khác, cậu luôn được hắn hỏi han quan tâm cũng như chưa bao giờ phải chịu thiệt khi làm người yêu của hắn. Nói chung Zhongli là mẫu đàn ông bạn người mê.

Còn cậu ? Chỉ là một minh tinh bé nhỏ có chút nhan sắc mấy mắn gặp được hắn mà thôi. Nhờ hắn mà cậu được rất nhiều lợi ích, cậu được các nhãn hàng săn đón, phim bộ, quảng cáo ùn ùn kí hợp đồng. Còn được để cử giải ảnh đế, giải này giải nọ, sự nghiệp đi lên như diều gặp gió. Nếu như cậu không gặp được hắn, không biết bao giờ cậu mới có thể với tới ánh hào quang như bây giờ. Không biết, nếu cậu tỏ tình với hắn thì liệu hắn có ghét bỏ cậu không nhỉ ? Hắn liệu có chấm dứt hợp đồng với cậu không ? Khi hắn bỏ rơi cậu rồi, liệu sự nghiệp của cậu có bị vùi dập không ? Còn nữa, hắn liệu có chế giễu cậu vì cậu chỉ là đôi đũa mốc đòi chòi mâm son không ? Hắn liệu sẽ mang người tình mới đi qua trước mắt cậu rồi dè bỉu cậu chứ ?

Zhongther//Sugardaddy//BlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ