Author: Sophie32
Thể loại: oneshot
Casting: Sehun, Yoona, Seohyun
Rating: T
Disclaimer: Không có gì thuộc về tôi trừ cốt truyện.
Note: Tui lấy cảm hứng cho fic này từ một câu chuyện có thật trên mạng và mạch cảm xúc trong bài chủ yếu là của Sehun. Enjoy~
Category: sad, angst
Summary: Anh nhớ em…
Note 2: Bạn hãy nghe ca khúc “Missing You” của D.O và SJ Ryeowook trong khi đọc fic, và đọc chậm. Các phần chữ nghiêng là lời ca khúc “Missing you”. Enjoy~
START
Ngay cả khi tự nói với bản thân rằng mọi thứ đã khác xưa…
Ngay cả khi em đã hoàn toàn lãng quên anh…
Ngay cả khi anh biết mình chỉ là một mối tình thoáng qua…
Sehun và Yoona đã yêu nhau được bốn năm, một khoảng thời gian khá dài từ hồi còn học trung học lên đại học.
Yêu nhau và hiểu nhau rất nhiều.
Họ đã dự tính tương lai cùng nhau trong một căn nhà nhỏ và những đứa trẻ dễ thương.
Nhưng…
Đêm nay lại là một đêm
Cũng như ngày ấy anh mất em…
Đã từng có những khoảnh khắc in sâu vào tận đáy trái tim…
Đã từng có những nụ cười, ánh mắt nhìn nhau ấm áp…
…và cả những lời hứa tưởng như không bao giờ bị phá vỡ…
Nhưng…
Trái tim này khao khát tìm kiếm em một lần nữa…
Tại sao nó lại mỏng manh như vậy chứ?
Gia đình Yoona sửng sốt khi cô đưa anh về.
Họ tuyệt đối không thể chấp nhận chuyện này.
Yoona là một tiểu thư con nhà quyền quý, cô phải học hành cho đến nơi đến chốn rồi mới có thế ổn định cuộc sống sau này với một người đàn ông tốt. Họ cho rằng Sehun sẽ làm ảnh hưởng đến việc học của cô, và họ cho rằng gia đình của anh không xứng tầm.
Chuyện này tuyệt đối không thể được.
Sehun cúi đầu.
Bố anh bị bệnh liệt giường khi anh còn nhỏ. Chỉ còn mẹ phải cố gắng chật vật kiếm từng đồng tiền nuôi bốn chị em anh ăn học. Bốn người từ nhỏ đến lớn đều phải phụ mẹ vừa làm vừa học rất nhiều. Đến bây giờ khi các chị đã kết hôn hết, anh đi làm thêm phụ mẹ nhưng cũng chỉ lo đủ cho gia đình một cuộc sống bình thường mà thôi.
Anh chỉ còn biết cúi đầu trước ánh mắt xỉa xói của người nhà Yoona.
Anh không thể chịu nổi cuộc sống thiếu vắng em