Author: kvhes (@kvhes)
Cre:https://www.tumblr.com/kvhes/721406811788525568/wait-his-shoulder-genshin-men-oo-you-fell?source=share
-----------------------------
"Gì vậy? Chẳng lý do gì để tôi phải ghen cả."
Đương nhiên là Al-haitham sẽ ghen rồi! Vì lý do gì bạn lại chọn ngủ trên vai Kaveh mà không phải anh ấy chứ? Nhưng anh chẳng thể làm gì được, nhất là trong bộ dạng đáng yêu như vậy, anh lấy đâu ra dũng khí dám phá vỡ giấc mộng của bạn được? Đành phải nghiến răng chịu đựng đến khi về nhà vậy.
"Tôi có ghen không á!? Chắc chắn rồi! Tôi muốn mặt trời nhỏ dựa dẫm vào tôi! Chứ không phải anh ta!"
Kaveh sẽ phụng phịu vì ghen đó. Anh không chấp nhận việc bạn chọn bờ vai Al-haitham như cái gối ngủ như vậy. Bạn có anh ấy mà! Và vai của anh sẽ vô cùng, rất, rất thoải mái hơn nhiều so với anh ta. Vì thế, anh khẽ gọi bạn dậy, về nhà thôi nào và không quên tặng cho tên quan thư ký một cái lườm tỏ rõ ý bất bình.
"Bình tĩnh nào, nó ổn mà..."
Diluc sẽ cố hết sức để giữ bình tĩnh khi thấy bạn yên giấc trên vai Kaeya. Chỉ là trong số bao nhiêu người, sao lại là anh ta? Anh lầm bầm vài thứ với chính mình trước khi bước đến chỗ bạn, khẳng định bạn có nơi phải đến vào buổi sáng, và đó là lý do Diluc đang đưa bạn về ngay lúc này.
"Tôi? Ghen á? Dạo này mặn lên rồi đó nhỉ?"
Còn phải hỏi sao? Ghen thì có đó. Nhưng anh chẳng thừa nhận đâu. Anh chỉ nghiến răng, đảo mắt và vài thứ nữa khi điều đó đang chình ình trước mắt. Anh ghen không phải vì Diluc, không, hoàn toàn không hề. Anh ghen vì người bạn đối tác ngọt ngào đang ngồi cạnh anh ta! Bờ vai bạn đang dựa vào phải là của anh mới đúng, là những gì anh nghĩ. Giống với anh trai mình, Kaeya cũng sẽ bịa ra lý do bạn và anh ấy có việc gấp phải đi. (Diluc biết nhưng dù sao vẫn nhắm mắt cho qua.)
BẠN ĐANG ĐỌC
Genshin x Reader
FanficTruyện mị stolen và dịch mà chưa có sự cho phép của tác giả. Cre: Wattpad, Tumblr and other sources.