Chap 8

726 62 2
                                    

___Sáng hôm sau___

Reng...renggg*Đúng là chỉ có ngày hôm ấy là dậy sớm mà...

Ưm~Ồn quá-Cậu vừa nói vừa lấy tay mình khều khều tìm chiếc đồng hồ đang kêu ing ỏi...

Tinh*Tiếng điện thoại lại lên tiếng gọi,cậu chồm người dậy rồi vào vscn xong thì mới đi học...

___Trường học___

Phuwin!-khaotung từ đằng xa gọi tên cậu rồi chạy đến nhanh như tên bắn.

Sao?Báo gì nữa đây?-cậu đứng khoanh tay đợi khaotung nói tiếp

Thì...thì..Thứ 7..Mày nhớ không?-khaotung

Có,đến đón thằng Mix chiu ở sân bay,có chuyện gì?-phuwin

Ừm..thứ 7 tuần này bọn mình bận rồi ba!-khaotung

Bận gì?-cậu ngơ ngác hỏi lại tung

Thì...mày bảo là sẽ họp nhóm tại nhà mày chả phải sao?-khaotung

Ờ ha...Vậy giờ sao?Hủy hả?-phuwin

Không!Không được hủy...hôm đấy có Lin tới!Mày ngu à?-cậu ta nhăn mày nhìn cậu rồi chỉ tay về phía lin đang đứng nói chuyện với cha pòn,mà còn sờ sờ nắm nắm tay nữa..tức chết cậu rồi!

Au...Nhưng...giờ sao?-phuwin

Thì chắc phải bảo mix tự về nhà đi,hôm nào đền đáp lại sau-nói xong tung rút từ trong quần chiếc điện thoại ra nhắn báo mix...

Ờ,chắc phải vậy-miệng thì trả lời lại,mắt cậu thì nhìn chằm chằm rồi nhăn mày ghen tức hướng về phía cặp kia...

REngggggggg...renggg* Tiếng chuông vào lớp vang lên,nhưng cậu thì vẫn đứng lì ở đó,may mà có thằng tung nó kéo cậu vào lớp không thì đi sớm lại thành muộn luôn rồi...

___Học xong___

Cuối cùng tiết buổi sáng cũng đã xong,cậu cùng hội bạn mình xuống căn-tin đông người xếp hàng mua đồ...bengg..lạch cạch...*Tiếng khay đồ ăn rớt xuống,mọi người đứng chỗ đó liền vây kín lại,làm cho sự tò mò của cậu tăng lên...Cậu đứng phắt dậy,chạy lon ton đến chỗ người làm rơi khay đồ ăn xuống mà hóng chuyện trước gương mặt ngơ ngác của 2 thằng bạn...

Lin?-cậu chen người vào đám đông ồn ào đó rồi ngồi đứng bên cạnh cô gọi

Ủa phuwin?Cậu cũng ở đây à?-cô quay qua chỗ cậu rồi hỏi

Ừm,mà có chuyện gì thế?-phuwin

À,đợi xíu...chúng ta ra kia nói chuyện tí-cô cúi người nhặt khay đồ ăn bị rớt lên rồi để xuống bàn cho bác lao công dọn nốt...

Đám đông dần dần cũng tan rã bớt phần nào.Cô từ từ tiến đến chiếc bàn mà first với khaotung đang ăn...

Vẻ mặt cô lo lắng nhìn về phía pond rồi vuốt lưng bạn mình...

Thế có chuyện gì vậy?-cậu tò mò hỏi

À,pond bị gãy tay mà trả chịu đi bác sĩ bó bột nên lúc cầm đồ nó bị tác động đến phần bị gãy nên mới rớt khay...hình như là bị thương từ trước rồi nhưng sau đó còn đỡ quả bóng giúp phuwin nữa nên vì tác động lực mạnh mới thành gãy luôn...-cô vừa nói vừa nhìn vào pond

[Pondphuwin]Ghét của nào trời trao của đó🤡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ