Author: melonni (@mondaymelon)
Cre:https://www.tumblr.com/mondaymelon/715160127782764544/when-you-prefer-one-character-over-another?source=share
Cảnh báo từ tác giả: có hành vi ám ảnh
- - - - - - - - - ~•♡•~ - - - - - - - - -
Là một tiên nhân, XIAO đã luôn để bản thân không bị cảm xúc xâm chiếm, đặc biệt là thứ trẻ con như tình yêu.Nhưng khi nó trở nên quá rõ ràng rằng bạn ưu ái anh ấy hơn những người khác: thánh di vật xịn nhất, vũ khí tốt nhất, thiên phú và các chỉ số đều max, việc bạn gần như luôn để anh ấy trong đội hình... và việc bạn sẽ luôn lắng nghe những những đoạn hội thoại của anh ấy... những quy tắc anh đặt ra bấy lâu gần như bị lung lay.
Đương nhiên anh ấy không thể hiểu được tại sao bạn lại muốn anh nói đi nói lại những câu nói đó nhưng nếu nó là mong muốn của bạn, bằng bất cứ giá nào, đến khi cổ anh ấy chảy máu, anh ấy sẽ nói cho bạn nghe bao nhiêu lần bạn muốn.
Thật khó cho anh ấy để giữ khuôn mặt điềm tĩnh ở quanh bạn. Đôi lúc ảnh sẽ từ chối đối diện với màn hình vì sợ bạn thấy khuôn mặt đỏ lừ, bối rối của anh ấy. Cái cảm giác ấm áp khi bạn xuất hiện. Mọi thứ. Hoàn toàn. Như cách anh ấy nên là.
Anh ấy không bao giờ muốn cảm xúc này kết thúc. ♡
- - - - - - - - - ~•♡•~ - - - - - - - - -
Khoảnh khắc anh ấy gia nhập đội của bạn, CHILDE sẽ không bao giờ rời rời khỏi bạn.Anh ấy đã theo dõi bạn một khoảng thời gian dài, dài hơn những gì anh ấy thừa nhận. Vị quan chấp hành này đã bị thu hút bởi bạn ngay từ khi bạn xuất phát cuộc hành trình của mình trên lục địa Teyvat - và yup, anh ấy đã biết bạn ngay lúc đó. Và thật khó cho anh để có thể kiềm chế bản thân nhường nào khi bạn skip hết banner các nhân vật khác chỉ để chờ anh ấy.
Điều đó có nghĩa là bạn muốn anh ấy nhiều như cách anh ấy muốn bạn!!!
Hoặc ít nhất đó là những điều anh ấy tự nhủ bản thân.
Nhưng nếu điều đó hoàn toàn là sự thật thì sao!? Trái tim anh ấy không thể ngừng đập liên hồi, đôi mắt anh ánh lên niềm vui khi anh ấy nhìn thấy bạn đang kêu gào thảm thiết thế nào chỉ để cầu mong anh ấy về nhà qua chiếc camera trước.
Vậy, điều đó có nghĩa là bạn sẽ chữa lành cảm xúc đã chai sạn của anh ấy. Phải không? ♡
- - - - - - - - - ~•♡•~ - - - - - - - - -
Nói không ngoa khi ZHONGLI nguyện hiến dâng tất cả dành cho bạn.Anh ấy không chỉ là người phụ tế mà còn hơn thế nữa. Quá khứ của anh ấy khá... tăm tối để anh ấy có thể kể ra, đặc biệt là sự gợi nhắc đến người thương đã mất của anh ấy. Nhưng giờ anh ấy đã có bạn. Bạn chính là cội nguồn, là lý do sống của anh ấy.
Vì vậy, anh ấy luôn dành trọn tâm trí khi làm mọi thứ cho bạn. Dẫu sao anh ấy cũng là người toàn năng mà. Anh ấy thậm chí còn không cần lo lắng về việc bạn sẽ phát hiện ra điều này. Zhongli diễn khá tốt đó! Nhưng đôi lúc, anh ấy cũng phải tự hỏi:
Nếu anh ấy cất tiếng, bạn sẽ lắng nghe chứ? Bạn sẽ hét lên? Kích động? Và khóc chứ?
Anh ấy cảm thấy rất ổn với điều đó.
Miễn là bạn bên cạnh anh ấy, mọi sự ngờ vực đều trở nên vô nghĩa. Nhưng họ ( những nhân vật khác ) đang khiến anh ấy cảm thấy thật phiền phức.
Zhongli sẽ phải cố gắng rất nhiều để không đỏ mặt trước câu nói bạn thốt ra trong vô thức khi đang cày thánh di vật: "Haizz... thật sự, mình chẳng làm được cái gì nếu không có Zhongli cả. Mình cần ảnh để cân được game này... Khiên ảnh còn trâu nữa chứ. Thậm chí nó còn tồn tại lâu hơn cuộc sống của mình cơ mà..."
Bạn...
Bạn cần anh ấy!? ♡
p̶̧̟̹̹̝̺͚̺̙̣̽̇̏̐̇͛̏e̷̻̳̐̐̊̈́̆́̉͊r̴̢̝̦͙̰̠̹̀͂͋̑̑͛̈́̆̂͌̚͝f̷̧̹̮̰͖̤̫̣̖̫̿̈̚è̵̡̧͉̹̱̲̘̫̲͒̋̃̽͑̆̈͊͒͛̈́̆c̸̰͔͈̗̟̝͈̞͂̔̓̄̓̿̃̀̊̽̅͠͝t̵͇̱̭̼̝̻̘̭͎̖̳̱̩̉́̑͐͐̆̿̕̚͠͝ͅ
BẠN ĐANG ĐỌC
Genshin x Reader
FanficTruyện mị stolen và dịch mà chưa có sự cho phép của tác giả. Cre: Wattpad, Tumblr and other sources.