[CỤC LÔNG XÙ]
Giới thiệu 1:
Thế giới bước đến hồi chuông tận thế.
Ngoài kia thật sự có sinh vật ngoài hành tinh sao?
----------------------------------------
Phan Hà là một nhân viên làm trong toà soạn báo bình thường.
Tận thế đến, anh không biết lấy ý chí đâu ra và quyết định đi phiêu bạt.
Anh tưởng mình cứ từ từ đi, mặc cho thời gian trôi đi bản thân một ngày nào đó sẽ chết dần chết mòn.
Cho đến khi anh gặp một cục lông xù ăn vạ giữa đường.
----------------------------------------
Thật sự có sinh vật ngoài hành tinh đó.
Giới thiệu 2:
Phan Hà là một chiếc bóng mờ nhạt.
Trầm tính, ít nói không những hay hạ thấp sự tồn tại mình xuống còn thích rúc vào những góc kín đáo để vùi mình, tính cách cũng có chút lập dị.
Tận thế đến, anh mơ mơ hồ hồ sống sót như một loại bản năng.
Cho đến khi anh gặp thứ đó.
------------------------------------------------------------
Cục lông xù: Tránh ra, anh đừng có vặt trụi lông em!!
Phan Hà: C-cho anh sờ chút thôi.. nhé?
-------------------------------------------------------------
Cp: Anh trai nhỏ là một người bình thường- Sinh vật ngoài hành tinh biến thành cánh tay phải của anh trai nhỏ.
Bối cảnh: Tận thế, đi ngắm nhìn thế giới sau tận thế, có người ngoài hành tinh, giả tưởng, hư cấu. nhẹ nhàng, sinh hoạt,...
Lưu Ý:
1. Anh Hà nhặt được bé con khi nó còn nhỏ xíu, nên anh Hà lớn hơn nha. Thân thể anh Hà có khiếm khuyết, tận thế, sống là tốt rồi. Đừng hi vọng anh làm truyện gì lớn lao, sức nhỏ làm việc nhỏ, giải cứu thế giới gì đó người sức cao hơn sẽ gánh vác.
2. Truyện là giả không liên quan đến đời thực, tác giả không chịu trách nhiệm.
3. Vì là sinh vật ngoài hành tinh nên ẻm không có giới tính cố định đâu, nhưng mà ẻm muốn giữ anh trai nhỏ của mình thì sau uốn éo thành hình dạng gì tuỳ ẻm (tuỳ tôi nữa) nhá=))
4. Anh Hà nằm dưới.
5. Truyện do mình viết, không edit hay gì, có bản thảo. Bạn đọc được đến đây cũng là một từ duyên. Thật may mắn khi nó được bạn đọc và đón nhận :>
Mình nghĩ sẽ khá lâu để được mục tiêu đấy, nhưng phần giới thiệu được 5 lượt vote mình sẽ đăng chương 1. Khà Khà ;))
[TRUYỆN ĐƯỢC ĐĂNG DUY NHẤT TRÊN HAI NỀN TẢNG WATTPAD VÀ AWREAD]
Karishma Line- Linee
23/4/2023.
03/04/2024
BẠN ĐANG ĐỌC
Cục Lông Xù
Fiksi UmumTác Giả: Linee -------------------------------------------------------------------------- Phan Hạ là một chiếc bóng mờ nhạt. Trầm tính, ít nói không những hay hạ thấp sự tồn tại mình xuống còn thích rúc vào những góc kín đáo để vùi mình, tính cách...