2.

414 40 2
                                    

Taehyun nhanh chóng nhận ra rằng việc không thể sử dụng cả hai tay thật tệ.

Đó không phải là điều mà em thường nghĩ đến – rằng đôi bàn tay thực sự quý giá như thế nào – vì em tập trung hơn vào việc luyện tập vũ đạo mới nào, viết lời bài hát hoặc đến phòng tập thể hình lần thứ năm trong tuần. Khi em ngồi trên sàn phòng tập, tay phải nặng trĩu với miếng băng dày và thanh nẹp khiến em chướng mắt, và em bắt đầu nhận ra rằng ôi, đây sẽ là một vấn đề.

Không có gì là bí mật khi vũ đạo của nhóm nổi tiếng với việc sử dụng quá nhiều động tác tay và chân, đặc biệt là lần trở lại gần đây nhất của nhóm 'Blue Hour'. Tất cả đều rất phấn khích trong cuộc họp lớn (Kai gần như không thể ngồi yên trên ghế của cậu ấy), và Taehyun đã rất háo hức để học vũ đạo mới. Các buổi luyện tập trước đó diễn ra suôn sẻ, mọi người đều háo hức và hào hứng vì các lần comeback luôn được quảng cáo rầm rộ với những cách mới để thể hiện bản thân với thế giới. Và với việc tất cả mọi người đều có một diện mạo mới, ngày comeback dường như gần hơn bao giờ hết.

Bây giờ vấn đề không phải là lần comeback này nữa: khởi đầu gần như hoàn hảo, và sự chăm chỉ của họ đã được đền đáp trong buổi giới thiệu trở lại, và Taehyun cảm thấy như mình đang đi trên không, choáng váng với những gì sắp xảy ra.

Không, vấn đề xảy ra khi Taehyun cảm thấy đau nhói ở tay phải trên trường quay của một chương trình tạp kỹ và khi nhìn vào nó, em đã nghĩ rằng ôi ngón út đáng lẽ không được sưng hay cong như vậy. Và những gì xảy ra sau đó – một chuyến đi đến bệnh viện, nơi em bám lấy quản lý của họ, Jisoo, và được thông báo rằng em đã bị gãy ngón tay út – là đủ để thế giới của Taehyun dừng lại. Không, không, điều này không thể xảy ra trong lần trở lại của họ, sau tất cả những gì họ đã chuẩn bị. Họ định làm gì? Người hâm mộ sẽ nghĩ gì? Công ty không có nhiều thời gian để quyết định và đây không chỉ là một sự gián đoạn nhỏ: đây là điều sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh của họ. Và Taehyun đã nhận thức được điều đó, đó là lý do tại sao em quyết định vẫn tiếp tục với vũ đạo như kế hoạch.

"Em có chắc không?" Jisoo đã hỏi, sự lo lắng hiện rõ trên khuôn mặt anh. Taehyun đánh giá cao người quản lý của họ rất nhiều; anh ấy luôn cố gắng hết sức để đảm bảo rằng tất cả họ đều vui vẻ và được ăn uống đầy đủ, và có mối quan hệ bền chặt với nhóm. Đó là điều mà Taehyun thực sự yêu thích vì có cảm giác như tất cả họ đều là một gia đình khi ở bên nhau. Điều đó càng củng cố quyết định của em hơn mà thôi.

"Em chắc chắn." Em khẳng định, mặc dù tim đập thình thịch trong lồng ngực và dây thần kinh của em run lên, "Em không để điều này ảnh hưởng đến lần trở lại của chúng em."

Điều đó dẫn em đến tình huống lúc này, nhìn xuống cánh tay bị bó cố định của mình và quay trở lại nơi các thành viên khác đang tập trung trước dãy gương, sẵn sàng bắt đầu bài học vũ đạo của họ. Các thành viên đều thật tuyệt vời, giúp em thích nghi với bất cứ điều gì họ có thể giúp được, và Taehyun chưa bao giờ  dành sự biết ơn nhiều hơn thế cho những thành viên cùng nhóm. Soobin quay lại vào lúc đó và ánh mắt họ chạm nhau. Một nụ cười trấn an nở trên môi anh khi anh ra hiệu cho Taehyun lại gần, và thật không thể tin nổi, nụ cười đó có thể giúp xoa dịu những dây thần kinh đang run rẩy thất thường của Taehyun, giống như đợt thủy triều đã dịu lại thành một gợn sóng nhẹ. Em có thể tiếp tục luyện tập nếu Soobin ở đó, đúng không?

|trans| |soobtyun| clarityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ