Văn án 1:
"Nhóc à, ta thật sự lo cho nhóc đấy!"
"Sẽ không có ai hiểu được nhóc, những gì nhóc đã phải trải qua....Dù nhóc có vung kiếm bao nhiêu lần, và luyện tập đến mức thổ huyết, nhưng có mấy ai hiểu được không?"
"Mỗi lần nhìn vào thanh kiếm ta rèn cho nhóc, ta lại đổ lệ...."
Muichirou cúi đầu nắm chặt thanh kiếm trong tay, bóng dáng của kẻ thù dần nhòe đi trong tầm mắt.
Thật xin lỗi, Tetsuido- san, vì đã khiến người lo lắng.
Nhưng giờ hắn nghĩ mình đã ổn rồi, lúc trước vẫn luôn thắc mắc tại sao luôn nhớ được tên và gương mặt của người đó, hiện tại thì cũng đã biết câu trả lời.
Có lẽ hắn... từ rất lâu đã không còn cô đơn.
Văn án 2:
Haruko xuất thân từ gia đình giàu có đã từng mang ơn Sát Quỷ Đoàn, là tiểu thư chân yếu tay mềm, cơ mà nàng lại mơ mơ hồ hồ mà đậu kì thi sát hạch, chắc là do vận khí quá tốt, hoặc là do da thịt nàng kém đến mức quỷ còn chê.
Nhưng không sao, còn sống là tốt rồi, giờ nàng chỉ muốn cáo lui về quê mà thôi. Ai ngờ trong lần diện kiến Chúa Công, một tên trụ cột vác kiếm chầm chậm lướt qua nàng, tùy tiện nhận xét một câu.
"Có năng khiếu."
Sau đó Haruko liền được bế đi làm kế tử cho người ta.
Haru- rất muốn chửi thề-ko:......
Sau đó nữa nàng lại nhận được được lá thư của mẫu thân đại nhân, nội dung đại khái là:
Haruko cục cưng, thật ra mẹ luôn giấu con chuyện này, lúc trước được một vị trụ cột cứu mạng, để trả ơn mẹ có hứa sẽ gả con gái cho người ta. Giờ chị con bỏ trốn theo trai rồi nên trăm sự nhờ con vậy. Nhớ đem con rể về cho mẹ đó nha!
Phía sau bức thư là một bức tranh phác họa người ấy.
Haruko khó khăn nheo mắt nhìn, nửa ngày sau đưa ra một kết luận hết sức chi tiết về ngoại hình của đối phương.
Là nam, còn rất trẻ tuổi, tóc dài màu đen, mặc đồng phục sát đoàn, giắt kiếm bên hông, mặt không cảm xúc.
Nàng nhạy bén bắt lấy trọng điểm, mặt không cảm xúc, đây còn không phải là Hà Trụ nhà nàng sao!
Vậy nên mỗi buổi sáng gặp phải Tokito Muichirou, câu cửa miệng của Haruko luôn là, "Hôm nay trời đẹp quá, chúng ta kết hôn đi."
.
.
.(Tomioka Giyuu: nhân vật hoàn toàn trùng khớp với lời miêu tả cho biết, "Không phải nói tôi, tôi biết cười.")
.
.
.Tác giả có lời muốn nói:
Hố thứ 2 đào về KnY. Vẫn là thể loại ngọt sủng mì ăn liền như trước, chỉ là lần này không xuyên không, không xuyên sách.
Vai chính: Haruko, Muichirou.
Vai phụ: quần chúng ăn dưa và 500 anh em xã đoàn.
Tóm tắt một câu: Tôi cầu hôn nhầm người rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY] Mùa Xuân Có Sương Mù
ParanormalGiới thiệu một câu vắn tắt: Haruko: Tui cầu hôn nhầm người rồi... . Bởi vì tên nữ chính nghĩa là mùa xuân nên tôi muốn đặt tên truyện là "Mùa xuân có mù sương" cho nó thú vị nhưng mà đọc lẹo lưỡi quá nên thôi. Cảnh báo: bộ này chỉ để giết thời gian...