Nhân viên nhà hàng lập tức lên kiểm tra, 3 phút sau đèn được bật lên lại.
Nhưng trang trí lại đổi hoàn toàn, từ tone màu hồng ngọt ngào đã thành màu xanh lam pastel, trên màn hình chạy dòng chữ "Chaeyoung Marry me?"
Mỗi người cầm một đóa hoa cúc họa mi trắng nhìn Chaeyoung cười, từ cửa chính Lisa mặc bộ vest nữ cũng màu xanh pastel, cùng màu với đầm ngang gối Chaeyoung mặc hôm nay.
Lisa chầm chậm bước đến trước mặt Chaeyoung, quỳ xuống đưa một chiếc hộp màu xanh cho Chaeyoung.
Lisa: Cậu mở ra đi
Chaeyoung làm theo, bên trong là một đôi giày sneaker màu xanh trắng, được thiết kế riêng, có dòng chữ "L♥C". Nhìn kỹ thì rất giống với đôi Lisa mang, nhưng dòng chữ kia là "C♥L".
Lisa: Chaeyoung à, mang đôi giày này bước vào cuộc đời tớ, đi cùng tớ những chặng đường tiếp theo nhé? Tớ biết lúc trước vẫn nợ cậu một câu tỏ tình chính thức, nên lần này tớ muốn mọi người đều chứng kiến khoảnh khắc này. Gả cho tớ nha?
Không nói lời hoa mỹ, không kim cương đắc tiền, chỉ là ở trước mặt những người thân thiết nhất nói với nàng một câu "gả cho tớ" đủ để Chaeyoung nghẹn ngào không nói nên lời.
Cô gái này, vị chủ tịch cao cao tại thượng của giới giải trí này, từ khi còn mặc áo đồng phục đã ở bên nàng, yêu thương, che chở, làm mọi thứ vì nàng. Từng đánh nhau vì nàng, bị đâm vì nàng, dù ai cũng hiểu lầm nàng thì người này vẫn đứng bên cạnh nàng, tin tưởng nàng tuyệt đối.
Kể từ lúc Lisa bước ra công khai thân phận, có không ít người muốn ngã vào lòng cô, không cần danh phận, chấp nhận làm người tình nhưng mỗi một tin nhắn Lisa đều trực tiếp để Chaeyoung xem, mỗi một người đều bị Lisa âm thầm phân phó cho cấp dưới không cho phép bước chân vào M nửa bước.
Đôi lúc Chaeyoung tự nghĩ không biết kiếp trước nàng đã làm được việc tốt gì mà kiếp này được Lisa yêu thương như vậy. Việc Chaeyoung có thể làm cho Lisa cũng chỉ có duy nhất việc này.
Chaeyoung: Tớ... tớ đồng ý
Sau khi bỏ đôi giày cao gót, mang vào cho Chaeyoung đôi giày mới. Lisa nhìn vào nơi Nam Seok đứng, thì ra Lisa đang cho phát trực tiếp màn cầu hôn này.
Lisa: Cảm ơn những người đã dành tình cảm cho Chaeyoung và cho bọn tớ trong thời gian qua, tớ sẽ chăm sóc cho cô ấy thật tốt, chắc chắn đó.
Sau đó lại đổi sắc mặt nói tiếp.
Lisa: Còn điều này nữa, Lalisa Manoban cả đời chỉ yêu một mình Park Chaeyoung thôi, dù 10 hay 20 30 năm nữa cũng không thay đổi nên mong là ngoài công việc đừng ai hẹn riêng tôi nữa. Có thể các người không ngại làm tiểu tam, không ngại lén lút nhưng tôi ngại, tôi ngại cô gái của tôi không vui, ngại tổn thương cô ấy, ngại lừa dối cô ấy.
Hơi bất ngờ bởi những lời Lisa nói ra, nhưng rất nhanh mọi người hiểu rằng lời này là muốn nhắn đến những người muốn tiếp cận cô, muốn leo lên giường của cô để trèo cao.
Cùng ngày hôm đó, Lisa dùng tài khoản cá nhân đăng một bức ảnh cô đang cúi người mang giày vào chân Chaeyoung kèm dòng trạng thái "She said yes". Lượt theo dõi lập tức nhảy vọt, ở bên dưới ngập tràn lời chúc phúc, có cả những người thân thiết của cả hai, bạn học ngày đó, thầy cô giáo cũ, nghệ sĩ nổi tiếng nhưng chỉ có một bình luận được Lisa trả lời.
P_Chaeyoung : She's my love
M_Lisa: @P_Chaeyoung I'm your. Love you ♥
Về sau, Soo-young tốt nghiệp đã trở thành người sáng tạo nội dung rất được quan tâm. Gần đây em ấy làm về nội dung ghé nhà người nổi tiếng, ghi lại những việc đời thường nhất của họ.
Người đầu tiên không ai khác là diễn viên nam thần Chan-se, rồi Hwan, Bae Ji, Mina đều lần lượt được gõ cửa từng nhà. Soo-young không lấy Chaeyoung ra để thu hút sự chú ý, người xem chỉ biết em ấy hay xuất hiện cùng nhóm bạn của Lisa.
Lần này đến Lisa Chaeyoung bị gõ cửa, Chaeyoung sợ làm khó Lisa, nhưng Lisa lại không thấy có gì không thể, người kia còn là em vợ nên phải nhiệt tình hỗ trợ.
Cửa vừa mở ra, cả một ekip "người quen" đã xông vào.
Nam Seok quay phim, Yun Mi, Chan-se, Jang Seon, Byeol, Lee-young, Mina, Bae Ji, Lee Ji đều đang hớn hở ngó nghiêng căn nhà.
Cả bọn: Chào chị Lisa, chị Chaeyoung
Bị cả một đám chen lấn đi vào, Lisa suýt thì bị ép dính vào cửa.
Lisa: Không phải chỉ có em với bạn quay phim thôi sao, những người này đến đây làm gì?
Soo-young: Hôm nay em cho quay phim nghỉ rồi, biết sao được khi tự nhiên có người xin làm quay phim, trợ lý miễn phí cho em
Lisa: Ủa mấy vị đây cũng rảnh rỗi quá đi làm trợ lý không công?
Yun Mi: Tiền thì khi khác kiếm cũng được, nhưng mà được tham quan nhà của chủ tịch Manoban là ngàn năm có một
Bae Ji: Đúng đúng, lúc nghe Soo-young nói sẽ quay ở nhà hai chị, em đã đổi lịch trình cả rồi đó
Lee Ji: Nữ thần đúng là nữ thần, chỉ mặc váy đơn giản cũng có thể tỏa sáng như vậy
Mọi người dồn ánh mắt theo hướng Lee Ji thì thấy Chaeyoung mặc một chiếc váy màu xanh ngọc in bàn chân mèo, tóc dài xõa ra, môi phớt hồng hơi hơi mỉm cười.
Chaeyoung: Sao vậy? Chị hơi quá tuổi để mặc chiếc váy này hả?
Lisa mặt ửng hồng, chen qua đám người bước đến đỡ Chaeyoung.
Mina: Không phải đâu, chị mặc vào nhìn như một em gái 18 đôi mươi ấy
Byeol: Rất có cảm giác tình đầu
Lee-young: Váy này em nhìn có hơi quen mắt
Soo-young: Lúc còn đi học chị ấy rất hay mặc anh không nhớ hả?
Lee-young sờ cằm nghĩ nghĩ rồi vỗ tay nói.
Lee-young: Lúc đó mẹ mang bỏ vào máy giặt chị ấy còn giận mất 2 ngày vì sợ hỏng váy
Soo-young: Em cầm nhầm về phòng còn bị mắng cho nữa
Rồi có người nhìn thấy mấy tấm ảnh nhỏ treo đầy trên mấy khung lưới, vẫy tay gọi mọi người.
Jang Seon: Mọi người xem nè, lúc này không phải là lúc hai chị còn đi học sao?
Yun Mi: Quao, nhiều năm như vậy mà chị ấy vẫn không thay đổi gì, ngày càng đẹp ra
Chan-se: Đây không phải là váy chị Chaeyoung đang mặc sao?
Thấy nhiều thắc mắc như vậy, Lisa giải thích.
Lisa: Đó là quà chị tặng cho Chaeyoung vào dịp một năm yêu nhau
Sau đó từng tấm ảnh được Lisa nói ra được chụp khi nào, rõ ràng như chỉ vừa mới hôm qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lichaeng - Người con gái ta thương
FanficThể loại: Trọng sinh, bách hợp, Li-Chaeng, ngọt, H.E Couple: Lisa-Rosé, Jisoo-Jennie và...