Chap 2

1.2K 84 0
                                    

Phuwinnnnnnnnnnn!!!!!!!!!!-Một tiếng hét thất thanh vang lên

Cậu thẫn thờ ngồi nhìn chằm chằm vào hắn mà chả thèm để ý tiếng hét của thằng bạn mình.Nó tức giận vung tay đập mạnh vào vai cậu rồi hét to

Đm màyy có nghe thấy không hả??Tai có đờm hay gì??-

Cậu giật bắn mình,nhanh chóng quay đầu sang gật đầu tỏ ý có nghe thấy.

Cuối tuần này tao bận,không đi xem phim được,vé thì cũng đã đặt rồi.Không đi thì phí,hay mày cầm 3 tấm vé này rủ bé Lin đi xem phim đi,tao pass lại với giá thấp-

Ờ,bạn bè thế đấy~Có 3 cái vé xem phim mà cũng lấy tiền bạn-Cậu nói lại với giọng có chút u sầu nhưng lại thêm phần mỉa mai muốn nó tặng mình.

Coi như làm phước đi,nếu cậu rủ được Lin đi xem phim thì sẽ cảm tạ lại nó sau.

Thôi im mẹ đi!Tặng thì tặng.Thấy mặt ghét ghê á-nó vừa nó vừa lấy tay cốc đầu cậu thật mạnh.

Nó đáp lại theo đúng kế hoạch có 1 không 2 của cậu.Nó là thằng First,nhà cách cậu 1 quãng đường.Cậu với First chơi chung với nhau từ lúc mới lọt lòng mẹ tới giờ,giống nhau cả về sở thích,tính cách và cả gu bạn gái nữa.

Này-Nó vừa nói vừa đưa 3 tờ vé xem phim về phía cậu.

Vui vẻ cậu nhận lấy rồi chạy lon ton đi tìm cô công chúa xinh đẹp trong lòng mình.

Lin!-Tôi nói lớn.

Nghe thấy tiếng người gọi tên mình,cô quay lại rồi cười tươi như hoa hướng dương tỏa nắng dưới ánh mặt trời chói chang.Mà mặt trời tròn trĩnh đó là ai?

Còn ai vào đây nữa,chắc chắn là cậu.Phuwin đẹp traii ấy!!

Sao vậy phuwin?-Cô đáp lại bằng giọng nói ngọt ngào rồi nhìn cậu bằng đôi mắt long lanh ấy.

_END CHAP 2_

[Pondphuwin]Ghét của nào trời trao của đó🤡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ